Hồi 86: Rất nhiều sự thật cô cần được biết!

84 22 0
                                    

Hai Mươi Ba lôi Dạ Lý vào một góc khuất, mặt mày cô bấy giờ vì tức giận mà đỏ lựng nhưng đành cố ghìm giọng trách vấn ả: "Cô đang làm cái quái gì vậy hả!? Đừng hòng qua mặt được tôi, việc Tư Lệ bị đau bụng chắc chắn là do cô giở trò!"

"Thì sao?" Dạ Lý lạnh lùng nhìn cô.

"Cô không được quyền tự tiện như vậy."

Dạ Lý đã quá ngán ngẩm rồi với giọng điệu khiển trách trấn áp mình, ả là ai chứ? Vì cái gì mà suốt bấy lâu phải nhịn nhục? Chẳng phải là vì Nam Sa hay sao, ả ở đây là vì nàng, nếu không vì nàng thì Hai Mươi Ba này đừng hòng thị uy với ả.

"Cô có tin rằng chỉ cần cản trở và lớn giọng với tôi lần nữa thì tôi sẽ tố cáo tất cả mọi người không?"

Nghe đến đây, Hai Mươi Ba bèn nhíu mi nhìn ả, thanh âm trầm thấp hỏi lại chỉ một chữ: "Dám?"

Dạ Lý nhếch môi: "Tôi làm tất cả chỉ vì tìm lại Nam Sa nhưng nếu cô cứ ngăn cản mãi thì cùng lắm ngọc đá cùng nát."

"Hay! Từ đầu tôi đã biết không thể tin tưởng cô mà" Chợt, Hai Mươi Ba vươn tay siết chặt lấy cổ họng của Dạ Lý, lực đạo không một chút lưu tình: "Uy hiếp tôi vậy chi bằng tôi ra tay trước?"

Dạ Lý bị Hai Mươi Ba siết đến cổ họng như sắp vỡ nát, gương mặt tái đi không còn chút huyết sắc nhưng khuôn miệng vẫn kiêu ngạo nở ra nụ cười: "Cô...không dám đâu..."

Có lẽ Hai Mươi Ba đã bị Dạ Lý đoán đúng, cô thật khó lòng để giết Dạ Lý tại đây, quá mạo hiểm mặc dù thật lòng cô cũng muốn giết quách ả đi cho rồi.

Trông thấy Dạ Lý sắp trụ không nổi nữa Hai Mươi Ba mới bèn nới lỏng mấy ngón tay ra chừa cho ả chút không khí.

"Khụ khụ khụ..." Dạ Lý ho sặc sụa nhưng trong lòng đắc ý lắm.

"Nếu có lúc cô làm chúng tôi bị phát hiện, gây ảnh hưởng đến tiến trình tình báo thì tôi chắc chắn sẽ giết cô!" Hai Mươi Ba bỏ lại một lời đe doạ trước khi rời đi.

Dạ Lý cũng không quan tâm cô nghĩ như thế nào, ghét cay ghét đắng và đe doạ mình ra sao. Bởi bây giờ ả còn chuyện khác để bận lòng mong đợi, đó là bữa trưa của tiểu thư Lenna!

...

Người đầu bếp nói với ả rằng tiểu thư không thích ăn, nàng ấy suốt ngày chỉ uống cà phê kể từ khi trở về dinh thự, rất kỳ lạ và cũng rất phí phạm sức khỏe.

"Nhưng em, à không, cô ấy cũng phải ăn chút gì đó mới có thể sống chứ nhỉ?"

Đầu bếp gật đầu: "Ừ, chỉ là đến khi không chịu nổi nữa mới miễn cưỡng ăn chút soup loãng."

Dạ Lý ngẫm nghĩ, nhớ lại bữa cơm ở quê nhà mà mình từng ăn với hai má con Nam Sa rồi bảo: "Phiền chú bữa trưa này hãy nấu những món như này giúp tôi."

Đầu bếp ngạc nhiên nhìn Dạ Lý nhưng vẫn làm theo.

Đợi khi làm xong xuôi mới đứng khoanh tay bối rối nhìn khay thức ăn chỉ có mỗi rau luộc và trứng vịt dầm nước tương: "C-cô thật sự định cho tiểu thư ăn kiểu này à?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: a day ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[BHTT-VIỆT] NAM AI - TG CAM LAINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ