Chap 3

3.5K 470 16
                                    

Tanimura Marie từ nhỏ đã sinh ra trong gia đình đông con, nghèo khó. Hơn hết bà là con gái duy nhất cho nên phải đảm đương tất cả việc nhà, còn đám con trai thì được cho đi học đầy đủ không thiếu thứ gì, việc nhà cũng chẳng phải động tay gì.

Rất rõ ràng gia đình này trọng nam khinh nữ, từ nhỏ Marie đã khó khăn nhưng được cái là có tham vọng rất lớn. Dù toàn thân có mệt mỏi sau một ngày dài vừa học và làm việc bà vẫn thức đêm để học bài.

Cứ thế trở thành học sinh xuất sắc nhất và có cơ hội nhận học bổng, ấy vậy mà mẹ của bà lại bắt ép bà phải nhường học bổng cho người anh trai cả, bắt ép không được thì bày kế mưu hại làm đủ trò để đưa suất học bổng đó cho thằng con trai cưng của mình, vì vậy Marie đã phải từ bỏ cơ hội du học mà bản thân luôn cố gắng kiếm được.

Vì thế khi ra trường chỉ có thể làm nhân viên quèn của một công ty tầm trung, sau đó lấy chồng để sinh ra đứa con có thể thay mình thực hiện ước mơ dang dở lúc nhỏ. Có lẽ điều may mắn nhất cuộc đời bà là có được tấm chồng khá tốt. Khả năng kiếm tiền ổn và cũng để cho bà thoải mái tự do quản lí chi tiêu, chỉ có yêu cầu là bà phải làm nội trợ để phục vụ gia đình còn lại đều thoải mái hết.

Đến khi sinh ra Midori bà lại nhớ đến quá khứ của mình, vì lẽ đó cho nên bà đã áp đặt ước mơ của mình lên người con gái bằng cách cực đoan nhất.

"Đây là đâu vậy?"

Marie nhìn xung quanh chỉ có một mảng đen thui vô định không có lối ra, tựa như trong hố đen vũ trụ vậy.

Đột nhiên có một luồng sáng bay tới, nhanh như một cơn gió bà tránh không kịp liền nhắm mắt lại.

Cảm thấy nó đã đi qua bà lại mở mắt ra thì phát hiện mình đang ở trong nhà mình, và đang ngồi trên bàn học của con gái.

Chát....

Bỗng nhiên lưng của bà cảm nhận một trận đau rát, quay lại nhìn thì hoảng hồn....đó là bà mà.

"Sao lại dừng? Chưa đến giờ nghỉ giải lao phải tập trung vào, nếu không thì làm sao đạt được hạng nhất đây hả?"

Marie sững người nhìn bản thân mình như ác quỷ đang cầm roi tra tấn con gái.

Đột nhiên bà chẳng nói gì cứ thế cặm cụi học, cho dù bà đang ở trong cơ thể này nhưng chẳng làm được gì, cứ như là một con robot vô tri được lập trình sẵn vậy.

Đột nhiên nó lại chuyển cảnh, lần này là ở trường học. Mọi thứ yên ắng đến dị thường, còn chẳng nghe được tiếng gió hay tiếng chim hót nữa.

"Đây là...Midori"

Marie nhìn bản thân trong gương thì thấy đó là gương mặt của con gái, có điều chỉ thấy một nét đượm buồn không nên có trên mặt của đứa trẻ trong độ tuổi này.

Bốp....

Đột nhiên bà bị ai đó cho nguyên cái bạt tai vào mặt ngã lăn xuống đất, trên mặt dính đầy cát, vội vàng phủi bớt đi. Ngước lên thì thấy đám nữ sinh vẻ mặt hung dữ nhìn bà như muốn xé thịt ra vậy.

"Mẹ kiếp, con chó mày dám quyến rũ anh Tanaka của tao"

"Tôi không có...."

Marie vội thốt lên, không, chính xác là cơ thể Midori tự động lên tiếng.

(Allisagi /BLLK/Blue Lock)Ma vương tìm vợ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ