Đến ngày cùng team đi biển, rạng sáng ở điểm tập trung, Lisa cùng Chaeyoung vào nhà vệ sinh trước khi lên xe. Lúc Chaeyoung ở bên trong đi ra, nhìn thấy Lisa đang đứng nói chuyện với một chị xinh đẹp, cả hai còn ôm nhau một cái.
Chaeyoung nhìn từ trên xuống dưới, đánh giá cô gái kia một lượt, so với Lisa thì chiều cao chắc là cao hơn một chút. Tóc dài qua vai buộc đuôi ngựa, áo phông trắng, quần bò trông năng động lại cá tính, da trắng mặt xinh, nhìn thấy liền thích.
Nói chuyện xong, người kia đi khỏi, Lisa quay lại thì thấy Chaeyoung "xong rồi hả em? Mình ra xe thôi"
"Chỉ vừa vào nhà vệ sinh một lúc thôi chị đã có gái xinh đến nói chuyện, lại còn ôm nhau nữa" Chaeyoung bỏ đi không thèm nhìn Lisa "đào hoa quá đó"
Ra đến bên ngoài thì mọi người đã lên xe, tính cả hai người, Bambam và chị tổng biên tập thì có khoảng mười người trong danh sách tham gia chuyến đi này. Bước chân lên xe, ngoài ý muốn nhìn thấy chị gái xinh đẹp ban nãy đang ngồi ngay sau hai chiếc ghế trống chừa cho hai người.
Để cho Chaeyoung bước vào ghế cạnh cửa sổ, Lisa ngồi ngay phía trên cô gái kia, quay xuống nói mấy câu đã thấy lạnh sống lưng.
"Sao vậy bé?" Lisa nhận ra nhưng vẫn muốn hỏi "nhìn chị sợ vậy?"
"Chị thích nói chuyện như vậy thì ra ghế sau mà ngồi, em ngồi một mình cũng được"
Giọng ghen tuông của em ấy mới đáng yêu làm sao.
"Em được nhưng em ấy không được nha" Lisa giả vờ tiếc nuối "ghế kia đã có sắp xếp rồi"
Chaeyoung tức giận đánh vào đùi Lisa "chị có vẻ tiếc quá hả? Vậy ra đến nơi đổi phòng qua với chị ấy đi"
"Thôi đi, bị tạt nước sôi đó, người yêu của em ấy không dễ trêu đâu" Lisa choàng tay qua vai Chaeyoung nói "em ấy nhỏ hơn chị còn chị người yêu thì lớn hơn, chị ấy là bạn thân của chị tổng biên tập, cũng là chủ khách sạn TeeD giới thiệu cho Jang Seon tổ chức hôn lễ ấy. Lần này con chị tổng biên tập bị bệnh nên chị ấy không đi được, nhờ hai người họ đi cùng hỗ trợ chúng ta từ ăn ở đến di chuyển đó"
"Chị ấy có người yêu rồi hả chị?" Chaeyoung chỉ nghe đúng điều cần biết, thở phào
"Không những có mà còn cùng nhau kinh doanh nhà hàng, cùng nhau đi du lịch khắp nơi nữa" đang nói thì có một cô gái khác bước lên xe "đó là chị ấy"
Nương theo ánh đèn trên xe, nàng thấy một chị gái vừa cao vừa xinh, làn da bánh mật khỏe khoắn, ánh mắt nhìn qua có chút lạnh lùng, nhưng lúc chị ấy cười lên lại vô cùng đáng yêu, đôi mắt cong lại như vầng trăng khuyết.
"Lisa lên rồi hả em?"
Giọng nói vừa cất lên đã làm Chaeyoung ngơ ngẩn sao lại có người nhìn lạnh lùng mà lại có chất giọng ấm áp như vậy?
Lisa chào hỏi rồi xe nhanh chóng di chuyển, vì phải tập trung ở thành phố Hồ Chí Minh nên Lisa và Chaeyoung phải đi từ tối hôm trước, mệt mỏi khiến Chaeyoung nhanh chóng chìm vào giấc ngủ. Tận lúc đến khách sạn nàng mới lơ mơ tỉnh dậy.
Lúc làm thủ tục nhận phòng, Chaeyoung vẫn chưa tỉnh ngủ, đứng dựa vào vai Lisa, cho đến khi lên phòng, nhìn thấy hai chị xinh đẹp kia ở ngay cạnh phòng mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lichaeng) Yêu lại - Nhất em, nhì vẫn em
FanfictionNgười ta có câu "nhất vợ nhì trời" nhưng còn Lisa nhà ta thì nhất vợ nhì vẫn vợ =))) Nhân vật chính: Lisa, Chaeyoung Nhân vật khác: Jisoo, Jennie, Ji-hee, Ji-hyo, và còn nhiều nhiều nữa Thể loại: trọng sinh, ngược nhẹ, ngọt, có H Bối cảnh Việt Nam...