Chaeyoung lên ba tuổi thì bạn thân của bố nàng cũng là một luật sư ở Đà Lạt chạy vào rủ chú hợp tác mở cửa hàng hoa tươi, hoa khô, tinh dầu. Vì Mason còn công việc luật sư nên Claire cùng với vợ của chú bạn thân cùng trông coi cửa hàng. Vợ chồng chú ấy họ Kim, có cô con gái cùng tuổi với Chaeyoung nên gửi cùng một nhà trẻ, thỉnh thoảng bận quá dì Claire đón cùng với Chaeyoung mang về nhà.
Đứa bé Lisa vừa nhìn thấy đã nhận ra hai cái mandoo trên má không lẫn đi đâu được.
Thì ra em sinh ra đã có hai cái mandoo tặng kèm, thế này không gọi là Mandoo hơi phí rồi Jennie ạ
Nhà có cô em gái nhưng con bé chỉ suốt ngày dính lấy chị Lisa bên nhà hàng xóm, Jisoo gặp Jennie liền yêu thích không thôi. Chaeyoung thì chơi với Jennie rất vui, chỉ đến khi gặp Lisa là ai cũng không quen, làm cô nàng dần dần quen với sự cưng chiều của chị gái của bạn thân.
Nhìn Jisoo ngày thường yêu nhất là gấu bông nhưng Jennie thích liền không tiếc đem tặng, Lisa liếc mắt khinh thường.
Jisoo à Jisoo, thê nô từ bé vậy em, thật không có tiền đồ? Nhưng thôi, hai đứa cứ mãi như vậy nhé.
Hôm nay Claire với mẹ của Jennie có đợt hoa mới về nên về muộn hơn, nhờ Lisa ở lại trông chừng mấy đứa nhỏ. Lisa mua trái cây, bánh kẹo và nước ngọt cho bọn nhỏ, biết là người lớn sẽ mắng vì sợ không tốt cho sức khỏe và sâu răng. Nhưng lâu lâu một lần thì chắc là không sao, hơn nữa Lisa cũng từng là trẻ con, cô biết thứ gì càng cấm thì càng muốn thử.
"Bây giờ cho mấy đứa ăn bánh kẹo với uống nước ngọt" Lisa để túi quà cho tụi nhỏ tự chia với nhau rồi đi gọt trái cây "chị gọt trái cây bỏ vào tủ lạnh, lát nữa phải ăn thêm trái cây được không?"
"Dạ được" ba cô nàng thấy có bánh kẹo, nước ngọt thì nói gì cũng nghe
Jisoo với Jennie đút cho nhau, chị một miếng, em một miếng làm Chaeyoung ngồi một bên như bóng đèn. Nàng bĩu môi chạy đến chỗ Lisa, kéo kéo áo Lisa "cho chị" tay nhỏ cầm viên kẹo socola cố với lên đưa cho Lisa.
Cô nhìn Chaeyoung rồi cúi đầu ngậm lấy viên kẹo, tiện thể hôn vào má nói "cảm ơn công chúa nha"
Ở bên kia, Jennie nhìn thấy Lisa hôn Chaeyoung cũng chu môi nói với Jisoo "chị ơi, hôn hôn", Jisoo ngượng ngùng đưa má qua cho Jennie chụt vào rồi giật mình vì nhịp tim đập kịch liệt. Bản thân cũng có em gái, chị em thỉnh thoảng vẫn hôn hôn nhưng đâu có gì lạ, tại sao với Jennie lại như vậy?
"Công chúa ăn xoài không?" Lisa đưa miếng xoài mới gọt cho Chaeyoung "há miệng nào"
Chaeyoung che miệng lại lắc đầu "hông ăn, ăn kẹo à, hông ăn xoài"
"Thử một miếng thôi" Lisa ra sức dỗ "không ngon thì không ăn nữa, ngoan nhé công chúa"
"Ngoan có thưởng hông?" Chaeyoung vênh mặt tỏ vẻ không dễ dụ "em hổng dễ dụ đâu nha"
"Thế muốn chị thưởng gì?" Lisa một tay bế Chaeyoung ngồi lên đùi "nói chị nghe xem hợp lý không"
"Tối ôm em ngủ" Chaeyoung nhìn đĩa trái cây, chọn một miếng ổi đút cho Lisa "chị ăn nè"
Lisa không chần chừ há miệng ra, nhai nhai rồi nói "tối nào không ôm em ngủ đâu"
"Vậy hả?" Chaeyoung làm bộ suy nghĩ "vậy tối em nói được hông?" nhưng trong mắt lại thoáng một tia giảo hoạt
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lichaeng) Yêu lại - Nhất em, nhì vẫn em
Hayran KurguNgười ta có câu "nhất vợ nhì trời" nhưng còn Lisa nhà ta thì nhất vợ nhì vẫn vợ =))) Nhân vật chính: Lisa, Chaeyoung Nhân vật khác: Jisoo, Jennie, Ji-hee, Ji-hyo, và còn nhiều nhiều nữa Thể loại: trọng sinh, ngược nhẹ, ngọt, có H Bối cảnh Việt Nam...