ZHEILY'S POV
Dinaramdam ko ang halik niya nang bigla siyang tumigil at lumayo sa'kin. Nagtataka ko siyang tiningnan peru nag-iwas siya ng tingin sa'kin. Why did he stop?
" I shouldn't have done this to you" Natigilan ako sa sinabi niya at ang malamig niyang tingin ay napatingin sa pwesto ko. "I should be doing this with Kierra, not you" Parang kinurot ang puso ko sa sinabi niya.Sunod sunod ang paglunok ko, so may nangyari sa talaga sa kanila?
"I love Kierra and I don't want to cheat on her, don't make me do this thing. I'm only going to do it with Kierra " Napasinghap ako sa sinabi niya. Sobrang sakit.
" K-Kenzo... " Tuluyan na akong naiyak sa harapan niya.Parang pinanghinaan kaagad ako ng loob, " I'm s-sorry, your memory hasn't even returned yet so we can't do this thing" Bumaba ako sa table niya at pilit na inaabot ang zipper sa likod ng damit ko.
Maraming beses kong pinunasan ang luha ko peru ayaw na talagang huminto. " Kahit si Kierra ang mahal mo hinding hindi magbabago ang nararamdaman ko sayo, mahal na mahal na parin kita Kenzo " Luhaang sambit ko dahilan kaya natigilan siya.
" I need to go" Nagmadali akong umalis, napapatingin sa'kin ang mga empleyado sa kompanya niya. Mabilis kong pinunasan ang luha ko at sinubukang patahanin ang sarili ko peru diko magawa.Iyong katagang iyon halatang may nangyari na sa kanila ni Kierra, nagiging malalim na ang relasyon nila.
Akmang bubuksan ko na ang pinto ng kotse ko nang biglang may humablot sa braso ko.Gulat ako nang makita ang seryusong mukha ni Kenzo bago dumaan ang matinding emosyon sa kaniyang mga mata.
" Bitawan mo ako! " Inis kong binawi ang braso ko at tinulak siya, papasok na sana ako sa kotse ko, ganon nalang ang pagkagulat ko ng buhatin niya ako na para bang sako ng bigas.What is he doing?
" Mr.Querzoner let me go fvck! " Sigaw ko at pinaghahampas ang likod niya, nagpumiglas ako hanggang sa pilit niya akong pinasakay sa magarbo niyang sasakyan.Nagtangka akong lumabas ng pigilan niya ako.
Mabilis na umikot siya sa driver seat, walang imik niyang pinasuot ang seat belt sa katawan ko. " Ano to? " Hindi niya pinansin ang tanong ko at nagsimula ng pinaharurot ang sasakyan.
" Mr.Querzoner where are you taking me ? "
" Secret, it's suprise you'll see later baby " Natigilan ako sa huli niyang sinabi.Nang tingnan ko ang mukha niya tila wala naman siyang binabalak ng masama.Inis ko nalang ibinaling sa ibang direksyon ang tingin ko.
Baka hanapin ako ng anak ko, ano ba kasi ang binabalak niya?After he made me cry earlier, he's going to act like this? I could still feel his simple glance but I ignored it.
Bigla ulit tumulo ang luha ko nang maalala na naman ang sinabi niya kanina, bumaon ang sakit sa puso ko.Dapat kay Kierra na talaga siya wala na akong laban do'n.Nagmamahalan na sila.Isusuko ko na ba siya?Hindi ko alam kung ilang oras na peru tumigil ang sasakyan niya sa isang lugar na sobrang napakapamilyar sakin. Pinagmasdan ko ang lugar na ito at walang kupas ang kagandahan.
Pinagbuksan niya ako ng pinto kaya lumabas ako. Hindi masyadong madilim dahil nagkakaroon ng liwanag galing sa buwan na matatanaw mula dito.I was shocked while observing the place, god, I miss this place.
Marahan lang ang paglakad ko habang patungo sa silong ng kahoy, doon ko tanaw sa baba ang malawak na karagatan, nang makita ang banig na nasa taas parin ng kahoy doon ako napasinghap bago napatingin sa kinatatayuan ko.
Tila bumalik iyong dati.Tila nakikita ko ang sarili ko kasama ko si Kenzo noon.This place filled with happy memories because of me and Kenzo. Our favorite spot.Hindi ko napigilan ang pagtulo ng luha ko nang makita ang nakaukit naming pangalan mula sa kinatatayuan ko.Ngayon ko lang ito nakita.
YOU ARE READING
THAT NERD IS MINE(COMPLETED)
RomanceSiya ang babaeng kinakawawa ng lahat.Babaeng pinagtatawanan at hinuhusgahan, babaeng tinuturing na basura at para sa kanilang lahat ay hindi nababagay ang isang basura sa lunggang pinag-aaralan nila.Kilalanin ang dalagang si Zheily Ceivas na palagin...