Chap 4

3.2K 464 22
                                    

(Người vợ đầu tiên là Kunigami, vợ 2 lên sàn)

"Haizzz....."

Chàng trai có gương mặt đẹp như nam thần, dáng người cao ráo trên tay cầm bệnh án thở dài thườn thượt nhìn hồ nước trước mặt.

Cậu ta tên là Yukimiya Kenyu năm nay mới 17 tuổi, một độ tuổi đẹp như vậy nhưng đang phải hứng chịu một căn bệnh khủng khiếp, mà có thể tước đi giấc mơ, tuổi trẻ của cậu. Đó là thị lực cậu ta đang ngày càng giảm xuống một cách nghiêm trọng.

Không chơi game, không tiếp xúc với đồ điện tử quá nhiều nhưng không hiểu sao thị lực ngày càng đi xuống. Dù đã đi khám rất nhiều nơi nhưng cũng chẳng tìm ra được nguyên nhân.

Điều này không phải chỉ riêng mình cậu đâu mà ngay cả những người đàn ông mang họ Yukimiya đều sẽ bị như vậy, khi vừa tròn độ tuổi đôi mươi thì hoàn toàn trở thành người mù. Có vẻ như Kenyu cũng đang hứng chịu tình cảnh như vậy của dòng họ mình.

Đột nhiên điện thoại của cậu rung lên, cầm lên thì thấy nó đã sớm mở khóa. Nhưng cái thứ xuất hiện là một trang web có ghi rằng 'Nơi đây sẽ thực hiện mọi ước muốn của bạn'. Không biết vì cái gì đó sai khiến mà Kenyu đã nhấn vào đó, sau đó điện thoại lại hiện lên một tấm bản đồ.

"Nhưng mình mù đường mà, đến đó kiểu gì đây?" Chợt nhớ ra mình mù đường Kenyu liền xịt keo cứng ngắc"Thôi gọi taxi vậy"

...

"Cảm ơn quý khách đã ủng hộ"

Hiori mỉm cười đưa bánh cho cô bé trước mặt, nụ cười như nắng mai đó đã thành công cướp đi trái tim bé nhỏ của các cô gái.

"A!....Anh ấy đẹp trai quá đi"

"Tớ thích cái cậu tóc thắt bím ấy, nhìn cưng ghê"

"Nhưng không thấy bé mắt xanh, đi đâu rồi không biết?"

"Ủa ai vậy?"

"Vậy là cậu không biết rồi, nghe nói bé đó hiếm xuất hiện lắm. Lâu lâu mới ra thôi"

"Ôi....Đáng yêu vậy mà...."

Kenyu đi lướt qua đám nữ sinh đó, đi thẳng đến tiệm bánh ghi chữ Akuma trên biển hiệu.

Bước vào bên trong là một không gian rộng rãi, thoáng mát và có mùi hương ngọt ngào dễ chịu của bánh ngọt.

Trong đây bán rất nhiều loại bánh từ bánh kem cho đến các loại kẹo socola, ngoài ra còn có cả đồ uống nữa, nhưng chỉ phục vụ mang đi.

"Kính chào quý khách, xin hỏi chúng tôi có thể giúp được gì cho cậu?"

Trước mắt Kenyu là một thiếu niên cực kỳ đẹp trai, chỉ cần cười lên một phát là cả thế gian như bừng sáng lên.

"Tôi...tôi nghe nói...ở đây có thể thực hiện mọi ước muốn, nhưng chắc là nhầm rồi"

Kenyu lúng túng nói, chắc sẽ không nghĩ cậu bị khùng đâu chứ?

"Ồ....Thì ra là khách hàng của chủ nhân, Kurona ra đây đi"

Hiori nhìn lướt qua Kenyu rồi gọi Kurona lên.

(Allisagi /BLLK/Blue Lock)Ma vương tìm vợ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ