Hồi 35: Có muốn sinh con?

817 81 9
                                    

Ngoài vườn, nắng chiếu xuyên qua kẽ lá làm long lanh thêm mắt mi thiếu nữ, hai người đứng cạnh bên nhau dưới tán của một cây mận. Mùa này, mận ra trái xum xuê nhìn mà thấy ham, mảnh đất trù phú phương Nam đã chăm bón cho không biết bao nhiêu loài cây ăn quả thế này, người phương Nam nghèo vật chất xa hoa nhưng cây trái và tôm cá thì ê hề đầy ắp.

Thiên nhiên vẫn luôn ưu ái cho phương Nam sản vật bạt ngàn nhưng vào thời ấy lại không thể ưu ái cho nơi đây thoát khỏi ách cai trị thực dân. Bởi vậy lúc bấy giờ không thiếu gì dân khổ mặc dù họ đang sống ở tại xứ mình, ở trên chính đất mình.

Dạ Lý ngước lên cây mận, nhìn mấy chùm mận trĩu quả trên cao đỏ tươi chín mọng mà không khỏi cảm khái. Nhưng vấn đề nằm ở chỗ làm sao hai người có thể hái được nó đây?

"Chúng ta làm gì bây giờ, Sa?"

"Thì hái mận thôi, để em hái cho chị xem."

Nam Sa cười với ả rồi nàng tiến lại cây mận vươn tay nắm cành trèo lên. Dạ Lý chứng kiến mà phát hoảng trong bụng, vội vàng ngăn cản, ả kêu lên.

"Trời đất! Em có một tay thôi mà muốn leo cây hái mận, không sợ té sao? Thôi bỏ đi mà."

Khi ả kêu thì nàng đã rướn người leo lên một cành tương đối thấp rồi, Dạ Lý đứng bên dưới níu lấy ống quần Nam Sa không cho nàng leo tiếp.

"Không sao đâu chị, em leo riết quen rồi, một tay vẫn thăng bằng được. Vả lại mận bữa nay nhiều quá, vươn tay là hái được ngay."

"Thôi xuống đi mà, chị sợ em té quá."

Dạ Lý dường như khẩn khoản, ả níu níu ống quần nàng gắt gao đến nỗi khiến nó muốn tuột xuống.

"Ơ ơ được rồi, để em xuống, chị đừng kéo quần em nữa mà."

Nam Sa bất đắc dĩ phải leo xuống trở lại. Lúc tiếp đất, Dạ Lý lập tức tới bên nàng, ả nhẹ nhàng đỡ lấy cánh tay phải còn đang băng nẹp được quấn băng đeo trên cổ của nàng, lo lắng nói.

"Em bất cẩn quá, để yên cho nó mau lành."

Trông bộ dạng của ả bây giờ nào giống như Dạ Lý mà ban đầu nàng gặp gỡ, ả dịu dàng quá đỗi, xinh đẹp cũng vô ngần. Tấm lụa là đắp trên thân ả dù có bao nhiêu kiêu sa vẫn không thể sánh bằng một Dạ Lý đã chân chính phơi bày trước mắt nàng, từng đường nét trên gương mặt lẫn thân thể đều sở hữu ma lực khiến người ta muốn chìm đắm.

"Dạ Lý, chị đẹp quá."

Một lời này nàng không kiềm được mà để nó thốt ra khỏi miệng.

Thoạt đầu, Dạ Lý hơi ngẩn ngơ, ả chớp động mi mắt ngân ngấn lệ đa tình nhìn nàng, mấy sợi tóc mai đen huyền theo gió vướng bận lại trên sườn mặt khiến dung nhan của ả trông thơ ngây biết mấy.

"Đẹp sao? Đẹp như thế nào?"

Dạ Lý đúng là gan to bằng trời, ả không hề kiêng kỵ mà ôm lấy eo nàng, rướn người lên hôn vào gò má trắng hồng khẽ hỏi.

Vì hành động này mà đã doạ sợ Nam Sa, nàng gấp gáp đưa mắt nhìn quanh, lòng thầm khấn vái đừng để ai vô tình nhìn thấy. Dạ Lý hiểu ý nàng, dĩ nhiên rồi, vậy nên ả liền giữ lấy chiếc cằm Nam Sa bắt nàng phải đối diện với mình, chỉ được nhìn ngắm mỗi mình!

[BHTT-VIỆT] NAM AI - TG CAM LAINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ