Chương 28 Chăm bé Chaeyoung

555 30 16
                                    

Như đã hẹn, cả nhóm Lisa ra bờ sông ngồi với nhau, hôm nay có tụi cùng xóm không biết xem phim gì rồi học theo, làm rất nhiều thuyền giấy và nến ra thả để cầu nguyện.

Lisa đã quá cái tuổi tin vào những điều mộng mơ nhưng nói hoàn toàn không tin thì cũng không hẳn, bởi việc cô trọng sinh xem như là một điều kỳ diệu, một phép màu rồi.

Nhìn trong những người kia có cả cô bạn vô tình gặp lại rồi hay đi uống với nhau đời trước – Ji-hee. Cô nàng từ nhỏ đã để ý đến Ji-hyo, chỉ là hơi rụt rè, lại không thân với nhóm của Lisa nên không dám chủ động bắt chuyện. Chỉ khi nào có người hỏi mấy bài toán hay nhờ giúp đỡ thì mới có cơ hội tiếp xúc nhiều hơn với Ji-hyo. Trớ trêu, Ji-hyo lúc nhỏ chỉ có chơi với Jang Seon, Seo Won, Lisa rồi đem hết tâm tư đặt lên người Lisa.

Thấy cô bạn lúc nhỏ, Lisa vẫn cảm thấy vừa thương vừa có lỗi, thương vì cô ấy cũng là một kẻ yêu đơn phương không dám tỏ tình, có lỗi vì đời trước mình biết tình cảm cô ấy dành cho Ji-hyo lại còn vấy bẩn Ji-hyo trước khi hai người đến với nhau.

"Ji-hee kìa các cậu" Lisa dắt theo cả nhóm đi về phía Ji-hee "qua đó xem một chút đi, tớ thấy có vẻ vui"

Tất nhiên không phải trò trẻ con này vui mà là tạo cơ hội cho Ji-hee và Ji-hyo vui.

"Qua xem qua xem" Seo Won vốn tiểu thư, mơ mộng nên nhìn thấy mấy thứ lấp lánh liền bị thu hút

"Tớ ném đá xuống sông cho tắt hết nến được không?" Jang Seon lại nổi máu muốn nghịch ngợm

Ji-hyo đấm vào vai anh nói "rồi bao nhiêu người đuổi đánh cậu đừng có nói đi chung với bọn tớ nha"

"May là đi xem người ta thả thuyền chứ đi xem câu cá mà mấy cậu nháo như vậy" Lisa giả vờ thở dài "nhất định bị ném xuống làm mồi cho cá"

Ji-hee từ lúc mới đến đã để ý nhóm của Lisa, đương nhiên là vì có Ji-hyo, nhưng cô nàng không có qua đó vì ngại không biết lấy lý do gì và vì thấy bốn người luôn đi với nhau nên không dám chen vào. Lúc này thấy bọn họ đi về phía bên này liền có chút kích động, lỡ tay làm cháy chiếc thuyền trong tay.

"Cậu cẩn thận một chút" Lisa đến giúp dập lửa "Ji-hee này cậu còn nhiều thuyền như vậy có ngại cho bọn tớ tham gia cùng không, tớ góp tiền nến với cậu"

"A... không... không cần đâu" Ji-hee nói chuyện với Lisa nhưng mắt vẫn hay liếc nhanh qua Ji-hyo "các cậu cứ lấy đi, tớ có nhiều lắm nếu không đủ thì tớ về nhà gấp thêm thuyền"

Lúc nhìn thì có vẻ không thú vị gì nhưng tham gia vào lại thấy trò này khá là vui, ai nấy cầm theo thuyền xuống bến sông, chắp tay ước một điều ước rồi thả đi.

Nếu việc này thật sự linh nghiệm, xin cho Chaeyoung luôn vui vẻ, hạnh phúc sống qua một đời

Thả thuyền của mình xuống, rồi cùng dùng tay rẽ nước để thuyền trôi đi, cả đám trẻ con cùng nhìn thuyền của mình trôi xa mới kéo nhau đi lên. Không biết thế nào, Ji-hyo bị trượt chân lảo đảo suýt ngã, Ji-hee đi phía sau vẫn luôn quan sát cô nàng liền nhanh tay đỡ được.

Không biết có phải ảo giác không, Lisa dường như nhìn thấy một tia đỏ ửng trên mặt lúc Ji-hyo rời vòng tay Ji-hee. Ji-hyo à, hy vọng cậu nhận ra ai mới là người xứng đáng cho cậu yêu, xứng đáng với tấm chân tình của cậu, đừng bỏ lỡ người ta nữa.

(Lichaeng)  Yêu lại - Nhất em, nhì vẫn emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ