79

1 1 0
                                    

*🎀🎀 SARFRAZ 🎀🎀*

*79*

*Na Hafsat Aliyu Shu'aibu Chikaji*

Naso naba *Amina Haruna* (meenash cool) wannan shafin amma na fasa domin faɗa zamuyi idan ta gama karantawa😭😭😭😭😭"

*WANNAN SHAFIN NA SADAUKAR DASHI GA DUKA MASOYA SARFRAZ DA MAƘIYAN AAYAAN*

A Hankali ta kanga wayar a kunnenta, sannan cikin kuka tace "Hello daddy"

"Haba sweetheart! Har yanzu dama baki haƙuraba!" Muryar Aayaan tayiwa Nawaz amsakuwwa a cikin kunne

"Saida ta cire wayar a kunnenta ta kuma kallon screen ɗin wayar inda *Daddy Colonel* ke rubuce ɓaro-ɓaro.

"Maman little Aayaan! Pls talk to me" Aayaan ya kuma cewa

"Ba kai bane kaƙi kiranmu, kuma ko mun kiraka bata shiga"

"Don Allah kiyi haƙuri sweetheart, dukanmu waɗanda aka sa cikin list ɗin waɗanda zasuyi aikin datse mana network akayi daga sama, wai ba'a so a san inda muke"

"To yanzu ya akayi ka kira da number dady" Nawaz tace cikin Muryar shagwaɓa

"Zancen da tsawo amma bari na yanke Miki, Ashe duk wannan ɓoye-ɓoyen da nakeyiwa Colonel akan aurenmu kallona yakeyi yasan komai, wai Ashe duk Abinda akayi sai Mummy ta kirashi a waya ta sanar Dani, Kinga faɗan danasha agurinshi kuwa, hmmm yanzuma shi ya bani wayar wai na kira ki naji yadda kike"

"Allah sarki dad, naji daɗi daya nuna kulawa a kaina, to yanzu ya kake? And please kada ka kuma ɗaukar lokaci me tsawo Irin haka baka nememu ba"

"Kema kinsan ai bana lafiya tunda bana tare dake, and in'sha Allah i will try my very best wajen kiranku akai akai."

Daɗi Nawaz taji sosai, "yaya Please ka kirani video inaso na ganka"

"Kamar kin shiga zuciyata, Nima ke nakeso nagani, oya shiga app ɗin yanzu Zan kira"

Yana katse kiran ta shiga Skype da sauri, shigarta keda wuya saiga kiran shi yana shigowa.
Da sauri ta ɗaga tare da kallon cikin wayar sosai, ganin Aayaan tayi kamar ba Shiba, saboda yasa irin hularnan me kama da ciyawa Sannan ya shafe Fuskarshi da wani baƙin abu.

"Yaya ya naganka haka" Nawaz tace kamar zatayi kuka.

"Mun shirya ne saboda nan da awa ɗaya zamu fita, kuma kinga nine commander dole na shirya da wuri"

"Ya zanyi! Zanta yin addu'a har Allah ya taimakeni ya dawo min dakai gida lafiya, to Amma a ina kake naga haske a ko'ina"

"Ina cikin barrack ne, amma sweetheart naga kamar kin rame?, Zamu ɓata fa idan kika wahalar min da kanki keda little Aayaan"

"Ni bana iya cin abinci kuma ko barci bana iyawa, burina kawai in ganka, inji duminka da kamshin ka"

"Oh my gosh, yanzu dear dama bakya barci? Ko abinci bakya ci? Ya kikeso nayi to? So kike zuciyata ta buga?"

"Inaci amma kaɗan, saboda bakina ɗaci "

"Okay to zansa securities su riƙa yi miki order a chicken republic kullum har zuwa In dawo''

"To Nagode, amma mummy ma tana ƙokari sosai akaina, kawai na kasa jure Rashin ganinka ne"

"I'm sorry sweetheart, I promise to be back soon in'sha Allah, Aunty Aseey ta iso Koh"

"Eh tazo, amma saita riƙa cewa wai ciki gareni! Tai ta tsokana ta Tanaso ta hanani fitowa falour, kuma ni kunyar Mummy nakeji"

"Oooh dear rigima! So don tace ciki gareki what's there? Itafa Ɗa gareta karewa"

SARFRAZ Where stories live. Discover now