Chap 54

895 159 36
                                    

"Tạm thời cô đừng về nhà nữa, nếu cô ả đó phát hiện ra đứa con của cô ta biến mất thì sẽ giết cô ngay"

Isagi cầm lấy đầu con rắn quăng cho đám Barou để đem xuống bếp nấu ăn.

"T-tôi biết rồi, tôi sẽ đến khách sạn ở vài hôm"

Rei gật đầu lia lịa rồi nhanh chóng tạm biệt rời đi.

"Hyoma, đừng ôm nữa, nghẹt thở quá"

Isagi gỡ tay Chigiri ra làm y buồn thiu.

"Mọi người ăn trước đi,ta có việc phải đi rồi"

Isagi vừa phất tay thì những tấm ván gỗ do Barou đóng vào tường đã biến mất, trả lại mọi thứ như cũ.

...

"Zzzzz....."

Nagi trong phòng máy lạnh mát rượi phơi bụng ngủ không biết trời trăng mây gió gì.

"Nào, hãy cùng tập theo tôi nào...một...hai...ba"

Ngoài phòng khách Shiro đang bắt chước động tác của huấn luyện viên yoga trên tv, nếu là người bình thường thì sớm đã nhập viện do làm sai động tác rồi, còn Shiro thì không phải là con người nên vẫn bình an vô sự.

Kính coong....

Tiếng chuông vang lên Shiro lạch bạch chạy đến mở cửa ra thì bất ngờ thấy Isagi mỉm cười thân thiện đứng đó.

Rầm!

Lập tức nhỏ đóng cửa lại rồi lại lạch bạch chạy vào phòng kéo chăn của Nagi.

"Gì vậy? Đang ngủ, đừng làm phiền"

Nagi kéo chăn lại quấn mình như một con nhộng rồi ngủ tiếp.

Shiro lại kéo chăn rồi dùng tay diễn giải tình hình.

"Gì? Yoichi đến hả?"Nagi mơ màng đáp rồi lại đắp chăn ngủ tiếp"Thì kệ Yoichi chứ, liên quan gì đến ta"

1...

2...

3...

"Gì? Yoichi đến!? Sao không nói sớm!?"

Nagi lập tức quăng chăn, ngồi bật dậy rồi sửa soạn quần áo. Shiro cũng giúp hắn chải đầu,lau mặt, bận quần áo rồi cả hai chủ tớ lại lạch bạch chạy ra mở cửa.

"Khụ...xin lỗi, tôi đang bận nên không biết em tới"

Nagi gãi đầu ngại ngùng.

Shiro cũng ở bên cuối đầu xin lỗi, Isagi chỉ cười trừ không trách họ.

"Hai người ăn chưa? Ta có mang theo đồ để nấu ăn này"

Cả hai nhìn xuống thì thấy Isagi đang cầm hai cái túi nilon nặng trịch, hẳn là vừa mua ở siêu thị.

Nagi và Shiro cúi xuống nhìn bụng mình, thật ra họ vừa mới ăn 12 cái bánh pizza cỡ lớn, 25 ly trà chanh, 10 tô mì ramen, 23 phần cơm hộp size khủng cùng với 35 bịch snack khoai tây.

"Chưa"

Cả hai một người nói, người còn lại lắc lắc đầu.

"Vậy để ta làm bữa tối đi"

(Allisagi /BLLK/Blue Lock)Ma vương tìm vợ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ