Chương 53 Thú nhận

291 21 31
                                    

Thời gian sau đó, Chaeyoung quyết định học đại học ở Cần Thơ, sau đó Lisa liền đưa nàng đến một nơi, rất thần bí, hỏi cô cũng chỉ bảo là đến xem thì biết.

Rẽ vào một con đường nhỏ, khá yên tĩnh, chạy vào một lúc cô dừng trước một ngôi nhà có hàng rào màu trắng. Mở ra thì bên trong là con đường nhỏ trải sỏi, hai bên là thảm cỏ xanh mướt, trước cửa ra vào là hai cây tường vi một trắng một đỏ trước đây Chaeyoung nói thích vẫn luôn được trồng ở sân sau nhà bố mẹ Lisa.

Mở ra cánh cửa gỗ lớn, bên trong nội thất đều theo hai màu chủ đạo là đen trắng, phòng khách có cửa sổ kính sát đất, rèm cửa sổ màu đen được kéo ra, ánh sáng ngập tràn cả ngôi nhà, bên ngoài là khu vườn nhỏ rất nhiều hoa cỏ, cùng những cây cảnh nho nhỏ.

Đi qua phải là phòng bếp, bộ bàn ăn, kệ bếp, tủ theo tông màu xám trắng, dụng cụ nấu ăn khá đầy đủ. Bên cạnh cũng là cửa sổ kính sát đất, cả căn nhà tận dụng ánh sáng tự nhiên vừa thoáng đãng vừa ấm áp.

Bên trong là nhà vệ sinh và phòng ngủ cho khách, thiết kế đơn giản không quá nhiều nội thất bên trong. Theo lối cầu thang lát gỗ cùng lan can kính dẫn lên tầng, bên trên có phòng ngủ lớn, phòng cho trẻ con và phòng đọc sách với rất nhiều thể loại từ tình cảm, văn học, truyện ngắn đến tâm lý học. Hai bàn làm việc có máy tính và khung ảnh.

"Ơ sao khung không có ảnh vậy chị?" Chaeyoung muốn xem ảnh gì nhưng lại nhìn thấy khung trống trơn

Lisa cười nói "để cho em chọn ảnh đó"

"Sao lại em chọn?" Chaeyoung ngơ ngác chưa hiểu chuyện gì, nhìn Lisa chớp chớp mắt

Cô kéo Chaeyoung ngồi xuống ghế rồi ngồi xổm trước mặt nàng, nắm hai tay, nhìn vào mắt Chaeyoung nói "nhà này là chị mua, từ giờ sẽ là nhà của chúng ta, mọi thứ đều thiết kế theo sở thích của em, còn mấy thứ trang trí khác thì để cho em chọn"

Nhà của chúng ta? Nhà của mình và chị Lisa?

Chaeyoung lại cần thêm một chút thời gian mới bình tĩnh lại, nàng lần nữa nhìn xung quanh đánh giá ngôi nhà, đúng là những gì nàng từng kể với Lisa về ngôi nhà trong mơ, không nghĩ Lisa đều nhớ rõ như vậy.

"Thật ra chị mua chỗ này vài tháng rồi, nghĩ nếu tiền cứ để đấy thì cũng không làm gì, sau này em học ở Cần Thơ thì sửa lại theo ý em, còn nếu em muốn lên thành phố Hồ Chí Minh thì nơi này đem bán đi vẫn lãi rất nhiều" Lisa đi đến ôm sau lưng Chaeyoung

Nàng đặt tay lên tay cô "không biết người yêu em lại nhiều tiền như vậy nha, xem ra làm giáo viên lại giàu như vậy"

"Chị làm giáo viên chưa tới năm năm, như thế nào lại kiếm được nhiều như vậy?" Lisa hôn lên tóc Chaeyoung "lúc trước tiền nhuận bút, sau này là tiền bán sách chị theo chị tổng biên tập và cậu bạn Bambam đi đầu tư kiếm được lợi nhuận thôi"

Từng nghe Lisa kể qua, chị tổng biên tập là chỗ quen biết từ những ngày đầu cô viết truyện ngắn, đối với Lisa như em gái. Nhưng còn "anh Bambam đó là ai? Sao chưa từng nghe chị kể?" Chaeyoung xoay người nhìn Lisa, nghiêm túc hỏi

Làm sao mà vẫn như đời trước, em nhạy cảm khi chị nhắc đến cậu ấy như vậy?

"Cậu ấy cũng là cộng tác viên như chị nhưng giờ thì đã là nhân viên chính thức, quyển sách tiếp theo là đồng sáng tác của chị với Bambam" mặt Chaeyoung đen dần, Lisa nịnh nọt hôn lên môi nàng "tại cũng không quan trọng nên chị quên mất, ai kêu trong đầu chị chỉ có em làm gì"

(Lichaeng)  Yêu lại - Nhất em, nhì vẫn emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ