Vài tuần sau đó, trường tổ chức văn nghệ mừng kỉ niệm mười lăm năm ngày thành lập trường, lớp của Lisa thích các hoạt động thể thao hơn nên chẳng bạn nào muốn đăng ký. Cuối cùng Lisa gọi tên Chaeyoung, cô nàng còn đang phụng phịu, Lisa nói "không cần chuẩn bị nhiều, lên hát một bài là được rồi, trường tổ chức phong trào chúng ta cũng đâu thể không hưởng ứng"
Nhưng lời thì thầm bên tai mới là điều thay đổi ý định của Chaeyoung "ở trước toàn trường cho mọi người biết người yêu của chị có bao nhiêu ưu điểm được không? Để cắt hết mấy cái đuôi có ý định với người yêu em đi"
Chaeyoung thầm thấy ý kiến này rất hay, hai người vì thân phận cô trò nên chưa từng công khai nhưng cũng chẳng giấu giếm. Vậy mà vì cô người yêu quá ưu tú, vẫn có không ít giáo viên và cả học sinh cứ len lén gửi thư tỏ tình. Đến cuối cùng những bức thư đó chưa từng được mở ra, hoặc có mở cũng là Chaeyoung nàng mở nhưng vẫn không thể nào không khó chịu. Lisa lúc nào cũng chỉ có mình nàng nhưng vẫn nên làm chút gì đó để người khác đừng có vọng tưởng nữa.
Còn nghĩ xem hát bài gì thì Lisa đã chọn xong bài rồi, một bài hát thường xuất hiện trong các buổi văn nghệ của trường 'mong ước kỷ niệm xưa'. Có chút không hài lòng nhưng nàng cũng biết đây là hát ở trường, lại đại diện lớp nên ngoan ngoãn nghe lời.
Những tưởng chỉ lên hát một bài rồi thôi, nào ngờ người tính không bằng bộ phận âm thanh của trường tính. Lớp Chaeyoung đăng ký tiết mục trễ nhất nên bị xếp biểu diễn cuối cùng, bao nhiêu lớp thì hát, thi nhảy đều tốt, chỉ đến khi Chaeyoung lên lại gặp hệ thống máy móc bị lỗi không mở beat nhạc của nàng lên được.
Ai nấy đang xôn xao chưa biết nên thế nào, đã thấy Lisa vác theo cây guitar bước lên sân khấu, mỉm cười đi về phía Chaeyoung.
"Oa cô Lisa kìa"
"Soái tỷ chơi guitar à?"
"Tưởng tượng cảnh chị xinh đẹp ôm guitar, trời ơi tim tui"
Bên dưới đang rất chờ mong màn chơi guitar của Lisa, những người ngưỡng mộ hai người đang chờ một màn kết hợp đỉnh cao. Nhưng mà...
"Của em" Lisa đưa đàn cho Chaeyoung, tay đặt lên đầu nàng xoa xoa "làm tốt nhé"
"Cảm ơn chị" Chaeyoung híp mắt cười "có thể ngồi đây với em không?"
Đúng vậy, là Chaeyoung vừa đàn vừa hát. Guitar đúng là Lisa mua, cô rất muốn học chơi, cô luôn nghĩ đến hình ảnh mình ngồi đàn hát cho Chaeyoung nghe có bao nhiêu lãng mạn. Nhưng mà cuộc đời cũng không phải tiểu thuyết, cô cũng không có hào quang nữ chính gì gì đó để mọi thứ đều giỏi.
Lần đó mua guitar về đã xem qua rất nhiều video hướng dẫn, xem gần một tháng liền vẫn không tập ngón được. Thất vọng bỏ đàn qua một bên, Chaeyoung thấy vậy cầm lên gảy thử, nàng vẫn ngồi xem hướng dẫn cùng cô, xem đi xem lại đến thuộc cả rồi nên vừa cầm lên đã có thể gảy được vài nốt cơ bản. Từ đó về sau, đàn thành của Chaeyoung, còn Lisa chỉ có thể ngồi một bên nghe nàng vừa đàn vừa hát vì cô hát cũng không tốt lắm.
"Thưa quý thầy cô và tất cả các bạn" Chaeyoung ghé vào micro Lisa cầm cho nói "vì lý do kỹ thuật nên tiết mục của em sẽ thay đổi ạ"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lichaeng) Yêu lại - Nhất em, nhì vẫn em
Hayran KurguNgười ta có câu "nhất vợ nhì trời" nhưng còn Lisa nhà ta thì nhất vợ nhì vẫn vợ =))) Nhân vật chính: Lisa, Chaeyoung Nhân vật khác: Jisoo, Jennie, Ji-hee, Ji-hyo, và còn nhiều nhiều nữa Thể loại: trọng sinh, ngược nhẹ, ngọt, có H Bối cảnh Việt Nam...