Chap 24

1.7K 258 10
                                    

"Gì? Em phải đi xuống đó sao?"

Isagi xoa nhẹ mi tâm chán nản nói.

"Anh cần phải biết chi tiết sự việc rồi ghi vào trong sổ luân hồi của hắn, đương nhiên anh sẽ có quà cảm ơn rồi"

Sae bên kia tấm gương ngồi nghiêm chỉnh nói.

"Thật là.....thôi được rồi, em đi. Nói vậy...em cũng phải dắt theo Reo tới à?"

"Reo? Cái thằng ranh loắt choắt mà Rin gặp hôm đó à? Đúng vậy, cậu ta cũng liên quan nên phải đi cùng"

Sae nói tới tên Reo liền nghĩ ngợi một lát, kiếp trước của Reo là một tai họa cần phải diệt trừ, nhưng anh không thể làm được, nghĩ lại còn tức.

"Em với cậu ta thật sự không có gì chứ?"

"Gì là gì?"

"Tình nhân, người hầu chẳng hạn?"

"Quan hệ chủ trọ và khách thuê phòng thôi, mẹ cậu ta bỏ tiền cho cậu ta ở đây mà"

Isagi nhún vai nói.

"Vậy dừng tại đây, giờ anh có việc phải giải quyết rồi. Em đi đường vòng tránh mặt thằng cu Rin nhé, nó đang tìm em khắp nơi đó. Coi chừng nó thấy rồi đánh em một trận đó"

"Vâng"

Nghĩ đến việc Rin đánh mình một trận em bỗng dưng không rét mà run.

Thằng chả này có máu S cao ngút trời, đến tên Kaiser phải gọi bằng cụ. Mà Isagi thì thích được yêu thương, cũng có máu S ngầm cho nên hai đứa không ai thua ai, thường xuyên đánh nhau đến sứt đầu mẻ chán.

Mới đây cỡ 20 năm trước ai đứa muốn đổi không khí nên đi make love ở miệng núi lửa, hứng quá nên lỡ trượt chân xuống miệng núi lửa rồi tắm trong dung nham luôn.

...

"Gì? Tại sao tôi phải đi?"

Reo đang say sưa nghe nhạc chill chill chuẩn bị ngủ, ai dè bị giựt đầu dậy.

"Nếu cậu không muốn tôi dắt đi cũng được, ngài diêm vương đáng kính sẽ cử hắc bạch vô thường đến đưa linh hồn của cậu đi. Nếu cậu làm cho Sae cảm thấy vui vẻ thì có khả năng ảnh sẽ giữ cậu ở dưới mua vui cho ảnh, chuyện dưới âm phủ tôi chẳng có quyền hạn gì nên muốn cứu cũng chẳng cứu được"

Isagi nói rồi phối hợp cho Hiori chỉnh lại trang phục của mình.

"Tôi đi, được chưa!!!"

Reo bất lực đành phải ngóc đầu đi theo em.

"Tạm thời đóng cửa tiệm nghỉ ngơi đi nhé, ta sẽ cố gắng về sớm nhất có thể"

Isagi nắm tay Reo vẫy tay tạm biệt mọi người.

"Ngài đi cẩn thận"

Cả ba tên đều đồng loạt cúi đầu tiễn em còn Kenyu thì được Barou tốt bụng đưa tay ấn mạnh đầu hắn xuống.

Sau đó Isagi và Reo đi qua một chiếc gương lớn.

"Đây là đâu vậy?"

Reo ôm lấy cánh tay Isagi trôi nổi trong không trung.

(Allisagi /BLLK/Blue Lock)Ma vương tìm vợ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ