Có lẽ suốt đời Kiyora sẽ không thể quên khoảnh khắc đó, khi mà ánh hoàng hôn dần lụi tàn, đôi mắt màu xanh đẹp động lòng người chuyển sang sắc đỏ quỷ dị, nở một nụ cười man rợ cười vui sướng khi thấy những chú bướm đáng yêu của mình cấu xé thân xác của những tên tội đồ kia.
"Đứng dậy được không?"
Isagi phủi phủi tay vươn vai, chợt chú ý đến Kiyora vẫn còn bàng hoàng ngồi bệt dưới đất.
Kiyora mím môi, đôi mắt đầy sợ hãi không dám nhìn thẳng vào Isagi. Người này là ác quỷ, phải chạy thôi....
Thế là lập tức Kiyora xách cặp chạy đi, để lại Isagi một mình bơ vơ trong gió lạnh.
"Mà thôi kệ đi, mua đồ về nấu ăn vậy. Để xem coi nào một phần kintsuba cho mình..."Isagi lấy ra một quyển sổ viết những thứ cần mua"Và trà chanh cho Nagi..."
Đột nhiên đến đây em khựng lại, khó hiểu nhìn vào quyển sổ.
"Mà Nagi là ai nhỉ? Chịu, già rồi nên chẳng nhớ cái giống ôn gì cả"
Em cất quyển sổ sau đó biến mất trong màn đêm buông xuống.
...
"Phù....Mệt quá đi"
Kiyora bước ra khỏi phòng tắm, mái tóc đen ướt rũ xuống làm cho cậu khó chịu liền nhanh chóng tìm máy sấy.
Sau khi tóc đã khô xong thì cậu xuống bếp tìm gì ăn, đồ ăn của cậu chủ yếu là thức ăn nhanh, đồ ăn đóng hộp. Tuy đã sống một mình từ khi còn nhỏ nhưng Kiyora luôn kiên quyết nói không với bếp núc. Lí do là vì hồi nhỏ cậu đã từng suýt làm cháy nhà một lần, hơn nữa là những món cậu nấu ra tuy hình thức bên ngoài có vẻ ăn được nhưng khi bỏ vào miệng thì chỉ có nước ôm WC mấy tiếng cho nên cậu không bao giờ đụng vào bếp bao giờ.
Pính poong.....
Đột nhiên có tiếng chuông cửa vang lên, cậu khó hiểu đi ra mở cửa, nhìn qua cam nhưng chẳng thấy ai liền nghĩ đó là trò đùa nhưng mà....
Pính poong....Pính poong....
Ấy vậy mà tiếng chuông vẫn vang lên không ngừng nghỉ làm cho cậu cảm thấy sợ hãi bởi rõ ràng bên ngoài không hề có người mà. Sợ hãi nhưng lại kích thích sự tò mò, thế là lấy hết can đảm đặt lên tay nắm cửa, mở khóa, vặn cửa sau đó cánh cửa hoàn toàn đã được mở ra.
"Xin chào, anh mới chuyển đến phòng bên cạnh, có gì giúp đỡ nhau nha"
Nhìn con người ôn hòa, hiền lành với nụ cười thiên sứ đẹp đẽ đến thế nhưng Kiyora thì lại tái xanh mặt, liền muốn đóng cửa lại nhưng không hiểu sao cửa nó bị gì mà bị kẹt cứng không hề nhúc nhích được một mi li mét nào.
"S-sao lại là anh? C-c-có phải anh muốn giết tôi không?"
Kiyora lùi vào bên trong căn hộ của mình đầy cảnh giác.
"Làm gì có!? Anh sẽ không bao giờ ra tay hạ sát những cậu bé dễ thương như em đâu. Anh vừa mới chuyển đến đây nên muốn đem chút cà ri qua làm quen, nếu không chê thì chúng ta cùng ăn nhé"
Isagi rất tự nhiên vào nhà, trên tay là nồi cà ri to to còn nóng hổi. Khi em bước vào thì cánh cửa tự động đóng sầm lại, nhìn sao cũng thật là quỷ dị.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Allisagi /BLLK/Blue Lock)Ma vương tìm vợ!
FanficBé ma vương vì đói bụng mà xuống thế giới loài người tìm thức ăn sẵn tìm cho mình một người vợ để làm bạn đời.Ấy vậy mà dòng đời đưa đẩy đến với mấy thằng đực rựa,rồi làm sao lấy vợ đây? P/s: Fic được viết ra chỉ để phục vụ cho sd allisagi không qua...