Năm học cuối cùng của thời học sinh, Jang Seon thế mà đỏ mặt, ấp úng mãi mới nói với Lisa và Ji-hee là muốn tỏ tình với Seo Won.
"Tỏ tình?" hai người cùng kinh ngạc thốt lên "Seo Won?"
Jang Seon đặt ngón trỏ lên miệng 'suỵt' một tiếng nhắc nhở "hai cậu nói nhỏ một chút, sao lại ngạc nhiên như vậy? Hai cậu đều đã có người để yêu, tớ thì không được hay sao?"
Sao chuyện lại thành như thế này? Chẳng phải ở đời trước, cuối cùng hai người đều yêu người khác, Jang Seon cuối cùng vẫn không đón nhận Seo Won sao? Tại sao lúc này lại thay đổi, còn chủ động nói là muốn tỏ tình với cô ấy nữa?
"Cậu khẳng định bản thân thích Seo Won?" Lisa hỏi lại "có thể nhầm lẫn giữa tình bạn, tình thân hay là tình cảm của anh trai với em gái hay không?"
"Lúc trước chuyện của Ji-hee với Ji-hyo ấy hai cậu nhớ không" đợi cho hai người gật đầu xác nhận, Jang Seon nói tiếp "lúc nghe Lisa nói chuyện với Ji-hee là Ji-hyo có tình cảm với cậu, tớ cũng tự cảm nhận bản thân đối với Seo Won chính là như vậy"
Ngừng một chút, cậu nói tiếp "hơn nữa, khi nghe cậu ấy nói có thể học xong sẽ đi du học, tớ đã rất sợ sẽ mất cậu ấy" Jang Seon mím môi rồi nói "tớ sợ bây giờ không nói có thể sẽ không có cơ hội nữa"
Ái chà, tên đầu gỗ này sao lại thông minh đột xuất vậy nhỉ? Còn biết lấy chuyện mình nói với Ji-hee áp dụng vào bản thân. Phải giúp cậu ấy thôi.
"Cậu đã có kế hoạch chưa?" Ji-hee nhớ đến lần mình tỏ tình, gợi ý cho Jang Seon "chọn được địa điểm chưa? Rồi còn muốn chuẩn bị một chút hay không, bọn tớ trang trí phụ cho"
Jang Seon bối rối gãi gãi đầu "thật... thật ra tớ chưa nghĩ ra" một chút lo lắng hiện lên trên gương mặt rắn rỏi "tớ lo tỏ tình trước người khác, Seo Won sẽ khó xử, nếu cậu ấy từ chối tớ thì sẽ khó nhìn mặt nhau, có khi cậu ấy ngại mặt mũi tớ mà không dám nói từ chối thì sao?"
Lisa đưa tay vò đầu Jang Seon mắng "tên ngốc này, chưa gì đã nghĩ đến thất bại, cậu không có tự tin đến vậy sao? Nếu sợ thì thôi đừng làm"
"Lisa nói đúng đó" Ji-hee đồng tình "cậu phải tự tin cậu sẽ thành công chứ, chưa đánh đã chạy thì sao đáng mặt nam nhi"
Lần này đến Lisa và Jang Seon đầy mặt trêu chọc nhìn Ji-hee "hôm nay Ji-hee nhà ta nói chuyện văn vở thế nhỉ?"
"Thì... thì dạo này hay xem phim với Ji-hyo nên học theo thôi" Ji-hee nhắc đến Ji-hyo lại ngại ngùng, rồi lại nói về chuyện Jang Seon "nhưng mà đang nói chuyện của cậu, nói qua tớ làm gì?"
"Thôi nghiêm túc lại nào" Lisa hắng giọng lấy lại vẻ điềm tĩnh "về nơi để tỏ tình thì không bằng lấy quán tụi mình định mở tiệc chia tay tuổi học trò làm luôn một thể. Tụi tớ sẽ đến đó trang trí trước cho cậu, còn cậu thì giữ chân Seo Won đừng để cậu ấy đến sớm quá"
"Seo Won yêu cái đẹp, thích mộng mơ thì trang trí theo kiểu ngọt ngào, công chúa cho cậu ấy được không?" Ji-hee gợi ý "Jang Seon thì nghĩ xem sẽ nói gì hôm đó đi"
"Đúng vậy, chuyện đó thì không ai giúp được cậu đâu" Lisa vỗ vai Jang Seon "tự lo đi nhóc"
Nghe tới đây, Jang Seon có chút ngập ngừng "vậy... tớ phải nói gì đây? Các cậu cũng biết tớ không khéo ăn khéo nói mà"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lichaeng) Yêu lại - Nhất em, nhì vẫn em
FanficNgười ta có câu "nhất vợ nhì trời" nhưng còn Lisa nhà ta thì nhất vợ nhì vẫn vợ =))) Nhân vật chính: Lisa, Chaeyoung Nhân vật khác: Jisoo, Jennie, Ji-hee, Ji-hyo, và còn nhiều nhiều nữa Thể loại: trọng sinh, ngược nhẹ, ngọt, có H Bối cảnh Việt Nam...