Những buổi hẹn tiếp theo vẫn rất ngắn vì Chaeyoung sắp thi cuối cấp nên bài vở và lịch học rất nhiều. Lisa lại đang hỗ trợ đàn anh chỉnh sửa quyển sách mới, bắt tay vào viết tiểu thuyết mới rồi còn quyển sách thứ hai nên bận rộn không kém.
Buổi sáng chỉnh sửa sách cho đàn anh, chiều viết sách của mình, tối nói chuyện với Chaeyoung rồi khuya lại thức viết tiểu thuyết. Tâm trạng Lisa dần thất thường, đôi khi hai nàng cãi nhau những chuyện rất nhỏ.
Chaeyoung hòa đồng, hoạt bát nên bạn khác giới khá nhiều. Lisa lại là tác giả hay viết truyện với nhiều tình tiết cẩu huyết, nên trí tưởng tượng rất đáng sợ, chỉ một chuyện gì đó nhỏ xíu cũng có thể vẽ trong đầu thành drama khổng lồ.
"Em còn nhớ chị là bạn gái em hả?" Lisa to tiếng "vậy sao lúc trai rủ em đi ăn em không nhớ tới chị?"
"Đó là bạn thân của em, chị đừng nói khó nghe như vậy" Chaeyoung giải thích nhưng vô cùng khó chịu "bọn em hẹn cả Mandoo và một cậu bạn nữa nhưng cậu bạn kia bận tập bóng rổ với câu lạc bộ, Mandoo thì có việc nên về trước. Đâu phải bọn em cố tình đi riêng"
"Không cố tình?" Lisa vẫn không kìm chế được "tại sao hẹn bốn người mà trùng hợp hai người kia lại bận chỉ có em với thằng đó đi chung vậy? Còn không phải ý đồ của nó?"
"Đủ rồi Lisa, trùng hợp chính là trùng hợp, chuyện gì cần nói em đã nói rồi, còn tin hay không thì tùy chị"
Chaeyoung nói rồi cúp máy không muốn lại cãi nhau với Lisa, nàng cảm thấy cô càng ngày càng vô lý, bạn bè của nàng ngoài Mandoo thì dường như ai cô cũng không muốn nàng chơi cùng.
Tự thấy bản thân không sai, Lisa ném điện thoại sang một bên rồi lại ôm laptop viết tiểu thuyết, vì vừa cãi nhau với Chaeyoung nên chương tiếp theo Lisa cũng để hai nhân vật của mình xảy ra mâu thuẫn.
2h30 sáng, Lisa đăng tải chương mới xong thì tắt máy chuẩn bị đi ngủ. Điện thoại vứt một bên báo có tin nhắn.
Chaeyoung: Chị xong việc thì ngủ đi nha
Chắc hẳn Chaeyoung vừa thấy thông báo cập nhật truyện của Lisa.
Lice: Sao em chưa ngủ?
Chaeyoung: Muốn đợi chị
Lisa có chút mềm lòng, nhưng mềm lòng không có nghĩa là nhận sai vì bản thân cô vẫn thấy mình không làm gì sai.
Lice: Chị xong rồi nè, ngủ thôi
Chaeyoung: Chị ngủ ngon
Lice: Em ngủ ngon
Ngủ một đêm, sáng hôm sau hai nàng lại nói chuyện như chưa từng cãi vã, chuyện Chaeyoung đi ăn với cậu bạn kia cũng không ai nhắc lại.
Mấy ngày tiếp theo, Chaeyoung có bài thi giữa kỳ, Lisa phải về thành phố Hồ Chí Minh tham dự buổi ra mắt sách của một người bạn nên không có nhiều thời gian nói chuyện với nhau, vì vậy cũng không có thời gian cãi nhau.
Lisa mua một ít bánh kẹo làm quà cho Chaeyoung, về đến chung cư thì thấy tin nhắn của Yun Mi – em họ Chaeyoung.
Yun Mi: Chị Lisa ơi, chị Chaeyoung đi với chị ạ?
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lichaeng) Yêu lại - Nhất em, nhì vẫn em
FanfictionNgười ta có câu "nhất vợ nhì trời" nhưng còn Lisa nhà ta thì nhất vợ nhì vẫn vợ =))) Nhân vật chính: Lisa, Chaeyoung Nhân vật khác: Jisoo, Jennie, Ji-hee, Ji-hyo, và còn nhiều nhiều nữa Thể loại: trọng sinh, ngược nhẹ, ngọt, có H Bối cảnh Việt Nam...