Văn án

275 2 0
                                    

Tóm tắt: Ở Lâm Tinh trong mắt, thế giới lấy số liệu hình thức tồn tại.

Trời cao giao cho dũng giả một phần đặc biệt lực lượng, làm như cổ vũ nàng thay đổi thế giới này.

----

Biết được Lâm Tinh cùng Geto Suguru cư nhiên ở bên nhau sau, Gojo Satoru phi thường không thể tiếp thu.

Gojo Satoru: Rõ ràng là ta trước tới, tỷ tỷ cũng là ta trước kêu, vì cái gì......

Geto Suguru: Ta sớm đã nhiều năm liền không kêu nàng tỷ tỷ.

Gojo Satoru: Ngươi so nàng tiểu 10 tuổi! Ngươi căn bản không thành thục đáng tin cậy!

Geto Suguru: Ngươi cũng so nàng tiểu 10 tuổi, ta so ngươi thành thục đáng tin cậy.

Gojo Satoru: Ta là mạnh nhất chú thuật sư!

Geto Suguru: Chúng ta đều đánh không lại nàng.

Gojo Satoru: Ngươi hảo phiền, ta muốn tấu ngươi.

Geto Suguru: Thật xảo, ta cũng tưởng tấu ngươi.

......

Tới đón tiểu bạn trai về nhà ăn cơm Lâm Tinh: Chính mình mang đại miêu cùng hồ ly vì cái gì đột nhiên đánh nhau rồi?

Dùng ăn phải biết:

1.cp Geto Suguru phát điện văn, tổng mạn thế giới quan, lấy chú hồi, gia giáo, K là chủ tuyến, là một cái bị không ngừng bị cải tạo cho đến happy ending thế giới tuyến.

2. Nguyên sang nữ chủ, giả thiết thượng là người thường trung chiến lực trần nhà, là cái hành động lực điểm mãn nhưng năng lực chịu hạn quải vách tường, 1 mét 8 ngự tỷ. Dũng giả ngạnh, trước cường kéo sau cường, cộng kiến hài hòa xã hội.

3. Quét mìn: Niên hạ thả tuổi kém 10 tuổi, lẫn nhau sủng nhưng hàm dưỡng thành nguyên tố, khả năng sẽ xuất hiện Tu La tràng, thả nữ chủ thủ vị tâm động đối tượng có khác người khác.

4.【 mỗi ngày song càng, đúng giờ rơi xuống, nhưng không xác định xét duyệt khi nào kết thúc 】 này sẽ là một cái cùng bối cảnh hệ liệt văn, mấy năm đi qua ta rốt cuộc lại bắt đầu phát điện, quả nhiên mộng vẫn phải làm a.

====================

# chuyện cũ

====================

Geto Suguru cùng hắn ngôi saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ