Chap 105

176 53 4
                                    

"May thật...."

Rin thở một hơi nhẹ nhõm, tuy tội chồng thêm tội nhưng thôi kệ, dù sao tội của hắn giờ chất cao như núi, có thêm cùng lắm là chọc thủng trời thôi mà.

"Diêm vương mạnh thật, mà Isagi cũng chẳng vừa, với sức mạnh đó cậu ấy dư sức làm ma vương nhỉ?"

Chigiri sớm đã kéo Rin đến nơi an toàn liền lấy ống nhòm ra quan sát trận đấu.

"Ờ..."

Rin không phủ nhận, trừ khi là Sae nhường bằng không...

Bên kia Sae đứng dậy lau máu mũi rồi thu hồi lưỡi hái của Rin, lần này anh mà đem được Rin về thì sẽ bóp cổ nó để tạo đứa khác.

Cerberus chưa hề nghỉ ngơi giây nào, nó liên tục lao đến dùng móng vuốt của mình để vồ lấy em. Isagi cau mày, quả nhiên chó canh cổng của địa ngục thật sự không dễ đối phó.

Isagi đứng trên mái nhà nhắm mắt rồi lầm bẩm thứ gì đó, bỗng nhiên mây đen trên trời xuất hiện dày dặt rồi tụ lại thành một hình dạng giống như bánh vòng. Giữa tâm nó bỗng nhiên có một vòng tròn ma thuật màu tím, nó từ từ phát ra ánh sáng quỷ dị một thứ gì đó đã được triệu hồi.

"Barou!!!!"

Hiori bị thứ ma lực dữ dội từ Barou hất văng ra thật xa.

"Hiori!!!"

Kurona kịp thời đỡ nên y mới không có vấn đề gì.

Yukimiya đang ở trên phòng chuẩn bị ngủ nghe tiếng động lớn liền lật đật chạy xuống. Vừa xuống anh có cảm giác ngạt thở, cơ thể nặng như đang mang ngàn tấn tạ. Đã vậy cuồng phong không biết từ đâu đến mà làm mọi thứ cứ bị bay tứ tung.

Mở mắt ra thì thấy Barou người không ra người, quỷ không ra quỷ. Hình dáng nửa ma nửa quỷ, nửa người nửa thú gào rú lên, lông càng lúc càng mọc nhiều, sau đó tai và đuôi xuất hiện. Hoàn toàn biến thành một con sư tử đen dũng mãnh với đôi mắt đỏ không tròng.

Cuồng phong ngày càng lớn đến mức che mờ mọi thứ.

Rầm!!! Bộp bộp!!!

Mọi thứ bị rớt xuống tạo ra vô số thanh âm hỗn loạn khác nhau, khi họ ngẩng mặt lên thì thấy Barou sớm đã không còn bóng dáng.

Trờ lại bên Isagi thì em đã triệu hồi ra con sư tử đen huyền bí kiêu hãnh. Nó vừa xuất hiện thì gầm lên một tiếng vang trời. Kích thước bự gấp đôi Cerberus, nó vừa nhìn thấy con chó liền nhe răng nanh sắc nhọn. Miệng há to trao cho chó ba đầu một đòn đánh mạnh mẽ với ngọn lửa đỏ thẫm.

"Cái quái gì vậy chứ?"

Sae không tin nổi vào mắt mình, ác ma hay là giống gì vậy?

"Mặc dù ta không nhớ ngươi là thứ gì nhưng mà cứ cản con cún này giúp ta đi nhé"

Isagi nói rồi lao đến chỗ Sae còn đứng  sững người, anh cũng lập tức tỉnh táo lại né đòn hiểm này.

Sợi roi vừa cầm trên tay thì đã bị em giựt lấy thân dây đầy gai rồi hất mạnh ra khỏi tay anh. Sae không khách khí tung cước, thân thủ nhanh nhẹn tung đòn nào là đớn đòn đó, Isagi né trông khá là khó khăn. Quả nhiên diêm vương thật sự rất mạnh mà, nhưng em có cảm giác mình có thể solo 1v1 được.

(Allisagi /BLLK/Blue Lock)Ma vương tìm vợ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ