Chip....chip....chip.....
Ánh nắng mặt trời xuyên qua kẽ rèm chiếu lên mặt thiếu niên có mái tóc tím nằm trên giường nệm mềm mại, ấm áp. Reo có cảm giác như mình đang trôi lơ lửng lên những tầng mây trắng, tận hưởng ánh nắng ấm áp của mặt trời.
Bốp....
Đột nhiên có một cái tát vả thẳng mặt làm anh vội vàng bừng tỉnh ngồi bật dậy.
"Ồ...Tỉnh rồi nè ~"
Isagi đưa tay đã đỏ lên cho Hiori xoa bóp, miệng cười ngã ngớn như thấy được gì vui lắm.
"Ơ....Ai vậy? Đây là đâu?"
Reo xoa xoa má rồi nhìn xung quanh thấy căn phòng lạ lẫm cùng với những con người lạ mặt liền hoang mang.
"Reo, con đây rồi"
Bất ngờ Hina từ bên ngoài vội mở cửa chạy vào ôm lấy Reo, nước mắt lưng tròng không kiềm được mà chảy dài trên gò má hồng.
"Mẹ......"
Reo ôm lấy mẹ mình vùi mặt vào vai bà, rồi lại bật khóc như một đứa trẻ.
"Con sợ quá....."
"Không sao rồi, mọi thứ đã ổn rồi con. Cuối cùng con đã trở về....."
Hai mẹ con ôm nhau khóc làm cho Isagi cảm thấy hơi chạnh lòng.
"Đừng làm hại con của của ta, bệ hạ....xin người mà"
Người phụ nữ dù thân xác tàn tạ nhuốm máu tanh, sắc mặt tái nhợt, hơi thở yếu ớt vẫn kiên cường ôm lấy đứa con vừa chào đời của mình ,van xin người đàn ông được gọi là mặt trời của đế quốc như một con chó thấp hèn.
"Xử lí nàng ta và cả đứa trẻ đó"
Nhưng người đàn ông chẳng có chút lay động gì cứ thế đưa ra án tử hình cho hai mẹ con.
"Đi thôi, để bọn họ nói chuyện đã"
Isagi nói rồi bước ra ngoài, Hiori cũng vội vã chạy ra theo.
"Kurona và Barou hẳn đang bận rộn bên ngoài, ra đó giúp họ đi"
"Vâng"
...
"Vậy tôi không còn là con người nữa sao?"
Reo trán chảy hắc tuyến lắp bắp hỏi.
"Ờ....Về cơ bản thì là vậy, cậu sẽ mãi ở độ tuổi 17 này suốt đời trừ trường hợp bị pháp sư nào đó cao tay giết thôi. Nhưng yên tâm cậu sẽ không khát máu giống vampeir đâu"
Isagi ngáp một cái tay lật cuốn sách cổ mắt chả thèm nhìn cậu trai trước mặt.
"Không có cách nào để tôi trở thành người bình thường à?"
Reo nhìn dưới chân mình không có bóng liền cảm thấy sợ hãi, anh chẳng thích trở thành ma quỷ chút nào.
"Có đó, cậu chắc là muốn thử chứ?"
Isagi tay chống má cười hỏi.
"Đương nhiên rồi"
Nghe lời khẳng định chắc nịch đó em cười không nói gì, chỉ thấy có một con bướm bay đến đặt trên tay Reo một con dao bạc tinh xảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Allisagi /BLLK/Blue Lock)Ma vương tìm vợ!
FanfictionBé ma vương vì đói bụng mà xuống thế giới loài người tìm thức ăn sẵn tìm cho mình một người vợ để làm bạn đời.Ấy vậy mà dòng đời đưa đẩy đến với mấy thằng đực rựa,rồi làm sao lấy vợ đây? P/s: Fic được viết ra chỉ để phục vụ cho sd allisagi không qua...