Sau khi ăn uống, nghỉ trưa, bà ngoại ra chỗ mấy đứa cháu đang chơi đùa, ân cần hỏi chị em Lisa, Nam Seok "chiều nay hai đứa muốn ăn món gì bà đi chợ về nấu, bà định nấu lẩu gà hay lẩu bò gì đó hai đứa thấy được không?"
"Sao bà không hỏi các em đi ạ, tụi con ăn gì cũng được mà" Lisa ngoan ngoãn bóp tay cho bà
"Thôi đi chị, tụi em chỉ là cháu nhặt ngoài đường thôi không cần hỏi làm gì đâu" Soo-young giả vờ đáng thương khóc lóc
"Em lâu lâu mới lên, chị ở gần bà cũng đâu khá khẩm gì hơn đâu" Yun Mi vẻ mặt đồng cảm "chị Lisa xinh đẹp, ngoan hiền thì không nói, không hiểu cái bà chị kia thì có gì tốt mà bà lại thương như vậy"
Nam Seok không chịu thua "tốt ở chỗ chị đây biết đi chợ với bà, biết cá tra, cá sặc đó, nhóc ý kiến gì"
Bà thấy vậy chỉ cười rồi nói với Nam Seok "thôi kệ tụi nó đi, mấy đứa nó mà giỏi bằng một góc của hai đứa thì bà đã có phước quá rồi"
"Bà đừng nói vậy" Lisa kéo Chaeyoung vào lòng, véo cặp má sóc chuột "Chaeyoung ngoan lắm nha, lại còn vâng lời, hiểu chuyện nữa"
Jisoo làm bộ giận dỗi "đúng rồi, có mỗi Chaeyoung là ngoan thôi, còn bọn em thì hư hỏng lắm"
"Chị không có nói như vậy nha" Lisa cười nói tiếp "Jisoo, Soo-young, Yun Mi và thằng nhóc này cũng ngoan lắm đó bà"
"Tại sao? Tại sao lại như vậy?" tự nhiên Lee-young ngửa mặt lên trời hô to, làm mọi người giật mình "con là Lee-young, Park Lee-young, tên của con có vấn đề gì sao, tại sao ai cũng thích gọi là thằng nhóc hết vậy?"
Bà cốc vào đầu Lee-young nói "ở đây có mỗi con là con trai, không gọi thằng nhóc thì gọi là con nhóc à"
Cãi cũng không cãi được, Lee-young chính thức đen mặt, còn mọi người thì cười nghiêng ngã.
Buổi tối, người lớn đã lâu chưa có dịp ngồi lại nên cùng nhau uống trà nói chuyện, còn tụi nhỏ thì kéo nhau đi chợ đêm chơi. Cùng nhau chụp ảnh, ăn đồ nướng, uống sữa đậu nành, rồi chia nhau ra đi tìm mua quà lưu niệm cho mấy người bạn ở nhà.
Jisoo với Jennie nắm tay đi một hướng, Lee-young, Soo-young có gì đó bí bí mật mật tự đi chọn quà, lạ nhất là Yun Mi lại đi cùng Nam Seok, nghe loáng thoáng thì là Nam Seok hứa lúc về Cần Thơ sẽ đưa cô bé đi những chỗ vui, ăn những món ngon gì đó nên Yun Mi cũng đồng ý lúc còn ở Đà Lạt sẽ đưa em ấy đi ăn món ngon.
"Lạnh không em" Lisa chà chà hai tay rồi áp vào má Chaeyoung "đừng để bị bệnh nha"
"Em chịu lạnh giỏi hơn chị đó, chị giữ ấm đi, có tuổi rồi mới không nên để bệnh nha" Chaeyoung nhướng mày trêu lại Lisa
"Á à, còn trêu chị nữa hả? Em chết chắc rồi nha" Lisa nói xong liền muốn ôm lấy Chaeyoung nhưng nàng lè lưỡi tránh đi
Hai người rượt đuổi nhau một lúc thì Chaeyoung mãi ngoái đầu nhìn Lisa nên đâm sầm vào một người.
"Xin lỗi, xin lỗi" Chaeyoung bối rối nói với người đối diện "anh có sao không?"
Người kia chưa kịp trả lời, Lisa đã chạy đến nơi, che trước mặt Chaeyoung "xin lỗi cậu có sao không? Bọn mình bất cẩn quá"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lichaeng) Yêu lại - Nhất em, nhì vẫn em
FanficNgười ta có câu "nhất vợ nhì trời" nhưng còn Lisa nhà ta thì nhất vợ nhì vẫn vợ =))) Nhân vật chính: Lisa, Chaeyoung Nhân vật khác: Jisoo, Jennie, Ji-hee, Ji-hyo, và còn nhiều nhiều nữa Thể loại: trọng sinh, ngược nhẹ, ngọt, có H Bối cảnh Việt Nam...