Một ngày như mọi ngày, cảnh tượng quá quen thuộc ở nhà hai người, Lisa nấu ăn, Chaeyoung quanh quẩn bên cạnh, phụ cô nhặt rau, rửa rau, gọt trái cây. Xong hết, nhìn vào bóng lưng Lisa nàng lại ngẩn ngơ.
Người đó thật sự là người yêu của mình sao? Một người xinh đẹp, tài giỏi, miệng ngọt lại giỏi văn chương, biết nấu ăn, biết làm việc nhà. Mình có gì tốt để một người như vậy một lòng yêu thương, nuông chiều mình vậy chứ?
Trong lúc nàng mãi chìm đắm trong suy nghĩ của bản thân thì Lisa từ lúc nào đã vòng ra sau đưa tay ôm lấy nàng vào lòng.
"Bé à, em nghĩ gì mà ngẩn người vậy? Nghĩ đến cô gái nào rồi à?" Miệng hỏi thì tay Lisa đã quen đường chui vào trong áo của nàng. Bàn tay vuốt ve vùng bụng phẳng lì, đưa dần lên trên, vì ở nhà Chaeyoung không mặc áo lót nên tay Lisa trực tiếp chạm đến đôi thỏ trắng mềm mại.
"Ưm" Chaeyoung đã quá quen thuộc nên không bất ngờ, chỉ là than nhẹ một tiếng "em còn có thể để ai vào suy nghĩ ngoài chị"
Dù nghe rất nhiều lần nhưng mỗi lần đều làm Lisa vui đến cười tít cả mắt, kề tai Chaeyoung thì thầm "ngoan lắm, người yêu của ai vừa xinh vừa ngoan thế này?" đôi tay hư hỏng lại xoa xoa trên hai đỉnh ngực cứng rắn, lòng bàn tay bị đâm có chút tê dại.
Chaeyoung mỗi lần đều kiên nhẫn trả lời trong hơi thở "Của... ưm... chị... hưm... của gà con"
"Ngoan lắm sóc chuột của chị" bàn tay Lisa nâng dưới ngực Chaeyoung, bóp nắn từ nhẹ đến nặng, ngón cái đặt trên đầu ngực ấn nhẹ rồi xoay xoay
"Ha... ưm" Chaeyoung nhắm mắt hưởng thụ, ngã người vào lòng Lisa
Lisa bế Chaeyoung đặt lên bàn ăn, đem đầu chui cả vào áo phông của nàng, liếm quanh ngực rồi ngậm cả vào miệng mút chùn chụt.
Bên trên được mềm mại, ấm áp bao phủ, Chaeyoung thỏa mãn rên rỉ, ở giữa tiếng rên "ha... a..." sẽ hé mắt nhìn xuống, chỉ thấy một cục to đang động đậy ở trong áo mình. Đó cũng là lý do, lúc ở nhà Lisa thích Chaeyoung mặc đầm ngủ hay là áo phông rộng như vậy.
Bú mút chán chê, Lisa đổi sang bên kia tiếp tục công việc, đem đầu gối chen vào giữa hai chân nàng. Qua lớp vải vóc vẫn cảm nhận sự ấm nóng và chút ướt.
"Ưm... ha... chị"
Đầu gối vẫn chậm rãi ma sát lấy nơi bí mật, miệng Lisa mút mạnh đỉnh ngực cương cứng, thỉnh thoảng dùng răng nhay nhay đầu vú. Chẳng mấy chốc Chaeyoung ưỡn người đưa ngực vào trong miệng Lisa đòi hỏi nhiều hơn, bên dưới run rẩy chảy ra nước.
Biết nàng đã ra, Lisa thò đầu ra khỏi áo, cười trêu chọc "ướt đầu gối chị hết rồi"
Chaeyoung xấu hổ đánh vào vai Lisa "đồ xấu xa, lúc nào cũng trêu... ưm~"
Không để nàng nói hết câu, đầu gối Lisa lại đâm vào dây dưa, hai tay cô đem áo phông của nàng cởi ra. Nhìn bộ ngực trắng tròn kia đang vừa cứng rắn vừa lấp lánh nước, cô hài lòng vô cùng. Quần đùi nhanh chóng rời chân Chaeyoung, nằm yên vị dưới sàn nhà lạnh lẽo, trên người Chaeyoung chỉ còn mỗi quần lót che chắn.
"Em hôm nay đã đi tiểu chưa?"
Nghe hỏi, Chaeyoung đỏ mặt muốn đẩy Lisa ra "chị buông ra, em phải đi tiểu đã"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lichaeng) Yêu lại - Nhất em, nhì vẫn em
FanficNgười ta có câu "nhất vợ nhì trời" nhưng còn Lisa nhà ta thì nhất vợ nhì vẫn vợ =))) Nhân vật chính: Lisa, Chaeyoung Nhân vật khác: Jisoo, Jennie, Ji-hee, Ji-hyo, và còn nhiều nhiều nữa Thể loại: trọng sinh, ngược nhẹ, ngọt, có H Bối cảnh Việt Nam...