R18. Read at your own risk.
ZHEILY'S POV
" K-Kenzo masyado kang nagmamadali! " Napangisi siya sa sinabi ko, pinunit ba naman ang suot kong shirt. " I'm just excited baby, solo kita ngayon " Hindi ko mapigilang samaan siya ng tingin.
" I'm sure umiiyak na ang anak natin " Lintaya ko ngunit ngumiti lang siya bago ako hinalikan sandali sa labi ko. " Your mom called earlier and she said that our son is sleeping " Natigilan ako sa sinabi niya.
" Aren't you happy? " Inaasar ata ako ng lalaking ito, ngumisi ako at yumakap sa leeg niya. " Medyo, kasi walang sturbo " Ngising sambit ko bago ko siya siniil ng halik.Natigilan siya sandali ngunit agad ding rumesponde sa halik ko.
Humigpit ang yakap ko sa leeg niya at naipikit nalang ang aking mata, dinaramdam ang malamyos niyang halik.
" Ahh! " I groaned in pain when he bit my bottom lip. I couldn't help but give him a bad look but he just laughed and pushed his tongue inside my mouth.Paulit ulit niyang sinipsip ang dila ko kaya tanging halinghing nalang ang nagagawa ko.
I felt his hand go to my breast. Agresibo pa niya talagang pinunit ang shirt ko hanggang sa tuluyan na ako walang damit, kagat ko ang labi ko nang makita niya ang dalawa kong hinaharap. " Growing more and more huh?" Aniya habang nakatingin sa dibdib ko.
Napaiwas nalang ako nang tingin until I felt his mouth land to my left breast, agad na bumigat ang paghinga ko sa ginawa niya, napaliyad ako at nakagat nalang ang labi nang maramdaman ang dila niyang pinaglalaruan ang utong ko. "K-Kenzo aahh! " I moaned.
Sobrang init ng katawan ko kahit may aircon naman, para akong napapaso.Ang isa niyang kamay ay minasahe ang isa kong dibdib habang pinaghuhusayan naman ng dila niya ang kaliwa kong dibdib.
" Ahh! " I moaned when I felt him suck and lick my nipple.Para siyang sanggol na ginagawa iyon, biglang dumapo ang kamay ko sa buhok niya at hindi mapigilang sabunutan siya hanggang sa isa kong dibdib naman ang pinapak niya.
" Baby I love your smell, your smell is sweet " Malambing niyang sambit at nagtaas ng tingin sakin, hindi ko maiwasang ngumiti sa kaniya bago haplusin ang buhok niya. " Fvck ah! " Mabilis niyang iniyuko ang ulo niya para pagsawaan na naman ang dibdib ko.Napakapit ang dalawa kong kamay sa magkabila niyang balikat.
Ramdam ko ang mainit niyang dila na bahagyang pinapaikot sa utong ko, napaliyad ako sa kakaibang sensasyon.Nang magsawa siya sa dibdib ko muling tumaas ang labi niya sa leeg ko patungo sa labi ko.
" Your wild my love, did you miss my body hmm? " Nang-aakit kong tanong dahilan kaya mas lalong napuno ng matinding pagnanasa ang kaniyang mata na nakatitig sa mukha ko. " Yeah baby, I really miss this " Dahil sa sinabi niya yumakap ulit ako sa leeg niya at mas siniil siya ng halik.
Mabilis na nagpalit kami ng posisyon, hinila ko siya pahiga at ako naman ang pumatong sa kaniya.He smirked at what I did and kissed me violently. I closed my eyes tightly and whimpered in his arms. I could feel from his kiss that he was very excited.
Nagtungo ang labi niya sa panga ko hanggang sa umabot iyon sa leeg ko.Kagat ko ang labi ko nang tumingala ako para mabigyang daan ang labi niyang abala sa leeg ko.
" Kenzo! " Halinghing ko nang maramdaman ang pagsipsip niya sa leeg ko.Sobrang nag iinit na ang katawan ko lalo pa't nang dumapo ang dalawa niyang palad sa dibdib ko.Tanging halinghing nalang ang nagawa. "Fvch a-aah! " Hindi ko mapigilan kundi ang mapaung*l ulit sa ginawa niya nang yumuko siya at sinubo ang isa kong utong.
" Fvck I want to lick your sweet pussy " Hinila niya ulit ako pahiga at dinaganan ako.Naningkit nalang ang mata ko sa ginawa niya dahilan kaya napangisi siya.Napaungol ako nang halikan niya ako bago nagbaba ang halik niya sa leeg ko.
YOU ARE READING
THAT NERD IS MINE(COMPLETED)
RomanceSiya ang babaeng kinakawawa ng lahat.Babaeng pinagtatawanan at hinuhusgahan, babaeng tinuturing na basura at para sa kanilang lahat ay hindi nababagay ang isang basura sa lunggang pinag-aaralan nila.Kilalanin ang dalagang si Zheily Ceivas na palagin...