Chương 41 Năm đó (hơi H)

584 22 14
                                    

Từ nhỏ luôn là Lisa chăm sóc cho Chaeyoung, từ ăn uống, ru ngủ, quần áo đến cả tắm rửa cho nàng.

Chaeyoung thích nhất được Lisa tắm, kì lưng và thoa sữa tắm cho.

Một ngày Lisa đang tắm cho Chaeyoung, vì nhìn nàng lớn lên từng ngày nên Lisa không hề nghĩ gì. Nhưng...

"Ưm"

Khi tay Lisa trượt qua vùng kín thì nghe tiếng Chaeyoung ngâm nhẹ, có chút bối rối Lisa vội hỏi.

"Có phải chị làm em đau?"

"Dạ k... không có" Chaeyoung đỏ mặt không dám nhìn Lisa "chỉ... chỉ là... có chút ngứa ngáy, cảm giác kì lạ lắm ạ"

Cảm giác? Mình đụng vào chỗ kia em ấy đã có cảm giác rồi sao?

Nhìn từ trên xuống dưới, đánh giá một chút cơ thể Chaeyoung thì đúng là có chút thay đổi.

Ngực đã nhô lên, bên dưới có chút lông tơ, em ấy... dậy thì? 12 tuổi sao?

Bất giác Lisa nuốt chút nước bọt, từ lúc nào Chaeyoung đã lớn như vậy.

Mình dậy thì từ lúc 10 tuổi, xem ra Chaeyoung cũng không phải quá sớm

Lisa hắn giọng "E hèm, xem ra em bắt đầu dậy thì rồi, về sau có thể tự tắm..."

"Chị" Mắt Chaeyoung nhanh chóng ngấn lệ, nhìn Lisa với vẻ sắp khóc "chị không thương em nữa?"

"Sao lại khóc? Chị đương nhiên thương em nhất" Lisa lập tức đau lòng ôm lấy hai má Chaeyoung, ngón tay lau lau khóe mắt nàng "sao lại nghĩ chị không thương em rồi?"

"Chị không tắm cho em, không thương em nữa"

"Ngốc quá" Lisa dở khóc dở cười "cơ thể em bắt đầu lớn rồi, trưởng thành rồi chị tắm cho em có chút kì cục"

"Trước giờ chị vẫn tắm cho em, sao lại kì?" Chaeyoung chớp mắt hỏi.

Nếu như chị chạm vào, em lại có phản ứng như vậy, không biết lúc nào chị sẽ không khống chế được mà làm bậy đâu.

Thấy Lisa im lặng, Chaeyoung lại sắp khóc đến nơi "chị tắm cho em nha, muốn được chị tắm cho em"

Lisa đối với Chaeyoung luôn là cưng chiều cùng dễ mềm lòng, nhìn vành mắt đỏ au, liền xuôi theo "được được được, em thích là được"

Nghe Lisa đáp ứng, Chaeyoung liền cười cong cong đuôi mắt "thương chị Lisa nhất" rồi lắc lắc mông nhỏ làm nũng "em còn chưa được tắm xong đâu"

Vậy là Lisa vẫn như vậy, mỗi ngày đều tắm cho Chaeyoung, kì cọ từng nơi đến cả những vùng nhạy cảm nhất. Mỗi lần như vậy, đều làm cho Lisa nóng rang cả người, mũi thiếu chút nữa liền phun máu.

Một thời gian sau đó, trong lúc đang giúp Chaeyoung thoa sữa tắm khắp người nàng, âm thầm đánh giá một chút cơ thể Chaeyoung.

Ngực lại lớn hơn một chút, bụng vẫn phẳng lì không ngấn mỡ, lông tơ ở chỗ kia đã dài hơn rồi

"Chị" tiếng Chaeyoung gọi làm Lisa giật bắn mình, một bộ có tật rục rịch.

"A" mặt Lisa có chút hồng nhưng Chaeyoung không nhận ra "sao vậy em?"

"Chỗ này của em có chút khó chịu" Chaeyoung đỏ mặt chỉ vào ngực mình "hơi đau lại hơi ngứa ạ"

(Lichaeng)  Yêu lại - Nhất em, nhì vẫn emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ