Mất ba ngày để làm xong hết mọi thứ từ việc tìm nhà đến mở tiệm bánh. Hiori và Kurona làm nhiệm vụ bán, còn Barou thì đảm nhận công việc nấu ăn. Mới mở ngày đầu mà đông khủng khiếp bánh ngon là lí do đó, nhưng người bán bánh 'ngon' hơn mới là yếu tố quyết định.
Ngoài ra việc tạo ra một blog ma thuật trên internet cũng đã được Isagi làm xong, giờ chỉ cần chờ ai đó có nhu cầu thôi.
"Chào mừng quý khách đã đến với tiệm bánh Devil, quý cô muốn mua loại bánh nào?"
Hiori bước ra mỉm cười ôn hòa nhìn thiếu nữ khoảng chừng 17 tuổi trước mặt.
"Xin lỗi, có phải ở nơi này có thể thực hiện mọi ước muốn không?"
Cô bé ngập ngừng lo lắng hỏi.
Quả nhiên vừa nói xong thì Hiori và Kurona nhìn nhau đầy ẩn ý, mới đó mà đã tới rồi, nhanh hơn họ nghĩ.
"Kurona, mọi việc giao lại cho cậu"
Hiori cởi găng tay ra, bàn giao lại mọi việc cho Kurona.
"Được rồi"
Kurona nhận lấy và thay y làm công việc bán hàng.
"Quý cô xinh đẹp,xin mời đi theo tôi"
Hiori đặt tay lên ngực trái tạo thế mời cho cô bé bước vào bên trong. Bước qua cánh cửa này là một phòng khách rộng rãi, tông màu chủ đạo là màu đen và các sắc màu u tối khác, nhìn sao cũng thật quỷ dị và lạnh lẽo, nhưng nhờ có lò sưởi tường cháy tanh tách làm cho nơi này có vẻ ấm hơn. Nhưng sao lửa lại màu xanh thế kia?
"Ồ...Cuối cùng cũng có vị khách đầu tiên rồi nè"
Isagi ngồi trên sopha đọc manga thấy Hiori dắt một cô bé vào thì liền mừng rỡ.
"Ngồi đi, ngồi đi!"
Em vừa nói thì lập tức có một chiếc ghế bay đến, cô bé kia ngẩn người rồi lại kinh ngạc nhìn em.
"Cậu...thật sự...là ác quỷ sao?"
Cô ấy run rẩy núp sau Hiori.
"Người cô đang núp sau lưng cũng là ác quỷ mừ, tụi này dễ thương vậy mà sao cô bé sợ hãi thế"
Isagi bĩu môi tỏ vẻ giận dỗi nói.
"Đừng sợ, chúng tôi sẽ không hại cô đâu mà. Nếu có mong muốn gì xin hãy nói với ngài ấy, chủ nhân của tôi nhất định sẽ hoàn thành ước nguyện của cô"
Hiori mỉm cười trấn an cô. Quả nhiên cô bé đã hết sợ ngược lại còn cảm thấy mình thật nông cạn khi sợ người đẹp trai như vậy.
"Mang trà và bánh lên đây"
Isagi vừa ngồi dậy thì tự động một chiếc bàn tròn xuất hiện, trang phục trên người cũng thay đổi thanh yukuta màu đen có điểm xuyến vài con bướm xanh ở trên tay áo nhìn rất đơn giản nhưng lại ma mị, quyến rũ không tưởng.
"Được rồi, mong ước của cô là gì nào?"
Isagi rất tự nhiên để Hiori đút ăn mà không kiêng nể gì ánh mắt của cô bé.
"Tôi là Midori Akutagawa tôi muốn...thoát ra khỏi sự kiểm soát của mẹ mình"
Midori vai run rẩy môi mím lại, run rẩy khi nhớ về người mẹ cực đoan, điên rồ của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Allisagi /BLLK/Blue Lock)Ma vương tìm vợ!
ФанфикBé ma vương vì đói bụng mà xuống thế giới loài người tìm thức ăn sẵn tìm cho mình một người vợ để làm bạn đời.Ấy vậy mà dòng đời đưa đẩy đến với mấy thằng đực rựa,rồi làm sao lấy vợ đây? P/s: Fic được viết ra chỉ để phục vụ cho sd allisagi không qua...