========================
Ngắn ngủn một đoạn đi trước thịt nướng cửa hàng lộ, ba cái đại cao cái có nhân bánh quy giống nhau mà đi ở phía trước, ba cái lùn một chút nữ sinh đi theo bọn họ mặt sau.
Đầu bạc cái kia đại cao cái tễ chen chúc ai mà dính người, kẹp thanh âm ỏn ẻn mà cùng tóc nâu cao cái nữ nhân làm nũng: "Tỷ tỷ ~ ngươi hôm nay nhìn thấy ta đều không có thân thân ta ~"
Tóc đen cái kia đại cao cái bất động thanh sắc mà ôm lấy nữ nhân eo, ngoài miệng bình tĩnh đổ thêm dầu vào lửa: "Satoru, đây là ở bên ngoài, là nơi công cộng, ngươi không để bụng hình tượng không quan hệ, ngôi sao chính là công chúng nhân vật nga."
"Sao...... Ta cũng rất tưởng thân thân Satoru bảo lạp, rốt cuộc Satoru bảo như vậy đáng yêu!" Tóc nâu nữ nhân ý đồ đoan thủy, "Nhưng là chính như Suguru nói như vậy, ta tổng muốn ở nơi công cộng chú ý một chút ảnh hưởng......" Rốt cuộc nàng một thân chính là hai người a! Tổng không thể xuất hiện
"Scepter4 người lãnh đạo hư hư thực thực bắt cá hai tay tác phong không khiết" loại này đưa tin đi! Nàng phong bình thụ hại trước không nói, Zenjō Gōki tên kia khẳng định sẽ mỗi ngày lấy cái này trêu chọc nàng a!
"Hừ ~" Gojo Satoru không vui mà bĩu môi, ý đồ cũng duỗi tay ôm Lâm Tinh eo, bị Geto Suguru lãnh khốc vô tình mà một cái tát đánh trở về, "Chỉ thân thân ta cũng sẽ không có chuyện, tỷ tỷ hoàn toàn có thể không cần lý Suguru! Ta còn là không phải ngươi thích nhất tiểu bảo bối!"
"......" *3.
Ieiri Shoko mặt vô biểu tình, Mei Mei đồng tử động đất.
Iori Utahime che miệng, một bộ ăn đến cá trích đồ hộp biểu tình.
Lâm Tinh thái độ bình thường hóa phát huy, nói ngọt đến giống diễn tấu tình ca đàn violon: "Đương nhiên rồi! Satoru bảo là ta thích nhất tiểu bảo bối! Ai sẽ cự tuyệt như vậy xinh đẹp đáng yêu Satoru bảo đâu ~"
Được đến trấn an Gojo Satoru tạm thời ngừng nghỉ, Geto Suguru đột nhiên mở miệng: "Hắn là ngươi thích nhất tiểu bảo bối, ta đây đâu? Ta là cái gì của ngươi?"
Ba nữ sinh dựng lên lỗ tai.
"Ách?" Lâm Tinh ngước mắt đối thượng hắn sâu kín ánh mắt, ngoài miệng một cái khoan khoái, "Ngươi là ta...... Yêu nhất tiểu bảo bối?"
"Vì cái gì là câu nghi vấn?" Geto Suguru đáp ở nàng trên eo tay hơi hơi buộc chặt, Lâm Tinh vội vàng lặp lại một lần: "Ngươi là ta yêu nhất tiểu bảo bối!"
Geto Suguru nhắc lại trọng điểm: "Cho nên, ngươi đối ta là ' ái ', đối hắn là ' thích ', phải không?"
"Này có cái gì khác nhau a --" Gojo Satoru lười biếng mà liếc hắn một cái, "Dù sao đều là tỷ tỷ tiểu bảo bối a? Không hiểu được Suguru ngươi ở tranh cái gì."
"Ngươi câm miệng." Geto Suguru hiện tại thật sự rất tưởng một quyền đánh vào Gojo Satoru trên mặt, tốt nhất cấp kia trương "Đáng yêu lại mỹ lệ" trên mặt thêm một cái gấu trúc mắt. Hắn nhìn chằm chằm Lâm Tinh, lại một lần xác nhận: "Cho nên, phải không?"
Lâm Tinh bị hắn nhìn chằm chằm đến tim đập nhanh hơn, trên mặt vẫn là làm ra một bộ nghe không hiểu bộ dáng, "Là, đúng vậy! Các ngươi đều là tiểu bảo bối của ta a!"