🌻 அழகி 50

306 14 2
                                    

"யேய்.... நான் நேத்து நைட் எப்டி என் ரூம்ல வந்து படுத்தேன்? கீழ ஸோஃபாவுல தான அப்டியே சாஞ்சேன்? நீ தான் என்னைய மேல தூக்கிட்டு வந்தியாடா?" என்று காலை வேளையில் அவனுக்கு ஒரு டம்ளரில் பாலையும், தனக்கு ஒரு டம்ளரில் சாக்லேட் டீயையும் பக்கத்தில் பிஸ்கெட்டுகளையும் எடுத்து வைத்திருந்தவள் அவனிடம் விசாரணையை தொடங்கினாள்.

"ஆரம்பிச்சுட்டா...... காலையில எழுந்திரிச்சு பல்லு வெளக்க ஆரம்பிக்கும் போதே என்னிய இன்னிக்கு என்ன சொல்லிடா திட்டலாம்னு நெனச்சுக்கிட்டே ரெடியா இருப்பா போல...... மேல ஏறி வந்தவொடனே சட்டியில போட்டுத் தாளிக்க ஆரம்பிச்சுடுறா!" என்று மனதிற்குள்ளாக நினைத்துக் கொண்டவனுக்கு நேற்றைய இரவு அவள் அவனது நெஞ்சுடன் ஒட்டிக் கொண்ட கிறக்கமும், அவளை கைகளில் ஏந்திக் கொண்டே நான்கு முறைகள் படிகளில் ஏறி இறங்கிய கிறக்கமும் இன்னமும் முழுதாக தீரவில்லை.

வர்த்தினி தன்னுடைய அருகாமையை அவ்வளவாக ஏற்க மறுக்கிறாள்; வினோத்திடம் இருந்து அவள் மனம் சற்றே பிரிந்து தன்னிடம் ஒன்றும் வரை  அமைதியாக இருப்போம் என்று நினைத்த ஜெயனின் நினைப்புகளில் எல்லாம் தெரிந்தோ, தெரியாமலோ அவளால் மண் தான் விழுந்து கொண்டிருக்கிறது.

நேற்றிரவு நெற்றி முத்தத்தை வேறு அவளது உறக்கத்தால் தவற விட்டு விட்டான்...... அவளைப் படுக்கையில் கிடத்தும் போது ஒருபக்கமாக சாய்ந்து தாடை அருகே கையை முடக்கிக் கொண்டு மெழுகு பொம்மை போல் தான் உறங்கிக் கொண்டிருந்தாள்.

அப்போது அவளுக்கு முத்தம் வைக்கலாம் என்று நினைத்தால் அவனது மனம் அந்த தடுமாற்றமான வேளையிலும் அந்தச் செயலை தவறென்று சொல்லி அவனைத் தடுத்தது.

"சரி...... நேத்து கோட்டாவுக்கு ஒனக்கு குடுத்து வைக்கல..... என்னைய பொரண்டாம சும்மாக் கெட!" என்று இப்போது உடலிடம் அறிவுரை சொன்னால் அதுவும் அவன் பேச்சைக் கேட்க மறுத்தது.

"ஏய்.... நான் உங்கிட்ட தான் பேசிட்டு இருக்கேன்; கேட்ட கேள்விக்கு பதில் சொல்லாம என்ன இப்டி சாமியார் மாதிரி வீட்டோட ரூஃப பாத்துட்டு ஒக்காந்துருக்க?" என்று கேட்டவளிடம்,

ஆதியோ அகதியோ அழகியே நீயார்✔Where stories live. Discover now