Phiên ngoại 7

1K 131 11
                                    

"Cậu lên trước đi"

"Thôi, ngại lắm, cậu đi"

"Cậu ấy hình như đang nghĩ về ai đó thì phải?"

"Có khi nào là crush không?"

"Vậy thì sướng quá, được một người xinh đẹp như Chigiri crush chắc đêm ngủ tớ cũng cười đấy"

Mọi người xung quanh xôn xao bàn tán về Chigiri rất rôm rả. Tuy mới nhập học được một tháng nhưng người cá tóc đỏ này đã sớm là tâm điểm của sự chú ý, chỉ duy nhất một lí do là đẹp mà thôi.

Chigiri có một vẻ đẹp phi giới tính khiên nam nữ đều phải rung động,tự hỏi sao trên đời này lại có người đẹp như thế.Minh tinh,người mẫu,hoa hậu gì gì đó sợ chẳng xứng để xách dép cho người này.

"Nè....có khi nào người cậu ấy đang nghĩ đến là Nagi không?"

"Nagi ?Cái cậu tóc trắng học chung lớp với Reo á?"

"Ừ!? Dạo này nghe nói hai người họ thường hay đi chung với nhau tới một nơi bí mật nào đó, cho nên có tin đồn rằng họ đang lén lút hẹn hò đó"

"Có khi nào...!!???? Trời ơi, trai đẹp đã hiếm rồi mà còn yêu nhau nữa thì tui biêt sống sao đây?"

....Mấy ngày trước....

"Haizz....dạo này ngài ma vương cứ để ý mỗi con chuột màu khoai lang đó mà không đoái hoài gì tới mình, rõ ràng mình xinh đẹp hơn mà!!???"

Chigiri tức tối cắn khăn, bực dọc đổ hết mọi thứ lên đầu Reo.

Đột nhiên có cái gì đó khều khều vai cậu, nhìn qua thì thấy đó là Shiro-con chó của Nagi đây mà. Nhỏ này làm trò con bò gì ở đây vậy?

Shiro lục túi áo, túi quần một hồi thì lấy ra một bức thư đã sớm bị vò muốn nát, miễn cưỡng lắm mới nhìn ra hình dạng. Hai tay kính cẩn đưa cho Chigiri.

"Cho ta hả?"

Shiro chỉ gật đầu rồi sau đó bỏ chạy.

Chigiri khó hiểu mở lá thư ra,còn tưởng đó là thư tình nhưng không...là lá thư của Nagi, nội dung là hẹn gặp ở phòng đa năng sau giờ tan học. Chigiri tính chẳng muốn gặp tên khốn đã ép mình khóc đến suýt mù lòa chỉ để lấy ngọc trai đâu, nhưng lại có liên quan đến Isagi cho nên Chigiri đành bấm bụng đi đến đó.

Mở cánh cửa sắt to lớn, bên trong tối om nhìn rất đáng sợ, nhưng Chigiri là ai? Sẽ bị mấy thứ vớ vẩn này dọa sợ sao?

Đột nhiên đèn sáng lên, bên trong rất rộng và chứa nhiều thứ linh tinh. Nagi đang ngồi trên sân khấu lười biếng đọc sách, cuốn sách có tên '1001 cách tiêu diệt trà xanh,đánh bay trà chanh,đánh bại trà đào cam sả'.

"Ngươi gọi ta đến có việc gì?"

Chigiri hất mặt, khoanh tay cực kỳ kiêu ngạo chẳng để ai vào mắt.

"Dạo này ngươi bị Yoichi lạnh nhạt đúng chứ?"

Nagi không nói ra mục đích thật sự, mắt dán vào quyển sách chi chít chữ, thẳng tay dùng lời nói đâm thẳng vào tim đen người cá kia.

"Liên quan đéo gì đến ngươi? Ít ra bổn hoàng tử ta đây còn được chung nhà, phòng sát bên cạnh ngài ma vương. Đâu như tên ất ơ thấp kém nào hay đeo bám ngài ấy chứ!?"

(Allisagi /BLLK/Blue Lock)Ma vương tìm vợ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ