Dựng xong trại, giao việc trang trí và bày gian hàng cho người khác. Lisa đi qua chỗ Chaeyoung nhìn xem.
"Sao rồi em?" tuy không nói ra là hỏi ai nhưng có ai không biết cô muốn hỏi Chaeyoung đâu "ổn không?"
"Dạ ổn chị" Chaeyoung bày nốt chỗ trái cây vừa gọt ra đĩa rồi ngước lên nhìn cô "nhưng sao em lại thấy có thêm xoài chín? Rõ ràng chỉ đặt có xoài xanh, táo, ổi, mận thôi mà hay là bác có gì nhầm lẫn?"
Lisa nhìn nhìn rồi ngồi xuống, cầm lấy quả xoài chín vàng bắt đầu gọt "không nhầm đâu, cái này hẳn là để thêm cho em đó"
"Ui trời mẹ cô chu đáo quá nha"
"Chuẩn bị cả xoài riêng cho con dâu"
"Ngưỡng mộ Chaeyoung muốn chết"
"Mẹ cô có cần thêm con dâu không?"
Lisa cười nói "tiếc ghê cô là con một, cũng không có ý định kiếm thêm người khác" đem miếng xoài vừa gọt xong đút cho Chaeyoung, Lisa nói tiếp "nhưng có đứa em họ cũng soái lắm"
"Chị họ giới thiệu chị gái ấy cho em"
"Em một vé làm em dâu"
Mặc cho đám nữ sinh nhao nhao, Lisa chỉ chuyên tâm đút xoài cho bé người yêu nhà cô, hai người cứ tình tứ chẳng để tâm người khác. Jennie ngồi xem Jisoo cắt cắt gọt gọt, nghe các bạn bị Lisa trêu mới nhìn họ nói "em họ cô giáo chúng ta có người yêu rồi nha, còn là em họ của hai người này nữa" cô nàng chỉ Jisoo và Chaeyoung nói.
Cả bọn biết là bị trêu nên không ngừng trách cô giáo, nhưng bị cơm cún của hai đôi làm cho nghẹn lời.
Sao có bao nhiêu chị gái xinh đẹp, soái tỷ đều về tay chị em nhà Chaeyoung vậy nhỉ? Bất công, quá bất công. Ông trời ơi con muốn đổi sang họ Park có được không?
Thời gian mở gian hàng, ai cũng tất bật người mua người bán, rồi thay nhau chạy sang xem và mua hàng của các lớp khác. Một nhóm học sinh thấy Lisa liền ào ra mừng rỡ.
"Cô Lisa, tụi em là fan của cô"
"Sách cô ra tụi em đều mua"
"Nhưng không đến buổi ký tặng được, hôm nay có thể ký cho tụi em không?"
Lisa nhìn mấy học sinh cười "ký thì được nhưng mà các em đợi đến giờ giao lưu nha, bây giờ không thích hợp lắm, các thầy cô khác sẽ không vui đâu"
"Cô hứa rồi nha"
"A bạn học Chaeyoung"
Có người nhận ra Chaeyoung đang nép phía sau Lisa.
"Cô đưa cậu ấy đi tham quan đi nha"
"Tụi em còn là fan couple của hai người nữa đó"
"Cho em xin vía có người yêu xinh đẹp với"
"Thôi tụi em không làm phiền thời gian của hai người nữa"
Lisa nắm tay Chaeyoung nói vài câu với họ, cảm ơn rồi lại cùng đi dạo một vòng.
"Chị được các nữ sinh ngưỡng mộ quá nha, lại còn đều là nữ sinh xinh đẹp" biết bọn họ là fan couple, ủng hộ hai người, nhưng Chaeyoung chính là muốn trêu Lisa
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lichaeng) Yêu lại - Nhất em, nhì vẫn em
FanfictionNgười ta có câu "nhất vợ nhì trời" nhưng còn Lisa nhà ta thì nhất vợ nhì vẫn vợ =))) Nhân vật chính: Lisa, Chaeyoung Nhân vật khác: Jisoo, Jennie, Ji-hee, Ji-hyo, và còn nhiều nhiều nữa Thể loại: trọng sinh, ngược nhẹ, ngọt, có H Bối cảnh Việt Nam...