🌻 அழகி 40

310 15 8
                                    

"ஏன்டா இப்டி பண்ற? ஏன் இப்டி பண்ற? நாலு மாசமா நமக்குள்ள இருந்த நட்பு எவ்ளோ அழகாயிருந்தது.....? உனக்காக நான் செஞ்ச எந்த விஷயமும் எனக்கு அப்போ தப்பா படல; ஆனா இப்ப நீ ஏன் நகம் வெட்டாம இருக்கன்னு கேக்குறதுக்கு கூட எனக்கு அவ்வளவு யோசனையா இருக்கு!"

"வர்த்தினி, ஏஎம் அம்மா, ஹெட்லைட்டுன்னு நீ கூப்டுற வார்த்தைக்குள்ள அவனோட வதுங்குற வார்த்தையெல்லாம் அமுங்கிப் போய்டுச்சுடா......!"

"வினோத்தோட நியாபகத்த நீ எங்கிட்ட இருந்து மறக்க வைக்க பாக்குற ஜெயன்! எனக்குப் பயமாயிருக்கு; தயவுசெஞ்சு எங்கிட்ட இருந்து முடிஞ்சளவுக்கு ஒதுங்கியிரு..... போதும் நீ என்னைய படுத்துனது எல்லாம்!" என்று சொன்ன படி கைவிரல்கள் நடுங்கியவளை புன்னகைத்த படி உரிமையோடு அணைத்துக் கொண்டான் ஜனமேஜயன்.

"வினோத்தோட நியாபகத்த மறக்க வைக்க பாக்குற.....!" என்ற அவளது வார்த்தைகள் காய்ச்சிய சீனிப்பாகு போல் இனிப்பான பிசுபிசுப்புடன் அவன் காதில் விழுந்து இறங்கியது.

"எனக்குப் பயமாயிருக்கு!" என்று சொன்ன அவளது பயம் எங்கே நான் உன் பக்கமாக சாய்ந்து விடுவேனோ என்ற வார்த்தைகளுக்கான சுருக்கமான வடிவம் தான் என்று அறியாதவனா அவன்?

"என்னை விடு.....! எப்ப பாத்தாலும் ஸ்டாண்ட்ல வைக்கிற மொபைல் மாதிரி என்னைய ஒரு ஸப்போர்ட் குடுத்து உன் மேல சாய்ச்சு வச்சுக்குற?" என்று சொன்னவளிடம்,

"பார்றா வர்த்தினி மேடம்க்கு காமெடியெல்லாம் வருது?  என்னைய அடிச்சுட்டு, நீங்க தான் மேடம் ஆட்டம் கண்டு போய் நிக்குறீங்க? அதுனால தான் நான் உங்களுக்கு மொபைல் ஸ்டாண்ட் மாதிரி வேல பாக்க வேண்டியதிருக்கு!" என்று சொல்லி சிரித்தவனை உனக்கு இப்போது சிரிப்பு வேறா என்று கேட்பது போல் பார்த்தாள் வதனி.

"நான் பாவம் இல்லையா? என்னால உங்கூட போராட முடியல.
சொல்லி அழக் கூட ஆள் இல்லாம இவ்ளோ பெரிய பிரச்சனைய மனசுக்குள்ள வச்சுக்கிட்டு நான் என்ன பண்ணுவேன்? நீ எம்மேல கொஞ்சம் இரக்கப்பட மாட்டியா ஜெயன்?" என்று அவன் மார்பில் இருந்து தலையை தூக்கி கேட்டவளுடைய தலையை தன்னுடைய மார்பிலேயே சாய்த்தவன் அவளை ஒருவிதமான பார்வை பார்த்தான்.

ஆதியோ அகதியோ அழகியே நீயார்✔Where stories live. Discover now