P/s : có yếu tố gender bender của top nha.
Xin nhắc lại mình nói không với switch, cho nên không có chuyện là sẽ có bot khác ngoài Isagi đâu. Allisagi là tuyệt đối, là tín ngưỡng, là niềm vui của mình.
Cái yếu tố gender bender mục đích chính là gây hài, chứ không hề có ý trá hình switch gì hết.
.
.
.
.
.
"Dăm ba mấy cái sợi dây rách nát này chỉ trói được gà thôi oắt con, không đủ trình để trói quỷ đâu"
Isagi cười khinh khỉnh làm cho cậu ta tức muốn xì khói.
Đột nhiên cảm nhận có thứ gì phía sau, Isagi lại nhẹ nhàng lách người thì thấy một luồng ánh sáng bay vụt qua, làm đứt cả cọng tóc mai của em.
"Tsk...né được rồi à?"
"Đánh nhau nãy giờ không biết xưng tên tuổi sao?" Isagi vừa nói rồi cười khinh "Mà cũng phải, dù sao cũng chỉ là những tên pháp sư hạng xoàng, vô danh tiểu tốt thôi mà, nhỉ?"
"Nói cho mà biết ta là Bachira Meguru, đời thứ 134 của nhà Bachira chuyên trừ gian diệt ác, trừ ma diệt quỷ, cứu dân độ thế, là bầy tôi đáng tin cậy của vị thần lộng lẫy Aryu Jyubei"
Bachira khoanh tay, hất cằm tự hào giới thiệu.
Đến con chó bên cạnh cũng đứng hai chân, hai chi trước khoanh lại làm bộ mặt y hệt chủ của nó.
"À....Nói tóm lại là con chó trung thành của tên thần kinh đó"
Isagi vỗ tay một phát như đã nhận ra được điều gì đó thú vị lắm.
"Tên khốn!" Bachira khi nghe ai đó xúc phạm đến vị thần bao đời đã che chở cho nhà mình, lại là tên ác quỷ này, liền lập tức rút gươm ra khỏi vỏ lao tới không ngần ngại nhảy lên rồi chém xuống "Dám xúc phạm đến thần của ta, ta sẽ không tha cho ngươi đâu"
"Ngươi dám đụng tới ta thì ngươi cũng xong đời rồi nhóc ạ"
Isagi dùng tay không nắm lấy lưỡi kiếm mà không có một giọt máu nào chảy ra làm cho Bachira trợn mắt kinh ngạc.
Đột nhiên có một đàn bướm xanh bay đến bao bọc lấy người của Bachira, cơ thể của cậu ta hiện tại chỉ có một màu xanh bao trùm, cậu ta la ú ớ nhưng chẳng có tác dụng gì. Con Koko thấy thế muốn lao tới cứu chủ nó, nhưng lập tức bị Isagi dùng chân giẫm lên đầu ép nó quy phục dưới chân mình.
Đến khi đàn bướm bay đi, Bachira liền ngã xuống mặt đấy suýt nữa là dập mặt.
"Ồ wao....nhìn xinh ghê ta, cho ngươi mượn cái gương này"
Isagi cười khúc khích rồi tốt bụng biến ra một chiếc gương cầm tay từ hư không rồi đưa cho cậu ta.
Bachira cầm lấy rồi nhìn bản thân trong đó liền mắt chữ O mồm chữ A, muốn sang chấn tâm lý.
Gương mặt bánh bao phúng phính, đôi mắt long lanh to tròn, đường nét mềm mại thanh thoát, mái tóc dài đến thắt lưng. Hơn nữa nhìn xuống bên dưới thì thấy ngực mình hơi phồng lên, cậu ta liền sờ sờ giữa hai chân thì phát hiện người 'anh em' của mình đã biến mất rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Allisagi /BLLK/Blue Lock)Ma vương tìm vợ!
FanficBé ma vương vì đói bụng mà xuống thế giới loài người tìm thức ăn sẵn tìm cho mình một người vợ để làm bạn đời.Ấy vậy mà dòng đời đưa đẩy đến với mấy thằng đực rựa,rồi làm sao lấy vợ đây? P/s: Fic được viết ra chỉ để phục vụ cho sd allisagi không qua...