ZHEILY'S POV
Palaisipan sa'kin kung sino ba ang nasa likod ng mga ito para kidnappen kami ng anak ko at ano ang pakay niya bakit tila galit na galit siya at ang anak ko ang pinapahirapan nila?
" Walang kasalanan ang bata, huwag niyo siyang saktan! " Galit kong sigaw habang patuloy sa pagtulo ang luha sa mata ko.Bakit ang anak ko pa kung kailangang pwede naman ako.Takot na takot ang mukha ni baby Kai at akmang sasakalin na nang biglang dumating ang dalawang lalaki na labis na nagpatigil sa'kin.
" Let him go, huwag niyong saktan " May ngisi sa labi nila habang nakatingin sa'kin.Gusto ko silang tingnan ngunit nang mapatakbo ang anak ko sa tabi ko doon ako napaiyak ulit at napunta ang atensyon sa kaniya.
Alam ng diyos kung papaano ako natakot nang akma nilang sasaktan ang anak ko.Hindi ko kayang makitang sinasaktan nila si baby Kai kaya kahit namamaos na boses ko ngunit sige parin ako sa pagsigaw kanina.
" Long time no see Zheily mas lalo kang naging maganda at sexy " Hindi ko naisip na magagawa nila ang bagay na ito, kahit kailan wala parin silang ipinagbago. Ramdam ko ang mahigpit na pagyakap ni baby Kai sa katawan ko at kahit gusto ko man siyang yakapin ngunit nakatali ang kamay ko.
" Jake, let me go! Anong kahibangan na naman ba ang naisip ninyo ha? " Napahalakhak ng tawa si Kenneth bago pumaskil ang nakakakilabot niyang ngisi sa labi niya.
" Zheily hindi mo ba alam na obsess parin si Jake sayo? Sa bagay mas gumaganda ka, para ka paring dalaga " Hindi ko maiwasang taliman sila ng tingin bago ko sinulyapan ang anak ko na takot na humihikbi.
" Do you know what your family did to my Dad? They imprisoned my Dad " Dahil sa katagang iyon galit na tingin ang pinukol ko sa kanila habang ang mga tauhan nilang mga armado ay pinagmamasdan kami.
" Your dad deserves to rot in jail. They are disgusting criminals "Napangisi lang sila sa sinabi ko. They have committed so many sins against my family and the Querzoner family, kailan sila titigil?
" Yeah I think you're right kaya lang Zheily hindi pa ako nakakamove on sa pag-iwas mo sakin noong studyante pa tayo and until now you''re still avoiding me, binabawi na kita kay Kenzo " Gusto kong kabahan ng lumapit si Jake habang ang nakakatakot niyang ngisi ay hindi nawala sa labi niya.
" I'm still obsessed with you Zheily, it was four years ago and I really miss you " Nanlaki ang mata ko nang agawin nila si baby Kai na nakayakap sa katawan ko habang si Kenneth napahalakhak ulit ng tawa.
" Bitawan niyo ang anak ko! " Halos hindi na naman ako kumalma at nagpatuloy na nagpumiglas sa taling mahigpit na nakapalibot sa kamay ko.Umiiiyak si baby Kai na halatang gustong lapitan ako. " Let Mommy and I go, you will be jailed if Daddy finds out! " I was surprised when baby Kai screamed so Kenneth approached him.
" Grabe Zheily hindi ko akalain na may anak na kayo ni Kenzo, dapat noong una palang nakidnap kana ni Jake para naman si Jake ang nakauna at nakabuntis sayo.Poor Jake " Kinilabutan ako sa sinabi ni Kenneth talagang nakakatakot ang grupo nila simula noong una pa lang.
Ngayon ko lang napansin na hindi na nila kasama si Dindo sa una pa lang mas demonyo ang dalawang ito. " Ahh! " I groaned in pain as Jake gripped my chin tightly.Pinilit niya akong pinapatingin sa mukha niya kaya galit ko siyang tiningnan.
" My god Zheily bakit ka nagpakasal kay Kenzo? How about me? Alam mo bang plinano talaga namin noon na gah*sain ka kaya lang epal si Kenzo.I'm sure he will come here and I want you to see him habang pinapatay namin ang asawa mo " Lumapad lalo ang ngsi niya bago ko naisip si Kenzo, alam narin niya ang nangyari sa'min? Kapwa kami manganganib sa sitwasyon namin ngayon.
YOU ARE READING
THAT NERD IS MINE(COMPLETED)
RomanceSiya ang babaeng kinakawawa ng lahat.Babaeng pinagtatawanan at hinuhusgahan, babaeng tinuturing na basura at para sa kanilang lahat ay hindi nababagay ang isang basura sa lunggang pinag-aaralan nila.Kilalanin ang dalagang si Zheily Ceivas na palagin...