CHAPTER 64 : 𝗦𝗘𝗗𝗨𝗖𝗘 𝗛𝗜𝗠

1.3K 30 0
                                    

ZHEILY'S POV

Matapos ang pagkikita namin ni Kenzo tila palagi kong naiisip ang mukha niya, kung papaano manlamig ang kaniyang aura.Ibang iba siya noon, although he still serious peru iyong kanina talaga iba na.Kahit seryuso dumagdag iyon sa kagwapohan niya.

" You need to explain about what you said that  night Zheh, ako pa talaga ang lolokohin mo! " Inis na binato ko sa kaniya ang unan. "Fvck! Lower your voice Sheh, natutulog ang anak ko" Napatakip siya sa bibig niya.

Mahina na gumalaw si baby Kai, hays ang ingay naman kasi ng kaibigan ko. Tinapik tapik ko ang likod ni baby Kai nang mahina para magpatuloy ang pagtulog niya. " Sheh naman huwag kang maingay " Inis kong sambit peru mahina lang iyon.

" Sorry naman "

" Let's go outside " Sambit ko at puno ng pag-iingat na tumayo ako sa kama bago lumabas.Pumunta kami sa labas ng kwarto at umupo sa couch.

" Talaga bang wala kayong relasyon ni Zayden? You said that he's your boyfriend " Dahil sa sinabi niya napabuntong hininga ako bago siya seryusong tiningnan.

" He's not my boyfriend "

" Peru ano ang sinabi mo noong gabing iyon?" Seryusong tanong niya.Hindi naman iyon totoo, sinabi ko lang iyon dahil palagi niyang sinasabi ang tungkol kay Kenzo, masyado na siyang madaldal at muntik na siyang marinig ni baby Kai noong unang binaggit niya si Kenzo.

" Sheh, don't mentioned his name in a front of my son, hindi lang siya basta bata lang, matalino ang anak ko mahirap siyang lokohin" Napayuko siya at hinawakan ang kamay ko. " Sorry na " Napailing iling nalang ako.

" Bakit hindi mo sinagot si Zayden? Alam mo namang mahal ka no'n " Natigilan ako sa sinabi niya bago siya tingnan. " Ayaw ko munang pumasok sa relasyon, gusto kong ituon ang atensyon ko sa anak ko.Kilala mo naman ang anak ko, madaling magselos iyon" Mahina siyang natawa sa sinabi ko.

" Nagkita na ba kayo ni Kenzo? " Tanong niya na marahan kong tinanguan.Puno ng excitement ang mukha niya at pinagyuyogyog ako. " Sh*t talaga ba? Ano nag-usap ba kayo? " Umiling ako dahilan kaya napanguso siya.

" Baka panghabang buhay niya akong hindi maalala, nakita ko siya kasama niya si Kierra, that woman tskk kung makahawak kay Kenzo, takot maagawan " Dahil sa sinabi ko sinundot sundot niya ang tagiliran ko.

" Nagseselos ka? "

" Tskk never! " Natawa siya kaya inis ko siyang tiningnan. " Huwag ako Zheh, kilalang kilala kita alam ko na mahal mo parin siya.Sinungaling yang bibig mo peru iyong pahiwatig ng mata at puso mo siya parin ang mahal mo " Napaiwas ako ng tingin sa kaniya.

" Kaya ba hindi mo magawang sagutin si Zayden? Kasi siya parin no? " Sunod sunod na napalunok ako.Kaibigan ko nga talaga siya, kabisado niya ako.Peru kahit naman anong gawin ko hindi na maibabalik ang dati.Fiance na niya si Kierra at si Kierra ang kinikilala niyang girlfriend niya.

"I promised that I would fight for him then " Nanlambot ang ekspresyon niya nang dahil sa sinabi ko. " I said I would fight for him b-but I was weak " Bigla niya akong niyakap.

" Take Kenzo back from Kierra, seduce him, you're so beautiful you won't do that? Even if his memory comes back, Kenzo will still choose you. Zheh it's your turn, four years have passed marami ng nagbago sayo.The new  Zheh is a fighter who never loses" Ngiting sambit niya dahilan kaya napatango ako. Ipinaglaban ako noon ni Kenzo kaya oras narin para ipaglaban ko siya.

" I did my best to get him from Kierra " Seryusong sambit ko na siyang ikinangisi niya. " Suportado kita, ang akala seguro ni Kierra nagwagi na siya tskk kawawa naman"Naputol lang ang pag-uusap namin ni Sheh nang marinig ko ang paghikbi ng anak ko.

THAT NERD IS MINE(COMPLETED)Where stories live. Discover now