His lips slowly parted from mine so I looked at his handsome face.Nakagat ko ang labi ko bago napagpasyahang umalis sa kandungan niya nang bigla niyang hawakan ang bewang ko.Kumunot at noo ko bago ko siya tiningnan.
" Hinalikan mo ba ako dahil naalala muna ako?" Usisa ko habang sinusuri ang magiging reaksyon niya.Ngunit blanko lang iyon na mahirap basahin.
" Sino ka ba buhay ko? I kissed you because I was attracted by your lips " Nakagat ko ulit ang labi ko.Hindi ko maitatanggi na namiss ko ang lalaking ito.May kung anong emosyon ang bumalot sa'kin kaya mabilis ko siyang niyakap.
" K-Kenzo I miss you, bakit hindi mo ako maalala? Ako ang babaeng mahal mo dati at hindi si Kierra, naaksidente tayo dahil gusto nating lumayo sa taong hadlang sa pagmamahalan natin " Sana ang sinabi ko sa kaniya ay magiging daan para maalala niya ako.
" Really huh? " Napasinghap ako.
" I don't want to believe that I have a past with you. I only love Kierra and I will marry only her " Hindi ko maiwasang tumulo ang luha ko.Mabilis kong pinunasan ang luha ko para hindi niya mahalata.Ngumiti ako at hinarap siya.
" Are you really determined to marry Kierra?" Sunod sunod ang pagtango niya.Their marriage will not be allowed to go through, I will find a way. I smirked as I thought about that before I left his lap.
" Mr. Querzoner I need to go " Pormal kong pamamaalam ngunit ngumisi siya. " You can't leave yet tskk! " Malamig nitong sambit bago tumayo sa swivel chair niya.Napacross arm nalang ako at tinaasan siya ng kilay.
" And why not? " Hindi ko maiwasang tarayan siya, may inilapag siyang documents na related sa pagiging partnership ko sa kaniya.It needs my signature, there are too many documents so I sit on the chair.
Pinagmamasdan niya ako hanggang sa tumagal ako ng ilang minuto, biglang bumukas ang pinto ng opisina niya at iniluwal no'n si Kierra na nakamasid pa sa'kin. " Hii " Bati ko peru inismiran lang ako.
" Sweetheart! " Matinis na boses niyang sigaw bago lumapit kay Kenzo.Gusto kong ituon ang atensyon ko sa pagpirma at huwag silang pansinin peru hindi ko magawa.Nakita ko kung papaano kumandong si Kierra kay Kenzo at bahagya pang naghalikan.
Honestly, I was very angry at what I saw. It hurts when you see a man who is already in someone else's hands. It hurts to see him kissing another woman in front of you.
" Kenzo, hmm you're craving me so much " Nakita si Kenzo na nakasiksik ang ulo niya sa leeg ni Kierra. Nang mapatingin si Kenzo sakin may ngisi sa labi niya.
" Finish Ms.Valencia? "
" Not yet " Muli kong tiningnan ang mga documents, maglalandian na nga lang sa harapan ko pa.Halos malukot ko ang papeles nang marinig ang nakakarinding tili ni Kierra.Nang matapos padabog kong binagsak iyon sa lamesa niya.
" Tapos na, I need to go " Tumalikod ako sabay alis sa harapan nila.
" I love you Kierra, I can't lose you so you are the only woman I will marry and be the mother of my children " Rinig kong malambing niyang boses dahilan kaya napatigil ako sa paglalakad.
Halos makapa ko ang dibdib ko sa sobrang sakit.Sunod sunod ang pagtulo ng luha ko.Kasi ako ang palaging sinasabihan niya ng mga katagang iyon, peru ngayon si Kierra na.Nagpatuloy ako sa paglalakad at sinara ang pinto.
T*ngina ang bilis tumulo ng luha ko.Mabilis ko iyon pinunsan hanggang sa tuluyan na akong nakalabas sa malawak niyang kompanya. "H-Hija? " Natigilan ako sa paglalakad nang makita ko si Tito Albert.
He's wearing a expensive business attire and everyone is impressed by his handsomeness. He looks like a young man.Napangiti ito kaya ngumiti din ako. "Hija long time no see, I'm glad to see you here " Parang hindi ko magawang magsalita.
YOU ARE READING
THAT NERD IS MINE(COMPLETED)
Storie d'amoreSiya ang babaeng kinakawawa ng lahat.Babaeng pinagtatawanan at hinuhusgahan, babaeng tinuturing na basura at para sa kanilang lahat ay hindi nababagay ang isang basura sa lunggang pinag-aaralan nila.Kilalanin ang dalagang si Zheily Ceivas na palagin...