🌻 அழகி 82

345 13 3
                                    

வெளியே போன தன்னுடைய கணவன் வீட்டிற்கு திரும்பி வந்து மாடியில் ஏறிக் கொண்டிருக்கிறான் என்பதை இளங்கோவின் சத்தம் உணர்த்தியது வதனிக்கு.

கோமதியாவது பரவாயில்லை. பொஸஸிவ் பொண்டாட்டி போலத்தான். "என்னைய கவனிக்காம ஒனக்கு வேற என்ன வேல?" என்று அவ்வப்போது சப்தமிட்டு கோபித்துக் கொள்வாள்.

இளங்கோ அவளுக்கும் ஒரு படி மேலே...... தாயின் அருகிலேயே
துறுதுறுவென விளையாடும் அந்த குட்டிப்பையன் கேட்டின் சப்தம் கேட்டாலே தலையை தூக்கிப் பார்த்து விடுவான் போலும்.

வதனியோ, முகிலோ அவனுக்கு ஒரு பொருட்டே இல்லை. காலையும் மாலையும் அவனுடன் விளையாடி அவனை இரண்டு உலுக்கு உலுக்கி எடுக்கும் ஜெயன் மட்டுந்தான் இளங்கோவின் கண்ணுக்கு தெரிந்த ஒரே ஒரு ஆள்;

"அண்ணா வந்துட்டியாடா?" என்று அவன் மொழியில் கேட்காமல் ஜெயனை அவன் வீட்டிற்குள் அனுமதிப்பதே இல்லை. இன்று இளங்கோவின் அந்த சப்தம் ஜெயனின் இல்லாளுக்கு தன்னுடைய கணவன் வந்து விட்டதை சொன்ன ஒரு அறிவிப்பு ஒலியாக மாறி விட்டது.

"கீழயா.... மாடியிலயா?" என்று ஒரு காசை சுண்டி பூவா தலையா போட்டுப் பார்த்தவன்,

"நம்ம முடிவ போயும் போயும் ஒர்ருவா காசா சொல்லணும்? நாமளே யோசிப்போம்!" என்று இரண்டு நிமிடங்கள் யோசித்து மொட்டைமாடிக்கு செல்வது என்று தீர்மானித்து மேலே ஏறி விட்டான்.

முகிலும் அன்று மருமகளுடன் இரவு சமையலில் ஈடுபட்டிருந்ததால் ஜெயன் மொட்டை மாடியில் நின்று கொண்டிருந்ததை அவர் கவனிக்கவில்லை.

"வதனிப்புள்ள...... வெளிய போயிட்டு வாரமுன்னுட்டு போனவன இன்னும் காணுமேத்தா? ஒரு போன் அடி அவனுக்கு!" என்று சொன்ன முகிலிடம்,

"கால் மணி நேரம் முன்னாலயே ஜெயன் வீட்டுக்குள்ள வந்தாச்சு முகில்ம்மா! இளங்கோ கத்துனத கவனிக்கலயா நீங்க?" என்று பதில் சொன்னாள் வதனி.

"மேல போயி என்னத்தயோ நோண்டிக்கிட்டு இருக்கான் போலிருக்கு!" என்று நினைத்து சிரித்துக் கொண்ட முகிலமுதம் அதற்கு மேல் வதனியிடம் ஒன்றும் கேட்காமல் அவர் சாப்பிட்டு விட்டு,

ஆதியோ அகதியோ அழகியே நீயார்✔Where stories live. Discover now