77

1 1 0
                                    

*🎀🎀 SARFRAZ 🎀🎀*

*77*

*Na Hafsat Aliyu Shu'aibu Chikaji*

     Jin hakan daya ce take jikin Nawaz ya fara rawa, kada fa yace wani Abu zai kuma yi mata.
   Murmushi Aayaan yayi "Meye kuma na rawar jiki, why are you so lazy? Kefa matar soja ce! Yakamata ki zama jaruma tako wane fanni, just yadda ake harba bindiga fa zan koya miki ba wani abuba.

    "Nima fa bance wani abu ba"

   "To ai jikinki yace" Cewar Aayaan yana kanne mata Ido.

   Bathroom ya zarce da ita inda ya kuma gasa mata jikinta Sannan yayi mata wanka, tana gefe shima ya fara nashi wankan.
    Ita dai rufe ido tayi har ya gama ya ɗaura towel sannan ya daukota ya fito harabar bedroom ɗin, dayake bedroom ɗin da kayansu yake ciki suka shiga, buɗe wardrobe yayi ya zaɓo mata doguwar riga me kyau da Babban mayafi, shima wardrobe Dinshi ya buɗe ya ɗauki farar polo shirt me gajeren hannu da black jeans,

   Tsaff suka shirya gwanin sha'awa, kowa ya gansu sai sun birgeshi, "zamuje Hampton garden achan zan koya miki yadda ake operating ɗin bindiga da komai nata, kuma saura kimini raki!, Inaga daga chan ma mu biya Asibiti gurin haidar"

    "Toshikenan in'sha Allah bazan baka kunya ba..."

   "Subhanallah! Na manta da magungunan dana siyo Miki a Mota, sai kuma Babbar kyautar ki ta shayar dani Ni'imtacciyar madara natsuwa da kikayi."

   Duƙar da kai Nawaz tayi "Nidai don Allah ka dena bani kunya"

   "Wai wannan kunyar yaushe zata barni na huta ne?" Cewar Aayaan yana ɗaukarta
    Fita sukayi daga ɗakin inda ya rufe kofar suka shiga cikin lifter, be sauke taba har saida ya saka ta a cikin mota sannan shima ya zagaya ya shiga gefen driver.
   Drawer ɗin cikin motar ya buɗe ya ciro wata polythene bag madaidaiciya, wani madaidaicin akwati ya ciro a cikin jakar ya buɗe, wata Irin sarƙa ce a ciki sai walwali takeyi Saboda fararen duwatsun da aka ƙawata ta dashi, haɗe take da Abin hannun da ɗan kunne sai zobe.

   Kusa da ita ya matsa sosai sannan ya zame mayafin kanta, sarkar ya fara sa mata sannan ɗan kunnen sai Abin hannu da zoben.
    Sosai sarkar ta birge Nawaz sai kallon zoben takeyi tana murmushi, yana gama sa mata tace "Nagode sosai, Allah ya saka da Alkhairi ya ƙara budi ya rufa asiri, ya tsare kullum sannan yasa kafi haka"
    Toshe mata baki Aayaan  yayi tare da cewa "ke kika fara min kyauta shiyasa nima nayi Miki, kinga kenan ba gode min zakiyi ba, and kuma tun tuni nace miki komai nawa nakine! No need ki riƙa min godiya" Amma sosai yaji daɗin addu'ar datayi mishi har cikin zuciyarshi...

    "Hmm yaya kenan! Ai ko ajiya na baka idan na amsa dole na gode maka, balle bansan dashiba ka bani"

    Magungunan ya cirar mata sannan a ɗauki ruwa a beverage pack ɗin dake cikin motar ya buɗe mata, a baki ya kafa mata ruwan Sannan ya cire ya zuba mata maganin ya kuma maida mata da ruwan bakinta.

    Saida ya tabbatar tasha ruwan da yawa yadda maganin zai fara aiki da wuri Sannan ya ajiye robar ya maida hankalinshi gurin kunna motar, tuƙi yakeyi a hankali dayya hannunshi yana rike dana Nawaz wanda ke gefenshi.

   Ita dai tana zaune ne kamar gunki, takarda ta gani a cikin ledar da Aayaan ya ciro dan akwatin sarkar daya sa mata, ɗaya hannun da Aayaan be riƙe ba tasa ta ciro takardar tana dubawa.
   Receipt ne na sarkar daya siyan mata, kallon takardar Nawaz take tana kallon Aayaan, duk hankalinta ya tashi ta zaro ido waje "yaya naga ansa 2.5million a jikin receipt ɗin nan"

   "Menene"

"Wai kana nufin haka ka siyo sarƙar nan?"

   "Eh what happen?"
Ɗaya hannun dake cikin nashi ta kwace tare da cewa "yaya million biyu da rabi fa"

SARFRAZ Where stories live. Discover now