Chương 51 Chèn ép

377 21 0
                                    

Sáng hôm sau, Chaeyoung cả người đau nhức không muốn rời giường, Lisa dậy sớm mang nàng đi tắm, đánh răng, rửa mặt, thay đồng phục cho. Khi bế Chaeyoung ra bàn ngồi ăn sáng thì hai mắt nàng vẫn nhắm chặt, muỗng đưa tới thì há miệng, sữa đưa tới thì uống nhưng vẫn không có dấu hiệu tỉnh ngủ.

Chở cô nàng này đến trường thì không ổn lắm, Lisa quyết định vứt xe ở nhà rồi gọi taxi đến trường, cả đoạn đường Chaeyoung vẫn cứ ngã lên vai Lisa ngủ say. Lisa không để taxi dừng ở cổng chính mà vào bằng cổng phụ ít người hơn, cô trực tiếp cõng Chaeyoung trên lưng đi về phòng giáo viên của mình.

Nhìn gương mặt ngủ say của Chaeyoung, lòng Lisa lại ngứa ngáy, cô đưa tay chạm mấy sợi lông mi dài cong vút. Ngứa ngáy khiến Chaeyoung nhíu mày, lại có cảm giác ngứa ngứa nơi sóng mũi, Chaeyoung đưa tay gạt ra. Lại có thứ gì ấm ấm đặt lên môi, chút ướt át lướt qua môi, Chaeyoung chưa nhận ra là gì đã bị lưỡi người kia tách ra, luồn vào trong khuấy đảo khoang miệng, cuống lấy chiếc lưỡi của nàng.

"Hưm"

Hít thở không thông, cuối cùng Chaeyoung cũng mở mắt ra nhìn cô, giọng ngáy ngủ "chị đừng phá, em muốn ngủ"

"Dậy thôi công chúa, đến giờ học rồi" Lisa hôn liên tiếp mấy cái vào hai má sóc chuột đáng yêu

Nghe tới đi học, Chaeyoung mới phát hoản bật dậy "a muộn học, muộn học, muộn học mất rồi"

Nhìn nàng chạy loanh quanh nhưng vẫn chưa nhận ra không còn ở nhà, Lisa buồn cười "chậm một chút, eo em không đau nữa à?"

Nhắc tới liền đau rồi, chân Chaeyoung run run suýt quỵ xuống, may mắn Lisa nhanh tay đỡ được nàng "cẩn thận một chút, không muộn đâu, em bây giờ đang ở trong trường rồi, ở phòng giáo viên" rồi cô bế nàng đến ghế ngồi xuống, xoa xoa eo Chaeyoung "đau lắm à?"

Cũng không còn đau nhiều, chỉ là chân hơi rung, eo hơi mỏi nhưng được quan tâm như vậy, Chaeyoung bĩu môi ủy khuất, gật đầu "tại chị đó, ức hiếp em"

Cô chiều theo, nói "đúng đúng đúng, là người yêu em không ngoan, chị phải phạt mới được"

"Không cho chị phạt người yêu em" nàng xoa xoa mặt cô "ngoài em ra không ai được phạt hết"

"Vâng ạ, người là của em ạ, chỉ em mới có quyền quyết định ạ" rồi lại hôn lên môi nàng "em đi được không, đến giờ vào lớp rồi"

Lisa xách hộ cặp sách cho Chaeyoung, đến trước cửa lớp còn đưa tay xoa đầu nàng rồi mới xoay người vào lớp mà mình có tiết.

Các bạn học trong lớp sáng ra bị nhét cho một mồm cẩu lương, bàn tán xôn xao.

"Ui cô ôn nhu chưa kìa"

"Bạn học Chaeyoung nũng nịu đáng yêu thật đấy, tớ cũng muốn xoa xoa đầu cậu ấy"

"Cậu muốn chết hả?"

"Haha, đùa thôi, tớ đùa thôi, người của cô chủ nhiệm tớ nào dám"

"Hai người đó mà công khai tớ ủng hộ hai tay hai chân"

"Đúng đúng đúng, cơm cún kiểu này tớ có ăn cả đời cũng được"

"Ai giống tớ không, tớ cong vì cô giáo"

(Lichaeng)  Yêu lại - Nhất em, nhì vẫn emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ