Hồi 11: Than hồng trong lửa đỏ.

1.3K 106 26
                                    

Đêm đó, họ ở trong một căn phòng mà ánh sáng còn không đủ để soi tỏ gương mặt đối phương, giữa bức tranh chập choạng sáng tối, trên chiếc giường đơn bạc, Dạ Lý đã đốt lên ngọn lửa của sự cấm kỵ.

Ả là vậy, không bao giờ đắn đo quá lâu trước nỗi khát khao lòng mình và cũng sẽ chẳng bao giờ tình nguyện nghe theo lý trí mà bạc đãi con tim.

Như kẻ đã say luôn luôn lảo đảo trước con đường mòn dẫn lối về nhà, nơi gia phong lễ giáo vẫn ở đó, danh giá và tiết hạnh chính là lý tưởng sống tối cao của một đời con gái. Chân ả ngập ngừng nơi ngã rẽ, chắc chắn rồi, nhưng ả đã chọn lạc bước, bằng cách thức hết sức bồng bột của tuổi trẻ, ả cho phép mình đi lạc đêm nay.

Dạ Lý dạng chân ngồi trên đùi Nam Sa, thân trên trần trụi mướt mát của ả áp sát, lay động trước mặt nàng, gần gũi đến mức làm Nam Sa ngỡ như hai hơi thở đang vô thức hoà quyện thành một thể.

Tiếng ả cất lên, nỉ non nhưng sắc bén, và cơn mưa vẫn rơi ngoài kia vừa hay trở thành nhạc đệm hoàn hảo để ru hồn người.

"Chạm vào tao đi, như ngày hôm ấy khi tao bị sốt mày cũng đã làm, đây là lệnh!"

Giả như ánh sáng tỏ hơn thì chắc ả cũng đã thấy rồi, thấy rằng đôi mắt trong vắt của nàng giờ đã mịt mờ sương khói, che giấu ả lẫn chính mình sự mông lung muốn chạm tay ve vuốt, đó hẳn là tiếng kêu rên của phần dại hoang sâu trong cơ thể. Nơi đen tối bí mật của mỗi người, ai ai cũng có nhưng đều lấp đi và giả vờ vô tư. Dẫu vậy, sự kiềm nén ắt sẽ có ngày trỗi dậy.

Với Nam Sa, liệu đó có phải ngày hôm nay?

Nàng là một đứa con gái mới lớn, sức sống thanh xuân đã ươm chồi nảy nhụy tự lâu rồi, nhưng cũng như Dạ Lý, một ngọn lửa cũng cần mồi dẫn để có thể cháy lan ra và bùng lên dữ dội.

Vậy nếu ả là lửa đỏ thì nàng chính là khối than hồng đang ti tách cháy.

Nhận thấy sự thả lỏng của nàng, Dạ Lý biết đích thị Nam Sa cũng có âm thầm nghĩ đến cảnh tượng kia. Ả bèn tiến thêm một bước, vươn tay lên chạm vào gò má nàng nóng ửng vuốt ve, ngón tay mon men đến bên bờ môi khẽ miết rồi ấn nhẹ vào, đem sự ướt át cố hữu lúc lau vết cà phê trên khóe miệng nàng trở về thêm lần nữa.

"Liếm nó."

Giọng ả dịu lại, không phải ra lệnh mà là sự đề nghị, đề nghị nàng bước vào cuộc truy hoan.

Nếu bây giờ Nam Sa đẩy ả ra, Dạ Lý biết chính mình không cách gì tiếp tục, hoặc giả là trừng phạt nàng thì ả cũng không thể. Sao chứ? Cô hai Dạ Lý sẽ đánh đập một nàng hầu chỉ vì người ta cự tuyệt, không muốn cùng mình giao hoan ư? Ả không ti hèn đến mức đó.

Và chắc rằng ả sẽ xấu hổ lắm, dẫu sao Dạ Lý cũng chỉ là một đứa con gái.

Một nô lệ trái tim.

Khoảng lặng, nó kéo dài chừng độ vài giây, nhưng cả hai đều ngỡ như đã trải qua hàng thiên niên kỷ dằn xé nhau rồi.

Và...

Lưỡi nàng non mềm khẽ khàng chuyển động, nó trúc trắc ngại ngùng như chính bản thân nàng vậy.

[BHTT-VIỆT] NAM AI - TG CAM LAINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ