Chương 62 Yêu

255 17 42
                                    

Lisa với Ji-hee mua mấy quả trứng nướng và ngô nướng rồi ra bờ sông, đúng là Jang Seon ngồi ở đó thật.

"Thằng nhóc này, biết ngay cậu lại tiếc tiền không mua đồ nhắm mà" Ji-hee ngồi xuống nói

Biết hai người bạn này sẽ tìm được mình nên Jang Seon không lấy làm bất ngờ, chỉ nói "không phải tiếc tiền mà là tớ chỉ còn đủ mua 2 lon bia thôi" rồi cậu giơ một lon không và một lon đang uống dở lên "không có phần cho hai cậu đâu"

Lisa đem trứng nướng chia cho hai người kia rồi nói "cậu cãi nhau với người yêu chứ có phải bọn tớ đâu, sao phải uống với cậu cho về bị mắng"

"Trọng sắc khinh bạn" Jang Seon lắc đầu

"Trong bọn mình có đứa nào không như vậy đâu mà nói nhau" Ji-hee cười nói

"Ờ thôi vào vấn đề đi, nhanh tớ còn về đón Chaeyoung"

Đem chỗ bia còn lại uống nốt, Jang Seon thở dài kể "bọn tớ đang tìm địa điểm tổ chức hôn lễ, đời người chỉ có một lần nên tớ muốn làm ở nhà hàng lớn một chút, mọi thứ đều chọn cái tốt nhất nhưng Seo Won lại phản đối, cô ấy bảo làm đơn giản thôi không phải cầu kỳ"

Ji-hee bóc xong quả trứng, nói "mua xong nhà tiền tiết kiệm của hai cậu chắc cũng không còn nhiều đúng không? Sau khi kết hôn sẽ có em bé, tiền để nuôi một đứa trẻ cậu có biết tốn kém lắm không? Seo Won chỉ là muốn tiết kiệm một chút cho tương lai của hai người"

"Cậu muốn làm hoành tráng vì Seo Won thì cậu ấy muốn làm đơn giản cũng vì nghĩ cho cậu thôi" Lisa nói "như thế này đi, lúc trước chị tổng biên tập từng đãi tiệc mừng ở Cần Thơ, nói là nhà hàng của bạn chị ấy mở, tớ thấy mọi thứ tốt lắm nhưng không nằm ở đường lớn nên giá cả không đắc lắm đâu. Tớ nhờ chị ấy giới thiệu một chút chắc là sẽ có giảm giá cho cậu, hai cậu xem thử xem sao"

Jang Seon vẫn cầm quả trứng nướng, còn bận suy nghĩ những gì Lisa nói chưa kịp bóc vỏ, đã bị Ji-hee giật mất, rất nhanh bị cô nàng nhét trứng đã bóc xong vào miệng.

"Rồi xong" Ji-hee thu dọn vỏ trứng, lon bia rồi đưa túi ngô nướng sang cho Lisa "mấy quả ngô đem về cho các nàng ở nhà, hết chuyện rồi về thôi"

Về đến nơi, cả bọn cùng nán lại ăn hết ngô nướng, đồng thời giúp hai người kia giảng hòa rồi mới ai về nhà nấy. Nghe chuyện của Jang Seon và Seo Won, Chaeyoung vẫn có điều thắc mắc.

"Chị nè, nếu sau này chị tổ chức hôn lễ chị muốn tổ chức ở đâu?"

Hai người Ji-hee và Ji-hyo đi ở phía trước một khoảng, tay trong tay cùng nhau trở về nhà. Lisa và Chaeyoung cũng như vậy, cô giữ Chaeyoung lại, đứng đối diện với nàng.

"Chỉ cần cô dâu của chị là em, tổ chức ở đâu không quan trọng"

"Không phải chị em cũng không gả đâu" Chaeyoung rất nhanh đem môi chạm vào môi Lisa "em yêu chị" rồi xấu hổ chạy vào nhà

Lisa một mình ngơ ngẩn nhìn theo, ở bên nhau nhiều năm, chuyện gì cũng làm rồi, nhưng chỉ một câu nói đơn giản, một cái chạm môi của Chaeyoung cũng đủ làm Lisa rung động như những ngày đầu.

(Lichaeng)  Yêu lại - Nhất em, nhì vẫn emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ