Chap 91

226 36 0
                                    

Sendou đứng nghiêm thẳng, miệng cười nhưng lòng chửi thề. Vì sao á? Vì thằng chó Isagi này nè!!!!!

"Charles, sủa vài tiếng đi nào"

"Gâu gâu"

Isagi ngồi trên ghế phong thái đường bệ như bậc đế vương, nhoẻn miệng cười dùng mu bàn chân nâng cằm Charles ra lệnh.

Mà Charles lại quỳ xuống, tay chống ra trước rồi sủa với thái độ tôn thờ, thành kính.

Cậu thiếu gia càng vàng lá ngọc của nhà Chavelier, ấy vậy mà lại vì một thằng ất ơ, vô danh tiểu tốt mà hạ mình xuống như vậy. Mà thằng khốn nạn này, giờ lòi cái đuôi cáo ra rồi, tuần đầu còn ngọt ngào nâng niu lắm còn bây giờ thì sao, không biết cho cậu chủ của anh ăn bùa mê thuốc lú gì mà nghe lời răm rắp, nói thẳng ra nhìn sắc mặt mà sống.

'Isagi Yoichi....tên này thật kỳ lạ, chẳng có chút thông tin nào trừ việc hiện đang dậy tại trường Ochimono cả'

Sendou rũ mi mắt nhớ lại về những gì mà anh đã thử điều tra.

Quê quán, cha mẹ, gia đình tất cả đều giả và chẳng có cái nào thật cả. Không biết cái tên Isagi Yoichi có phải là giả luôn không, thật sự không lo là không được. Gương mặt ngây thơ nhưng đôi mắt lại sâu không thấy đáy, chắc chắn tâm cơ chẳng khác gì mấy tên cáo già.

Cơ mà...

"Em nên nhìn vào số liệu này mà suy đoán...."

Isagi ngồi đối diện Charles giảng cho nó về những gì liên quan đến thương trường các kiểu, Sendou cau mày đứng yên quan sát.

'Khả năng phân tích, khả năng lí luận, diễn đạt, kể cả cách nhìn nhận mọi thứ đều trên cả tuyệt vời. Phải chăng tên này là từ một đối thủ nào đó đưa đến đây không nhỉ?'

Charles giờ còn nhỏ dại cho nên có thể dễ dàng bị dắt mũi nhưng Sendou thì không dễ đâu nhé, phải canh chừng tên này cho thật kỹ mới được.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

"Má, thằng chó đó dám cằm sừng cậu chủ!!!!!"

Sendou núp sau một góc tường, đôi mắt rực lên ánh lửa như muốn thiêu đốt em.

Trước mắt hắn là Isagi đang đi cùng với Chigiri, mà méo hiểu bằng cách nào đó em dụ dỗ được tên người cá này mặc đồ thiếu nữ, kiểu váy lolita màu trắng tinh tế, nhẹ nhàng rồi đi cạnh nhau. Chigiri ôm lấy cánh tay em cười nói vui vẻ như một cặp đôi yêu nhau mặn nồng.

"Hình như có ai đó đang theo sau chúng ta, tôi xử lí tên đó nhé"

Chigiri hừ lạnh nhìn qua chiếc gương đường gần đó thì thấy Sendou.

"Bỏ đi, một tên con người hạ đẳng thôi mà. Với lại..." Isagi cười cười nhún vai nói, sau đó nắm lấy lọn tóc y kéo xuống rồi hôn lên đó"Hyochan đi với ta mà lại để ý đến kẻ khác ta hơi giận đó nha"

"Không, làm gì có, trong tim em chỉ có anh thôi mà"

Chigiri lập tức quăng Sendou ra sau, ôm lấy cổ em nũng na nũng nịu.

"Đi thôi, hôm nay dẫn ngươi đi mua sẵm một bữa"

Isagi  nói rồi lấy chiếc thẻ đen quyền lực ra như đang khoe mẽ.

"ĐỆT MẸ THẰNG CHÓ ĐẺ, MÀY DÁM DÙNG TIỀN CỦA CẬU CHỦ TAO ĐỂ ĐI NUÔI GÁI HẢ MÀY!!!????"

Sendou đợi hai người họ đi xa thì gào lên khiến cho gà bay chó sủa, tức đến nỗi quăng luôn cái đồng hồ rolex trên tay khiến nó vỡ tan tành.

Thế là anh chạy ngay về nhà thì thấy Charles đang ở dưới bếp mày mò nấu ăn để làm cơm hộp cho Isagi liền giựt lấy dao trên người nó.

"Gì vậy?"

Charles cau mày tỏ vẻ khó chịu.

"Cậu chủ, chia tay cái tên khốn nạn Isagi đó ngay đi, hắn là một tên lăng nhăng đào hoa đó"

Sendou nắm vai nó lắc lắc mạnh bạo như muốn nó tỉnh ra.

"Là sao?"

"Mới vừa nãy tôi thấy hắn tay trong tay với một con nhỏ ất ơ nào đó, chẳng có cái mẹ gì ngoài cái mặt hơi bị đẹp ra. Đã thế hắn còn lấy thẻ đen của cậu để mua đồ cho con ả đó, hai đứa nó tình tứ vậy có khi dắt nhau vào khách sạn rồi. Cậu chủ còn trẻ người non dạ, tốt nhất đừng quen ba cái loại bẩn thỉu này, chỉ cần cậu muốn tôi sẽ tìm cho cậu những tên đàng hoàng, riêng tên này bỏ đi cậu ơi"

Sendou cầu mong những lời nói xuất phát từ tận đáy lòng này sẽ lay động được Charles nhưng nó say đéo.

"Biết đâu nhỏ gì đó là chị em của anh ấy thì sao, hơn nữa tôi còn sợ ảnh không dùng tiền kìa, thì ra ảnh có dùng, hạnh phúc quá. Hơn nữa Isagi tốt lắm, anh ấy sẽ không lừa tôi đâu"

Charles đẩy Sendou ra rồi giựt lấy con dao cắt xúc xích thành hình bạch tuột xinh xinh, còn Sendou ấy hả....anh tuyệt cmn vọng rồi, quả nhiên tên chó đó đã bỏ bùa cậu chủ anh nên nó mới mất đi sự tỉnh táo, cứ thế sa đà vào những cái bẫy ngọt ngào này.

.

.

.

.

.

.

.

"Đồ ăn ở chỗ này ngon lắm đấy"

Isagi đưa Chigiri vào một quán ăn bình dân tươi cười khen ngợi tay nghề của chủ quán.

"Vậy sao, nếu Isagi nói vậy thì chắc chắn là vậy"

Chigiri cười thục nữ hùa theo đồng ý với em.

"Đúng vậy, dù sao quán mở cũng đã lâu và ông chủ đã có 30 năm kinh nghiệm, cho nên ngon là chuyện bình thường"

Nghe thấy giọng nói vừa lạ vừa quen hai người liền nhìn sang bên phải Isagi thì thấy Bachira đang ngồi ở đó.

"Haha....cậu là Bachira Meguru nhỉ....Lâu rồi không gặp ha"

Chigiri miệng cười nhưng lòng muốn giết người, thứ phá đám này.

"Lâu rồi không gặp, quý cô...à không....đâu phải nữ đâu mà nhỉ, chắc đây là sở thích của cậu ha"

Bachira không thèm nhìn y chỉ chống cằm nhìn nhà bếp phía trước.

"Chỉ cần Isagi yêu dấu thích thì tôi cũng sẽ thích"

"Ha...yêu dấu á...."

Bachira cười mỉa mai nhìn y, rồi lại lườm Isagi mà em chỉ cúi đầu lướt điện thoại dỗ dành Kiyora, mẹ cái thứ fuckboy khốn nạn.

'Má....thằng khốn ác quỷ này, có em này còn cặp kè em khác, sau này nghiệp quật chết đĩ mẹ mày'

Bachira không cảm thấy ghen tị gì đâu nha, cậu là đang thấy thương cho những người bị tên khốn ác quỷ này lừa thôi, tuyệt đối không hề thích tên này.


(Allisagi /BLLK/Blue Lock)Ma vương tìm vợ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ