Đến chiều, Jung Chul muốn về, nhưng bố Park thấy đứa nhỏ này không tệ, lại thấy cậu nhóc mới vào đây không có bạn, cuối tuần cũng chẳng có ai chơi cùng nên ông mở lời giữ lại. Mẹ Park và Soo-young cũng có ý muốn Jung Chul ở chơi thêm một hôm, Lisa thấy vậy thì thầm vào tai Chaeyoung "Soo-young nhà mình có vẻ thích Jung Chul, em nói một câu đi cậu nhóc sẽ ở lại đấy"
Chaeyoung mở to mắt nhìn Lisa, giống như muốn hỏi 'sao lại là em?' nhưng Lisa chỉ mỉm cười rồi gật đầu, ý bảo 'cứ thử đi'
"Hay cậu ở một hôm nữa đi, tối nay có mấy anh chị về chơi, đưa cậu đi khám phá quê tớ"
Sững sờ giây lát, Jung Chul không nghĩ đến Chaeyoung cũng muốn mình ở lại, cậu ngại ngùng gãi đầu rồi đồng ý "vậy... vậy con lại phiền hai bác một hôm nữa ạ"
Đúng thật là Chaeyoung có đưa Jung Chul đi chơi cùng thật, nhưng người giới thiệu mọi thứ cho cậu là Soo-young, còn Chaeyoung mãi cùng Lisa và mấy anh chị khác cười đùa.
Cô gái Lee-young để ý trùng hợp lại là con của bạn bố Seo Won nên mọi người liền tạo cơ hội cho cậu em với cô nàng Mina nọ. Lúc đầu cậu còn gãi đầu gãi tai, bối rối trước cô gái mình thích, nhưng mỗi người một câu làm cho không khí vui vẻ, gần gũi hơn.
"A kem kìa mọi người" Ji-hee nhìn thấy bên kia đường có xe kem mắt liền sáng rỡ, cho dù đều đã ra trường đi làm, dù kiếm được tiền để ăn bất cứ thứ gì mình thích nhưng cảm giác nhìn thấy những thứ quà vặt lúc bé vẫn vô cùng mừng rỡ "ai ăn kem giơ tay điểm danh"
"Bệnh nghề nghiệp hả cô giáo" Jang Seon đùa "tớ hai kem ốc quế"
"Tớ ăn kem con sò, không đậu phộng"
"Em ăn kem con sò, nhiều sữa"
"Em một kem ốc quế bỏ vào ly"
Chaeyoung phấn khích muốn chạy sang đường, không may bị trượt chân ngã về phía trước, Jung Chul nhìn thấy đưa tay muốn đỡ nhưng bất ngờ là Chaeyoung nhíu mày rồi xoay người đổi hướng. Nàng đi theo Lisa và Jang Seon học được chút kỹ năng tự vệ, phản xạ cũng nhanh hơn một chút, đặc biệt là không thích phái nam đụng chạm vào mình, trừ bố, em trai và anh Jang Seon đã quá quen thuộc.
Mắt thấy Chaeyoung đứng không vững, Lisa ôm cả người nàng vào lòng "chân bị đau rồi đúng không?"
Đau chân lại sợ bị mắng nên hai mắt Chaeyoung nhanh chóng mờ mịt nước, hít mũi mếu máo "em bị trật chân rồi, đau lắm, đừng mắng em mà"
"Ngốc quá, sao chị lại mắng em" Lisa cưng chiều búng nhẹ mũi Chaeyoung rồi xoay người lại, tay chống gối nói "lên đi chị cõng, lát nữa về nhà chị Ji-hyo nhờ bác Song xem cho em một chút"
"Hay là để em thử nắn lại cho, có lẽ vẫn đi được" Jung Chul gấp gáp muốn làm gì đó giúp Chaeyoung
"Em đùa hả nhóc? Tự ý nắn lại có khi còn nặng hơn nữa đó" Ji-hyo phản đối
Jang Seon gật đầu "đúng đó, trước đây trong lớp của anh có người tự nắn chân lại cho bạn, báo hại từ bong gân nhẹ thành rách dây chằng, đi bệnh viện bị bác sĩ mắng cho một trận"
"Anh xem nhiều phim kiếm hiệp quá rồi phải không, kiểu cầm cổ chân xoay xoay rồi rắc một cái á" Lee-young vừa nói vừa minh họa động tác sửa cổ chân bị trật trên phim hay chiếu
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lichaeng) Yêu lại - Nhất em, nhì vẫn em
Hayran KurguNgười ta có câu "nhất vợ nhì trời" nhưng còn Lisa nhà ta thì nhất vợ nhì vẫn vợ =))) Nhân vật chính: Lisa, Chaeyoung Nhân vật khác: Jisoo, Jennie, Ji-hee, Ji-hyo, và còn nhiều nhiều nữa Thể loại: trọng sinh, ngược nhẹ, ngọt, có H Bối cảnh Việt Nam...