CHAPTER 34 : 𝗦𝗨𝗦𝗣𝗜𝗖𝗜𝗢𝗡

1.1K 42 0
                                    

ZHEILY'S POV

Kumakain kami ni Kenzo ngayon at ang bagay na hindi ko maiwasang kiligin kapag sinusubuan niya ako.  Parang walang silbi ang kamay ko base sa  pagsubo niya sakin.

" Kaya ko naman, may kamay ako oh " Ipinakita ko pa ang kamay ko dahilan kaya mahina siyang natawa. Ngumiti ako at kinuha naman ang kubyertos bago siya subuan.

" Thank you "Aniya. Napangiti nalang ako. Busog narin ako kaya siya na muna ngayon ang susubuan ko. " Kumain ka lang, masarap ba?" Tanong ko.Nanlaki ang mata ko ng nakawan niya ako ng halik sa labi.Hala g*gi!

" Yeah!"

" Lvko! " Mahinang hinampas ko siya sa braso.Ninakawan ba naman ako ng halik. Mabuti nalang wala dito ang Lolo niya kundi mahihiya talaga akong makipagharutan sa kaniya.

Ipinakilala niya ako sa Lolo niya noong isang araw at salamat , gusto  niya ako sa apo niya.Wala siyang ibang sinabi kundi sinusuportahan niya ang pagmamahalan namin dalawa.

" Sabihin mo sakin kapag hindi ka parin tinitigilan nina Kierra, she's very annoying, she have no manners, hmm if she still bullying you just say it to me "

" B-bakit anong gagawin mo sa kaniya? "

" I will kick her in the campus, I think she deserve that " Natigilan ako sa sinabi niya.Grabe naman, ngayon ko lang siya nakitang ganito.

" Hindi na kailangan. Sana natauhan narin siya no? Umiiwas nga ako sa kaniya peru hindi parin siya napapagod na insultuhin ako. " Hinaplos niya ang kamay ko.

" Huwag kang magpaapekto sa sinabi nila, Zheily I love you and I don't care if they're against being in a relationship with you, I'm lucky to be your boyfriend. I will never regret to love you, I will never regret to choose and courting you. " Naantig ang puso ko sa sinabi niya.

" P-peru Kenzo alam mong mahirap lang kami, mayaman kayo at-- " Inilagay niya ang hintuturo niya sa bibig ko.

" I already told you I don't care, the important things is that we still love at each other right? You love me right? " Ngumiti ako.

" Oo naman, mahal na mahal kita " Nakita ko ang paglitaw ng matamis niyang ngiti at hinalikan ako sa noo. " Salamat " Natigilan siya sa sinabi ko.

" Salamat at ipinaramdam mong mahal mo ako, salamat at ipinaramdam mong mahalaga ako, s-sana panghabang buhay nalang ganito no? S-sana walang magbabago " Makabuluhang sambit ko.

Hinaplos niya ang pisngi ko at ang mapupungay niyang mata ay tinitigan ako ng mariin. " Kenzo, alam ko na maraming susubok sa katatagan natin, peru asahan mong makakayanan natin iyon " Ngumiti siya.

" Of course, we will fight " Napayakap ako sa kaniya.Ilang minuto kaming magkayakap ni Kenzo nang biglang tumunog ang cellphone ko, kumunot ang noo ko dahil unknown number iyon.

" Answer the call "

" Sige sandali lang ito " Ngumiti ako kay Kenzo bago ko dinampot ang cellphone ko.

[" Hello nurse po ito, kayo po ba ang anak ni Susan Ceivas? " ] Kumunot ang noo ko sa tanong ng isang babae.

" Ako nga po. Bakit po? "

" Ahm Ma'am gusto ko lang pong malaman niyo nandito ang Mama ko sa Querzoner K's hospital " Humigpit ang hawak ko sa kamay ni Kenzo. Anong nangyari kay Mama?

" My Dad's hospital, let's go! " Banggit ni Kenzo, napatay ko na kaagad ang tawag at hindi na nakapagtanong pa sa Nurse.Kabado at hindi ako mapakali, halos mamutla ako sa takot, anong nangyari kay Mama?

THAT NERD IS MINE(COMPLETED)Where stories live. Discover now