CHAPTER 56 : 𝗢𝗕𝗦𝗘𝗦𝗦𝗘𝗗

1.2K 25 0
                                    

THIRD PERSON POV

" Fvck! He took our daughter Susan, kailangan natin mabawi ang anak natin kay Kenzo baka kung ano pa ang gawin niya sa anak ko.Mr.Lee call the police kailangang mahanap si Kenzo " Madiing sambit ni Averon habang nakatingin sa monitor.

Kita niya kung papaano kinuha ni Kenzo ang nag-iisa niyang anak.Si Susan ay walang magawa kundi ang mapaiyak dahil sa matinding pag-aalala sa kanilang anak.

" Nagmana talaga siya sa Dad niya.When the police catch him I will make sure to rot him in jail " Pagbabanta ni Averon at napakuyom nalang sa kaniyang kamao.

" Hindi ko na maintindihan ang binatang yan,parang hindi na siya ang Kenzo na nakilala ko noon Ave " Nahihikbing sambit ni Susan.Yumakap si Averon kay Susan bago pinunasan ang luha sa mata nito.

"Don't worry honey we will get our daughter back . I will not stop until I get our daughter from Kenzo's hand.Tulad ng Dad niya sobrang napakag*go niya " Averon said.

Halos pinatawag ni Mr.Lee ang lahat ng kapulisan mahanap lang ang nag iisang anak   ni Averon na nasa kamay na ngayon ni Kenzo.Kuhang kuha sa CCTV kung papaano makuha ng binata ang dalaga.

Mabilis din nakarating sa balita ang ginawa ng anak ni Albert sa nag iisang anak ni Averon Valencia.

||" Usap-usapan ngayon sa social media at sa buong mundo ang ginawang pagkidnap ng  anak ni Albert na si Kenzo Querzoner sa dalagang si Zheily Ceivas Valencia.Sa ngayon, kasalukuyan paring hinahanap ang dalaga na nasa kamay na ngayon ng binatang si Kenzo Querzoner.Naging usapin din ang tungkol sa alitan ng pamilyang Valencia at Querzoner na ngayon ay mas lalong nagiging malala ang alitan sa bawat pamilya.Sunod sunod na ang mga hindi makatarungang ginawa ng pamilyang Querzoner sa pamilyang Valencia, nasabi ni ng sikat na CEO na si Averon Valencia na hindi siya titigil hangga't hindi naipapakulong ang binatang si Kenzo.Sa ngayon nagpapatuloy parin ang kaso ng pamilyang Valencia sa kay Mr.Albert Querzoner na di umano'y na nag-utos na ipapatay si Mr.Valencia at ang fiance nito.Sa ngayon wala pang pahayag si Mr.Albert Querzoner patungkol sa ginawang pagkidnap ng kaniyang anak,ngunit tinatanggi ni Mr.Albert Querzoner na wala siyang kinalaman tungkol sa pagtangka sa buhay ni Averon Valencia at ang fiance nito. "||

Napasapo nalang si Jace sa kaniyang noo habang si Zhoren at Zayden ay napailing-iling nalang habang nakatingin sa balita.

" Sirang sira na ngayon ang pamilyang Querzoner, dumagdag pa itong si Kenzo bakit niya ginawa iyon kay Miss Zheily? " Dismayadong naitanong ni Jace.Napabuntong hininga nalang si Zhoren.

" He is really obsessed with Miss Zheily, ngunit hindi natin masisisi ang kaibigan natin. Ngayon lang siya nagmahal ng ganito " Lintaya ni Zhoren, nanatiling seryuso ang mukha ni Zayden at walang masabi sa ginawa ng kaibigan niya.

Sa kabilang banda naman, nagising ang dalaga nang may maramdamang may humahaplos sa pisngi niya, marahan siyang nagdilat hanggang sa bumungad sa paningin niya ang gwapong mukha ni Kenzo.

" You're awake " Namamaos na sambit ni Kenzo, saglit na natigilan ang dalaga.Iniisip kung totoo bang hawak siya ngayon ni Kenzo.Nang maalala ang nangyari kanina doon napabangon ang dalaga at mabilis na tinapik papalayo ang kamay ni Kenzo sa pisngi niya.

" A-ano ito Kenzo? Anong ginawa mo? " Napabangon ang dalaga sa kama.Inilibot ng dalaga ang kaniyang paningin ngunit ang hindi pamilyar na kwarto lang ang nakita niya.

" I told you Zheily I will get you, magsasama na tayo " Biglang lumapit si Kenzo at yumakap sa bewang ng dalaga.Maraming beses na napailing iling ang dalaga at kumalas siya sa yakap ni Kenzo.

" K-kenzo h-huwag namang ganito.P-please ibalik muna ako kay Mama at Papa " Napaiwas nalang ng tingin si Kenzo. " Hindi ko gagawin yan, you will stay here Zheily" Walang emosyong sambit nito.

THAT NERD IS MINE(COMPLETED)Where stories live. Discover now