Chiều hôm trước, Lisa tự mình chuẩn bị mọi thứ cần thiết cho chuyến đi, sắp xếp vào vali mà không để cho Chaeyoung phải động tay. Nàng chỉ có việc ngồi trên giường hát hò cổ vũ cô.
Xong mọi thứ, Lisa không nấu nướng mà gọi món từ TeeD giao sang, hai người ăn uống xong xuôi cũng không cần rửa bát vì toàn dùng đồ sử dụng một lần.
Vốn dĩ Chaeyoung thắc mắc nhưng khi đi tản bộ, mua túi lớn túi nhỏ bánh ngọt, bimbim và nước đóng chai để mang theo. Mãi mê lựa bánh kẹo rồi cũng quên mất.
Lúc về nhà, vừa đóng cửa lại, Lisa đã cúi người bế Chaeyoung đi tắm, nhưng đâu chỉ có tắm, nàng bị cô 'ăn' từ bồn rửa mặt, bồn tắm, dưới vòi sen đến trên giường.
Lisa ngồi ở ghế cuối xe, đem Chaeyoung ôm vào lòng "chỗ đó còn đau không em?"
Chaeyoung cắn môi, lườm Lisa "chị còn hỏi, tự nhiên hôm qua đòi gọi đồ ăn ngoài, lại ăn sớm như vậy em thấy không ổn rồi. Hóa ra là có ý đồ từ trước"
"Xong sớm một chút để em ngủ đủ giấc cho hôm nay còn gì?" nói xong tay Lisa luồn vào trong áo xoa bụng Chaeyoung "bé đã ăn no chưa, chị kiểm tra xem nào"
"Ưm chị" Chaeyoung giữ tay Lisa "còn mấy chị ấy kìa, đừng mà"
Tay trái của Lisa luồn vào tay Chaeyoung, đan mười ngón tay kéo sang một bên, tay phải vẫn xoa tới xoa lui "em biết tại sao chỉ có mấy người chị lại gọi xe lớn này không? Để đồ chỉ là lý do bịa ra thôi" trong lúc nói bàn tay đã len lỏi vào bên trong áo ngực, chạm đến điểm nhỏ hồng hào "chủ yếu là để ngồi xa nhau một chút"
"Ha chị~" Chaeyoung nhắm mắt, ngửa cổ, cắn nhẹ môi dưới không để mình bật ra âm thanh quá lớn
Lisa cúi đầu hôn lên môi nàng, dùng lưỡi tách ra hàm răng không cho nàng tự làm đau bản thân, liếm nhẹ lên dấu răng nói "đừng cắn, trên xe có bật nhạc mà không ai nghe thấy gì đâu"
Tay kia Lisa vội buông tay Chaeyoung, đưa lên nắm lấy bên ngực còn lại, phối hợp trái phải xoa nắn, cảm nhận đỉnh hồng từ từ cứng rắn đâm vào lòng bàn tay.
Trong không khí này, Lisa lại muốn dùng từ ngữ kích thích thính giác Chaeyoung "núm vú nhạy cảm quá nha, chưa gì đã cứng như vậy. Có sướng không, hửm?"
Đúng là cơ thể Chaeyoung run lên trong lòng cô, đối với người khác thì Lisa là một giáo viên, một tác giả nhẹ nhàng, lịch thiệp, nhưng chỉ một mình nàng biết được bộ mặt xấu xa này của cô. Nghĩ như vậy lại có chút kích động, bên dưới Chaeyoung chỉ mặc váy ngắn, nơi riêng tư cách lớp quần lót trượt nhẹ trên đùi Lisa.
Lisa nhếch môi cười tà, đem Chaeyoung kéo xoay người đối diện mình "để chị kiểm tra xem vú có phải lại lớn hơn không?"
Áo phông nhanh chóng bị đẩy lên, áo ngực cũng theo đó trượt đi, làm đôi tiểu bạch thỏ không bị khống chế bật ra trong không khí.
Lisa kề mũi vào hít lấy "thật thơm, để chị nếm thử xem có phải rất ngọt hay không"
Ánh mắt Chaeyoung theo lời Lisa nhìn xuống thấy được lưỡi người kia vươn ra quét qua hạt đậu nhỏ rồi đánh lên mấy cái, sau đó cô há miệng thật to đem ngực của nàng ngậm vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lichaeng) Yêu lại - Nhất em, nhì vẫn em
FanfictionNgười ta có câu "nhất vợ nhì trời" nhưng còn Lisa nhà ta thì nhất vợ nhì vẫn vợ =))) Nhân vật chính: Lisa, Chaeyoung Nhân vật khác: Jisoo, Jennie, Ji-hee, Ji-hyo, và còn nhiều nhiều nữa Thể loại: trọng sinh, ngược nhẹ, ngọt, có H Bối cảnh Việt Nam...