🌻 அழகி 21

285 13 1
                                    

உங்களுக்கு ஜெயன எப்டி சிஸ்டர் தெரியும்?" என்று கேட்டவளிடம் புன்னகைத்த மரியம்,

"நஸாரும், ஜெயனும் சின்ன வயசுல ப்ரெண்ட்ஸ்ங்கக்கா! நாங்க மூணு பேரும் ஒரே காலேஜ்ல தான் படிச்சோம் வேற.... அதுனால அண்ணன எங்களுக்கு நல்ல பழக்கம்! ரொம்ப நல்ல டைப்புங்கக்கா; எங்களுக்கு தெரிஞ்சவருங்கறதால சொல்லல!
நஸாரோட அம்மாவுக்கு அவர பிடிக்கவே பிடிக்காது!"

"ஒங்கூட சேர்ந்து தான்டா எம்புள்ள வாழ்க்கையில அடுத்த உயரத்துக்கு போகவே மாட்டேங்குறான்னு இவர பாக்குற நேரமெல்லாம் கருவுவாங்க! அதையெல்லாம் ஒரு விஷயமா எங்க கிட்ட சொல்லவே மாட்டாருங்கக்கா; மொத்தத்துல அம்மா கிட்ட கூட சொல்ல யோசிக்குற மாதிரியான குடும்ப பிரச்சனையெல்லாம் ஜெயனுண்ணா கிட்ட மனசு விட்டு பேசலாம்....! அவ்ளோ நம்பிக்கையானவரு!" என்று சொன்னாள் மரியம்.

"நல்ல நம்பிக்கைய வச்சீங்க போங்க! பாத்த நாளுல இருந்து என் உயிர கொஞ்சம் கொஞ்சமா வாங்கிட்டு இருக்கான்.... இவனா நல்லவன்? ம்ஹூம்.... எனக்கு அப்டி தோணல. எப்ப பாரு நீ இதத் தான் செய்யணும், இப்டித்தான் இருக்கணும்னு ஆர்டர் பண்ணிக்கிட்டு..... எனக்கு அவன் பண்ற வேலையெல்லாம் ரொம்ப இரிடேட்டிங்கா இருக்குதுங்க மரியம்!" என்று ஜெயனை முடிந்த அளவிற்கு தாக்கிப் பேசினாள் வதனி.

"இல்லங்கக்கா..... ஒரு பொண்ணு உன்னைய எனக்குப் பிடிக்கலன்னு லேசா மொகத்த சுண்டுனா கூட ஜெயனு அண்ணே அந்தப்பிள்ள பக்கத்துல கூட நிக்க மாட்டாப்ல; நாங்க தான் இத்தன வருசமா பாத்துட்டு இருக்கமே..... சம்பளம் பத்தலன்னு ஒருத்தி, நல்லா ட்ரெஸ் பண்ணிட்டு வரலன்னு ஒருத்தி, ரொம்ப கருப்பா இருக்காருன்னு ஒருத்தி, அம்மாவ இவரு தான் பாத்துக்கணுமா அப்ப எனக்கு வேண்டாம்னு ஒருத்தி இப்டி எத்தன பேரு அவர வேண்டாம்னு சொல்லியிருக்காளுக தெரியுமா?"

"பத்தாயிரம் பத்தலன்னு, பதினைஞ்சாயிரம், இருபதாயிரம், இருபத்தஞ்சாயிரம்னு தேடி தேடி வேலைய செஞ்சு அண்ணனும் காச சேத்து வச்சு தான் பாத்துச்சு! அது எதிர்பாக்குற மாதிரி இல்லாம ஒவ்வொருத்தியும் ஒவ்வொரு கொற சொல்லிட்டே இருந்ததால கடுப்பாகி இனிமே நான் எனக்கு போட்டோவுலயோ ஒரு வீட்லயோ போயி பொண்ணே பாக்க போறதில்ல; மனசுக்கு பிடிச்ச மாதிரி இருக்குறவ போற போக்குல வாழ்க்கையில வந்தா பாத்துக்கலாம்.... இல்லையின்னா எனக்கு கல்யாணமே வேணாமுன்னு எல்லார் கிட்டயும் சொல்லிக்கிட்டு இருந்துச்சு!"

ஆதியோ அகதியோ அழகியே நீயார்✔Where stories live. Discover now