003. Hiện trạng

22 0 0
                                    

==================

Một bộ bình thường kính râm, phải tốn 2000 ngày nguyên tới mua sắm.

Lấy hiện tại khi tân tới xem, yêu cầu nhị đến ba cái giờ lượng công việc.

Lâm Tinh mặt vô biểu tình mà nhìn trong tay tân kính râm, thực nghiêm túc mà suy xét "Dứt khoát không mang kính râm đi" "Có hay không cái loại này động họa che quang khí a" "Mang kính bơi lên phố nói khẳng định rất kỳ quái đi" chờ, mọi việc như thế ý tưởng.

A, đau mình, tâm cũng đau.

Tuy rằng phục nãi nãi rời đi khi để lại một số tiền không sai, nhưng nàng không biết chính mình còn muốn thượng mấy năm học, vạn nhất một đường đọc được hậu tiến sĩ đâu? Tổng không thể miệng ăn núi lở đi? Muốn có thể liên tục phát triển nói liền yêu cầu tăng thu giảm chi, nàng tiết lưu nhưng thật ra không có gì vấn đề, dù sao mỗi ngày đều là mua đồ ăn trở về chính mình làm, ngay cả tránh nóng đều hướng chú linh đôi trát...... Vấn đề là cái này khai nguyên, khó làm đến Lâm Tinh mỗi khi vừa nhớ tới liền sọ não đau.

Đầu tiên, nàng là một cái năm nay mới vừa thượng sơ trung tiểu hài tử, tiếp theo, nàng là một cái năm nay mới vừa thượng sơ trung tiểu hài tử...... Tóm lại, bởi vì nàng tuổi thật sự là quá nhỏ, chính quy làm công nơi khẳng định sẽ không thu nàng ( chẳng sợ nàng thân cao đã 1m7 ), hơn nữa nàng thứ hai đến thứ sáu đều đến thành thành thật thật đi học đi học, thả học còn muốn thường thường rửa sạch một chút quanh thân chú linh, chỉ có thứ bảy chủ nhật mới có tương đối đầy đủ cá nhân thời gian, bởi vậy, chẳng sợ nàng chỉ là muốn tránh điểm tiền trinh, chính quy chiêu số cũng cơ bản đã bị đổ đến gắt gao.

Tới với tránh đồng tiền lớn...... Từ nàng từ chú linh trên người hiểu biết đến chú thuật giới xong việc, nàng không phải không có tưởng tượng quá dựa tiếp phất trừ chú linh nhiệm vụ kiếm tiền, chỉ là thực mau liền đánh mất cái này ý niệm thôi. Nghĩ đến nàng không thân không thích không có chỗ dựa, chỉ là một cái có điểm đặc thù người thường, ngay cả siêu năng lực cũng không thể đối chính mình sử dụng...... Thật muốn là bị người có tâm một tra, nàng thỏa thỏa mà phải bị bái rớt áo lót, thảm hại hơn nói còn khả năng bị bắt lại làm nghiên cứu.

Tính tính, có tiền cũng muốn có mệnh hoa có phải hay không.

Bất quá này cũng liền dẫn tới nàng hiện tại chỉ có thể đường cong cứu quốc -- trước cùng cửa hàng phố cửa hàng trưởng nhóm hỗn cái mặt thục, tỷ như mỗi ngày đánh tạp mua đồ ăn a, thường thường giúp một chút chạy cái chân gì đó, còn muốn đang nói trong lời nói tự nhiên để lộ ra chính mình trạng huống, ám chỉ một chút chính mình yêu cầu tránh điểm tiền linh tinh...... Sau đó...... Sau đó liền phải xem này đó cửa hàng trưởng nhóm giác ngộ -- nàng tổng không thể nói thẳng "Làm ơn xin cho ta làm công ta thật sự thực yêu cầu tiền" loại này lời nói đi! Nàng có thể làm được chỉ có quanh co lòng vòng mà ám chỉ, mỗi lần đều hận không thể trực tiếp thẳng thắn nói "Ngài đem ta khi trong nhà hài tử sai sử là được! Chỉ cần cho ta thấp nhất khi tân ý tứ một chút liền có thể!"

Nhưng nàng khẳng định nói không nên lời. Huống hồ, trước mắt mới thôi, cửa hàng phố cửa hàng trưởng nhóm, còn không có cùng nàng quan hệ hảo đến có thể đọc hiểu nàng ám chỉ.

Geto Suguru cùng hắn ngôi saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ