Đột nhiên khung cảnh lại thay đổi một lần nữa, nơi này khác hẳn với thiên giới, cũng chẳng phải âm phủ. Bầu trời màu tím tĩnh mịch không một gợn mây, mọi thứ xơ xác không có chút dấu hiệu của sự sống nào.
"Đây là đâu thế nhỉ?"
Reo nhìn quanh cảm thấy thật lạnh mà, chẳng thấy một cái cây xanh nào luôn.
Vụt.
Bóng ai đó nhẹ lướt qua, Reo vội nhìn thì thấy đó là Isagi gương mặt u uất đi về phía tòa lâu đài cổ ở phía trước. Anh lật đật chạy theo em, đi trước em làm đủ mọi trò nhưng không hề nhận được sự chú ý nào, mọi thứ cứ như là một đoạn phim đang được chiếu lại. Thay vì ngồi trước màn hình thì Reo được vào tận bên trong để xem phim, cảm giác này thật sự quá mới lạ mà.
"Anh ơi, sao giờ anh mới về?"
Bất chợt có một thằng nhóc từ lâu đài chạy vụt ra, nhanh như một cơn gió khi mà Reo chưa kịp nhìn thì nó đã chạy tới ôm lấy Isagi rồi.
"Xin lỗi nha, trên thiên giới có nhiều chỗ đẹp quá nên anh đi mà quên luôn thời gian. Em chờ lâu không?"
Isagi lúc này giống hệt như Isagi mà anh biết, luôn mỉm cười ấm áp như vậy, không nhìn ra chút buồn bã ban nãy.
"Mồ, dạo này anh không còn gặp em nữa. Em buồn lắm đấy"
Cậu bé kia buông Isagi ra, tỏ vẻ giận dỗi nhìn rất đáng yêu.
Reo bên cạnh thì thắc mắc, thằng nào nữa đây?
"Anh có mang bánh kẹo về cho em nè, tụi mình cùng ăn ha"
"Dạ"
Nanase nghe vậy liền mỉm cười hạnh phúc ôm lấy Isagi không rời.
"Cưng dạo này đến thiên giới hơi bị nhiều nhỉ? Ta đoán thử nhé, có phải là vì ở đó có gì thú vị không? Những thiên thần xinh đẹp, đồ ăn ngon hay là....mối tình đầu?"
Cơ thể của Nanase, Isagi và cả Reo cứng đơ lại khi nghe giọng nói lạ hoắc. Cả ba cùng lúc quay lại thì thấy một gã vô cùng lập dị.
Mái tóc highlight trên vàng, dưới hồng cực choáy. Dáng người cao ráo, cơ bắp vạm vỡ, và cái mặt nhìn răm hết sức.
"Ngài Shidou, lâu rồi không gặp"
Isagi đưa tay chắn trước Nanase, khẽ cúi đầu buông ra lời chào đầy hờ hững.
"Bảo vệ thế làm gì, em của cưng đâu phải là gu của ta đâu"
Kẻ tên Shidou đó nhún vai, cười giễu cợt làm cho Reo cảm thấy có chút sôi máu.
"Phải rồi, ta nghe nói có một thiên thần đã cầu xin được xuống trần cưới đứa con gái ất ơ nào đó. Nhiều lúc ta tự hỏi không biết trong đầu bọn chúng chứa cái gì, chung sống với một con nhãi loài người ư!? Ha~ Thật nực cười, cưng nói xem có đúng không....Mà cưng tên gì ấy nhỉ?"
Shidou cười ngã ngớn khi nhắc về vụ đó, cuối cùng bỗng dừng lại vì không nhớ được tên của em.
"Isagi Yoichi ạ, đó là tên mới của tôi"
Isagi cũng kiên nhẫn đáp.
"Phải, là Isagi Yoichi. Cái tên này cũng khá thuận tai, được rồi Yoichi cưng, đến chơi với ta một lát nào"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Allisagi /BLLK/Blue Lock)Ma vương tìm vợ!
Hayran KurguBé ma vương vì đói bụng mà xuống thế giới loài người tìm thức ăn sẵn tìm cho mình một người vợ để làm bạn đời.Ấy vậy mà dòng đời đưa đẩy đến với mấy thằng đực rựa,rồi làm sao lấy vợ đây? P/s: Fic được viết ra chỉ để phục vụ cho sd allisagi không qua...