Chap 81

307 46 0
                                    

"Kiyora, sao em lại ngủ ở đây?"

Sau khi tống khứ Rin đi thì Isagi cơ thể rệu rã trở về, có điều mới vừa đặt chân lên hành lang thì thấy Kiyora đang ngồi dựa lưng trước cửa nhà mình, còn gật gà gật gù buồn ngủ.

"Anh về rồi à? Làm xong hết việc thầy hiệu trưởng giao rồi sao?"

Kiyora gương mặt vẫn còn dư âm cơn buồn ngủ loạng choạng đứng dậy, Isagi nhanh tay đỡ lấy cậu.

"À, ừ.....xong hết rồi"

Isagi ậm ừ đáp, thằng bé vậy mà tin câu chuyện vô lí này luôn à?

"Em lo lắm, em cứ  nghĩ anh gặp phải chuyện gì...."

Kiyora cuối cùng đã trút hết nỗi lo rồi dựa hẳn vào người Isagi sau đó ngủ luôn.

Isagi cười khổ bế cậu lên theo kiểu công chúa, sau đó đưa vào nhà rồi đặt cậu lên giường mình, còn cẩn thận đắp chăn nữa.

"Bây giờ phải đến trường dạy học thôi"

Isagi thay quần áo, còn tiện tay viết giúp Kiyora một tờ đơn xin nghỉ phép, với tình trạng đó mà kêu cậu lết xác tới trường thì cũng tàn nhẫn quá.

Viết lời nhắn vào tờ giấy note dán lên đầu giường, Isagi khóa cửa cẩn thận rồi đi đến trường, có điều lần này em đạp xe đạp, lâu lắm rồi chưa thử cái loại phương tiện này.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

"Lâu lắm rồi mình mới tự đi bộ đến trường, thật hoài niệm quá"

Charles tung tăng đi trên con đường tấp nập người qua kẻ lại với tâm trạng vô cùng vui vẻ.

Mái tóc màu vàng được ánh nắng ban mai phủ lên khiến nó trở nên lấp lánh vô cùng bắt mắt, đôi mắt mèo tinh nghịch nhìn mọi thứ với sự tò mò.

Có điều đi mãi mà sao vẫn chưa đến trường vậy nè.

"Ơ, đây là chỗ đéo này vậy?"

Charles hoảng loạn nhìn xung quanh, rồi lại bật gg map lên rồi cố gắng đi theo hướng dẫn nhưng thế quái nào càng đi lại càng lạc thế kia?

Thế là đang từ vui vẻ chào đón ngày mới thì nó trở nên hoảng loạn, tự nhiên ngựa ngựa từ chối tài xế làm chi để giờ phải chịu cảnh lạc đường thế này.

"Chết rồi, giờ học bắt đầu lúc 8:30 mà hiện tại là 8:25 rồi" Charles nhìn thời gian hiển thị trên điện thoại liền tái mặt, nếu nhà nó mà biết nó đi trễ thì kiểu gì sau này cũng sẽ không cho đi bộ đến trường nữa. Chưa kể đến hiện giờ Charles là hội trưởng hội học sinh, đi trễ cũng sẽ làm liên lụy đến danh tiếng của hội. "Làm sao đây, bắt taxi liệu có kịp không nhỉ?"

(Allisagi /BLLK/Blue Lock)Ma vương tìm vợ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ