Chiều ngày đầu tiên Lisa đứng lớp với tư cách cô giáo thể dục, học sinh đến đặc biệt sớm, không chỉ lớp của Chaeyoung mà bạn học lớp khác cũng tranh thủ chạy đến xem.
Còn một phút nữa vào tiết, Lisa xuất hiện với đồng phục thể dục đen hai sọc trắng, giày bata cũng hai màu tương tự, tóc dài buộc đuôi ngựa, đội mũ lưỡi trai đen. Quên bộ dạng cô giáo dạy văn dịu dàng, ôn nhu đi, cô Lisa bây giờ vừa soái vừa cá tính lại thêm đường nét trên gương mặt đẹp phi giới tính. Bao nhiêu tiếng trầm trồ vang lên, Jang Seon dạy ở bên cạnh thấy vẻ ngạc nhiên của tụi học trò thì bật cười, nhớ đến ngày đầu tiên đi học ở đại học, Lisa cũng thành tâm điểm chú ý như thế này.
"Soái tỷ nào vậy?"
"Phải cô Lisa không?"
"Tỷ tỷ em muốn chuyển lớp"
Tiếng chuông vào lớp vang lên mới đem được đám đông tò mò giải tán đi, Lisa theo lẽ giới thiệu lần nữa "chào cả lớp, tôi là Lalisa Manoban, các em có thể gọi tôi là cô Lisa. Từ hôm nay sẽ đảm nhận dạy thể dục lớp các em, nếu trong quá trình học tập các em có vấn đề gì thì cứ trao đổi với tôi, chúng ta hợp tác vui vẻ"
Chưa bao giờ tiết thể dục lại có thể thú vị đến vậy, cách Lisa vươn vai, xoay cổ, cách cô duỗi chân, ép dẻo khởi động đã đủ để thu hút ánh mắt của tụi nhỏ. Lúc cô đi xuống lớp, chỉnh sửa động tác cho các bạn, trở lên lại thì chiếc mũ trên đầu đã biến đi đâu mất, cả lớp đưa mắt tìm kiếm thì đã thấy ở trên đầu Chaeyoung.
Oa cô còn chu đáo như vậy, ngưỡng mộ Chaeyoung ghê.
Lớp đang học gần đó, có một ánh mắt si mê vẫn luôn dõi theo từng bước chân cô, nhìn thấy lúc cô ôn nhu đem mũ đội lên cho Chaeyoung, liền đoán được quan hệ của họ có gì đó bất thường.
Ngày hôm sau, thầy hiệu trưởng gọi Lisa lên nói chuyện, chính là chuyện của Jeon Somin, nhưng không phải trách Lisa. Thầy ấy thắc mắc lớp của Lisa lúc trước có rất nhiều em muốn thi các khối có môn hóa, sao tự nhiên lại đồng loạt đổi sang các khối khác, có em muốn học y cũng đổi ngành.
Lisa không thêm không bớt, đem đúng sự thật những bất mãn của học trò với giáo viên dạy môn hóa kể hết cho thầy nghe. Biết được những việc làm của Somin, thầy hiệu trưởng cho hợp ban giám hiệu gấp, văn bản chấm dứt hợp đồng với Somin được thông qua.
Ngay chiều hôm đó, lớp của Lisa nhận được thông báo đổi giáo viên hóa, thầy giáo mới là Baek Hee-sung sẽ đảm nhận. Hee-sung là khách quen ở phòng gym của Jang Seon, nên gặp qua Lisa và Chaeyoung nhiều lần, cũng xem như chỗ quen biết.
Trái ngược với Somin lúc nào cũng làm khó Chaeyoung, Baek Hee-sung lại rất ưu ái nàng, giảng bài cũng tập trung vào Chaeyoung, gọi lên bảng giải bài tập cũng cố tình đứng bên cạnh hướng dẫn. Bạn học trong lớp lại như có như không nhận thấy mùi nguy hiểm, cảm thấy ánh mắt thầy giáo nhìn Chaeyoung có gì đó không đúng.
Quả nhiên không lâu sau đó, hoạt động ngoại khóa của lớp xuất hiện thêm vị khách không mời – Baek Hee-sung. Ánh mắt của anh ta để cho tụi nhỏ nhìn ra thì không có lý do gì Lisa không nhìn ra, cô không lúc nào rời Chaeyoung, học sinh trong lớp đã được trải nghiệm nhiều, tự biết phải làm gì, lại có thêm Jang Seon và Ji-hee nên Lisa có nhiều thời gian ở bên Chaeyoung hơn. Cô không để Baek Hee-sung có cơ hội tiếp cận hay ở riêng với Chaeyoung, lại được Jennie và các nữ sinh khác giúp đỡ, những ý đồ tiếp cận của Hee-sung bị đánh gãy cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lichaeng) Yêu lại - Nhất em, nhì vẫn em
FanficNgười ta có câu "nhất vợ nhì trời" nhưng còn Lisa nhà ta thì nhất vợ nhì vẫn vợ =))) Nhân vật chính: Lisa, Chaeyoung Nhân vật khác: Jisoo, Jennie, Ji-hee, Ji-hyo, và còn nhiều nhiều nữa Thể loại: trọng sinh, ngược nhẹ, ngọt, có H Bối cảnh Việt Nam...