Jisoo thấy em gái ngất đi có chút hoảng "Chaeyoung, em làm sao rồi?"
"Nhanh đưa em ấy đến bệnh viện" Lisa bế Chaeyoung lên sải từng bước dài đi khỏi đó
Taehyung nhanh chân chạy đi lấy xe đến đón mọi người, ngồi trên xe, Lisa lấy chai nước thấm từng chút lên môi Chaeyoung rồi ôm cả người nàng vào lòng.
"Em ấy có sao không?" Jisoo ngồi bên cạnh lo lắng "sẽ không có gì nguy hiểm chứ?"
"Chắc là kiệt sức" Lisa mặt không đổi sắc, nói "không được ăn uống gì, lại chịu lạnh cả đêm, rồi giờ lại nắng nóng nữa nên không chịu nổi. Nhưng phải đến bệnh viện kiểm tra mới biết chính xác được"
Jisoo sờ thử trán Chaeyoung, quả thật có chút nóng "chị giỏi thật đó, có thể bình tĩnh như vậy, tìm được bao nhiêu manh mối, phân tích được mọi tình huống" rồi Jisoo thở dài "nếu đổi lại là Jennie chắc em không thể bình tĩnh được như vậy mất"
"Đúng đó Lisa" Jungkook ngồi ở ghế phó lái nhìn qua gương chiếu hậu nói "lúc nghe tin Chaeyoung bị bắt anh cứ lo cho em, sợ em mất bình tĩnh sẽ làm chuyện dại dột"
"Biết thế nào được" Lisa hôn lên trán Chaeyoung, ánh mắt đầy dịu dàng "em ấy rất cần em, em làm sao có thể nông nổi được, em không bình tĩnh thì ai sẽ cứu Chaeyoung, em biết em ấy đang chờ em nên em càng phải giữ cái đầu lạnh"
Trong phòng bệnh.
Qua không biết bao lâu, Lisa vẫn cứ ngồi bên giường, nắm tay Chaeyoung, nhìn nàng vẫn mê man chưa tỉnh lại. Bác sĩ đã khám qua và đúng như Lisa dự đoán, nàng bị mất sức lại gặp nhiệt độ ban đêm và bên ngày thay đổi nhanh bị sốc nhiệt nên ngất. Truyền dịch, nghỉ ngơi một đêm sẽ không sao, dù vậy thì Lisa vẫn không dám rời mắt khỏi Chaeyoung. Chẳng biết tâm lý của nàng có bị ảnh hưởng hay không, có chướng ngại gì hay không, khi tỉnh dậy có sợ hãi hay có gì bất thường hay không. Cô không muốn bỏ qua bất kỳ sự thay đổi nào của Chaeyoung, không thể để Chaeyoung một mình nên cô không dám chợp mắt, chỉ ngồi im lặng chờ nàng tỉnh lại.
"Chaeng à, em đừng có chuyện gì nha, dù một chút cũng đừng, xin em đó. Để em ngoài tầm mắt, để em bị người khác bắt đi, để em bị giam, để em chịu đói khát, chịu lạnh, để em đợi lâu như vậy đều là lỗi của chị. Cảm ơn em đã trở về, cảm ơn em vẫn bình yên nhưng mà xin em cả tâm hồn cũng đừng chịu chút thương tổn nào được không?"
Ngón tay Chaeyoung động đậy, Lisa vội vàng gọi nàng "em ơi, thấy sao rồi?"
Thật ra nàng đã tỉnh một lúc, tuy chưa thể cử động nhưng vẫn nghe hết những gì Lisa nói. Muốn vờ bị mất trí nhớ hay bị ngốc để trêu cô, nhưng những lời vừa nghe được lại làm nàng không đành lòng.
"Chị..." Muốn nói không sao, muốn xoa dịu lo lắng trong lòng Lisa, nhưng cổ họng khô khốc không thốt nên lời "nước"
"Được được, chị lấy nước cho em" Lisa vội vàng đưa từng muỗng nước đến cho Chaeyoung "em uống từ từ thôi, đừng vội"
Đợi cho Chaeyoung uống đủ rồi, Lisa lại ngồi bên cạnh nắm tay nàng "em thấy thế nào rồi? Có đau hay khó chịu chỗ nào không? Có cảm thấy sợ bóng tối hay gì không? Có..."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lichaeng) Yêu lại - Nhất em, nhì vẫn em
FanficNgười ta có câu "nhất vợ nhì trời" nhưng còn Lisa nhà ta thì nhất vợ nhì vẫn vợ =))) Nhân vật chính: Lisa, Chaeyoung Nhân vật khác: Jisoo, Jennie, Ji-hee, Ji-hyo, và còn nhiều nhiều nữa Thể loại: trọng sinh, ngược nhẹ, ngọt, có H Bối cảnh Việt Nam...