Tan học, Lisa chạy đi đón Chaeyoung nên một mình một đường mà đi, Ji-hee với Ji-hyo đi đằng trước, Seo Won bước song song với Jang Seon ở đằng sau.
Ji-hyo vẫn còn thắc mắc, cuối cùng không nhịn được nói "này các cậu, có ai thấy Lisa lo cho Chaeyoung quá mức không?"
"Có tớ đây" Seo Won giơ tay "chăm lo còn hơn cả bố mẹ của con bé luôn, không vào đội tuyển, không đi học thêm vì bận đưa đón Chaeyoung, có quá đáng không cơ chứ?"
"Các cậu có muốn nghe chuyện quá đáng hơn nữa hay không?" Jang Seon từ phía sau vỗ vai Ji-hee nói "cậu kể cho hai cậu ấy nghe đi Ji-hee"
"Được không?" Ji-hee không chắc là Lisa có muốn cho hai người kia biết tình cảm thật sự cô dành cho Chaeyoung là gì hay không "ổn không?"
"Tớ nghĩ là có" Jang Seon gật đầu dù Ji-hee phía trước không nhìn thấy "Lisa cũng không muốn giấu đâu"
"Nè các cậu có bí mật gì giấu bọn tớ?" Seo Won hỏi Jang Seon "liên quan Chaeyoung hả?"
Ji-hyo liếc Ji-hee "nói thì nói rõ ràng, cứ úp úp mở mở ghét lắm nha"
Ji-hee thở dài rồi tặc lưỡi "thôi được rồi để tớ kể"
Chuyện là Chaeyoung lúc nào cũng dính lấy Lisa, đến mức không chịu theo bố mẹ về thăm ông bà, đều là ông bà nhớ cháu thì vào thăm thôi. Một lần Mason phát cáu vì tính tình của con gái, ông một hai bắt Chaeyoung phải cùng gia đình về Đà Lạt thăm ông bà và họ hàng.
Chaeyoung không chống lại được chỉ đành khóc lóc tạm biệt Lisa, nhưng từ lúc ở trên xe đến khi về đến nhà ông bà nàng cũng không thèm nói chuyện với ai. Bố mẹ, Jisoo hỏi gì cũng mặc kệ không quan tâm, nước uống rất ít, cơm cũng không chịu ăn, buổi tối cứ khóc đến mệt mới chịu ngủ, đã vậy ngủ còn hay đá chăn. Trời Đà Lạt vào mấy tháng lạnh, thế là đêm thứ hai nàng thân nóng như lửa, mê man không tỉnh được.
Bác sĩ nói là Chaeyoung mệt mỏi, suy nhược, cơ thể nhỏ bé không chịu được nên bệnh. Ông nghe tình hình của nàng thì nhíu mày nói với bố mẹ nàng đừng nên bắt ép quá mức, độ tuổi của Chaeyoung đang vào độ tuổi khủng hoảng của trẻ nhỏ nếu không cẩn thận sẽ gây ra hậu quả khó lường.
Bố mẹ Park từ lần đó không dám ép buộc Chaeyoung điều gì nữa, Lisa càng không dám xa Chaeyoung quá một ngày sợ nàng lại xảy ra chuyện gì sẽ hối hận cả đời mất. Rồi cũng nói luôn tình cảm Lisa dành cho Chaeyoung là tình yêu chứ không đơn giản là tình chị em.
Nghe xong câu chuyện, Ji-hyo và Seo Won có chút sợ hãi, chút kinh ngạc, chút không biết làm sao.
"Chuyện thích con gái tớ không nói" Ji-hyo lúc trước cũng từng thích Lisa nhưng sau này mỗi ngày đều ở bên Ji-hee, được quan tâm, được lo lắng dần dần tình cảm lại đặt sang cô nàng này mất rồi, chỉ là chưa dám khẳng định đó có phải thích kiểu đặc biệt hay không "nhưng hai người đó hơn kém nhau nhiều tuổi như vậy, có ổn không?"
"Đúng vậy" Seo Won có chút lo "liệu bố mẹ Lisa có để cho cậu ấy yêu một cô gái không? Rồi còn bố mẹ của Chaeyoung nữa, có thể để cho em ấy yêu một người lớn hơn mười tuổi không?"
Thật ra từ lúc biết chuyện Lisa thích Chaeyoung đến giờ, đây cũng là điều lo lắng nhất với Jang Seon và Ji-hee. Chaeyoung còn nhỏ như vậy, nhất định sẽ bị mọi người nói là do Lisa dạy hư, huống hồ liệu nàng có hiểu được tình cảm của Lisa dành cho mình không đơn giản là chị gái dành cho em gái không? Rồi đợi đến nàng đủ lớn để hiểu ra tình yêu là gì thì Lisa đã sắp ba mươi mất rồi, liệu một cô gái đôi mươi, đang thanh xuân rực rỡ sẽ chấp nhận Lisa chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lichaeng) Yêu lại - Nhất em, nhì vẫn em
Hayran KurguNgười ta có câu "nhất vợ nhì trời" nhưng còn Lisa nhà ta thì nhất vợ nhì vẫn vợ =))) Nhân vật chính: Lisa, Chaeyoung Nhân vật khác: Jisoo, Jennie, Ji-hee, Ji-hyo, và còn nhiều nhiều nữa Thể loại: trọng sinh, ngược nhẹ, ngọt, có H Bối cảnh Việt Nam...